สาว ๆ ที่กำลังไดเอททั้งหลายไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไป Jelly มี "อาหารว่างลดน้ำหนัก" ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนมาฝาก เหมาะสำหรับคนที่หิวบ่อยและชอบกินจุกจิกอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่อยากอ้วนแล้วล่ะก็ วางถุงมันฝรั่งทอดลงก่อน แล้วหันมากินอาหารว่างลดน้ำหนักเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก "ผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย"


อาหารว่างลดน้ำหนักที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ ก็คือพวกผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อยอย่าง ชมพู่ มะละกอ ฝรั่ง แคนตาลูป ฯ หรือจะกินแตงโมก็ได้เพราะมีน้ำเยอะและแคลอรี่ต่ำ กินเป็นประจำช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วยนะ

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก

Cr.Healthline

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก "ธัญพืชอบกรอบ"


อาหารว่างลดน้ำหนักที่ควรพกติดตู้เย็นไว้ ก็พวกธัญพืชอบกรอบทั้งหลายนี่แหละค่ะ เช่น ลูกเดือยอบกรอบ ถั่ว เมล็ดอัลมอนด์ ฯ เอาไว้กินแก้หิวยามว่างทำให้อิ่มท้องแถมได้ประโยชน์อีกด้วย

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก

Cr.Gold Cup

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก "นมอัลมอนด์"


อาหารว่างลดน้ำหนักที่ช่วยให้อิ่มท้องและแก้กระหายได้ดี ก็คือ นมอัลมอนด์นี่แหละค่ะ มีประโยชน์ ช่วยบำรุงร่างกาย เลือกสูตรหวานน้อย รสชาติอร่อย แถมแคลอรี่ต่ำด้วยนะ ซื้อตุนไว้ได้เลย

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก

Cr.Boxed

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก "โยเกิร์ตรสธรรมชาติ"


โยเกิร์ตถือเป็นอาหารว่างลดน้ำหนักที่ค่อนข้างนิยมมากเลยทีเดียว นำมากินกับพวกธัญพืชก็ช่วยให้อิ่มสบายท้อง ทางที่ดีควรกินรสธรรมชาตินะคะ เพราะรสอื่น ๆ อาจทำให้อ้วนได้ค่ะ

 

อาหารว่างลดน้ำหนัก

Cr.Cabot Creamery

 

สาว ๆ ที่กำลังไดเดททั้งหลาย อย่าลืมไปหาซื้ออาหารว่างลดน้ำหนักเหล่านี้มาติดตู้เย็นไว้นะคะ เพราะหิวเมื่อไหร่จะได้หยิบออกมากินได้เลย ไม่ต้องตบะแตกสั่งอาหารชุดใหญ่กับไลน์แมน ที่สำคัญของแบบนี้ต้องมีวินัยด้วยนะคะ ถ้าใครกำลังท้อก็มาดูบทความนี้ดีกว่า เปิดสูตรลดน้ำหนัก @maikoke จาก 85 kg เหลือ 55 kg ในระยะเวลา 4 เดือน!