ไหนนนน !! ใครเป็นทาสแมวบ้างง แอร๊ยยย >.< มันน่ารักจริง ๆ เดินไปเจอแมวที่ไหนเป็นอันต้องร้อง “เหมียววว~” เห็นหน้าแมวแล้วก็หลง อยากจะเล่นด้วย อยากจะฟัดไปซะทุกที ไม่ต้องถึงขนาดเจอตัวเป็น ๆ หรอก บางครั้งเห็นในรูปยังฟิน ~ แอบอมยิ้มตามเลยล่ะค่ะ วันนี้ Jelly ก็เลยไปนั่งรวบรวม IG น้องแมว ที่แบบน่ารักกก เห็นแล้วอยากเล่น อยากเป็นเจ้าของมาฝากกัน จะมีตัวไหนสายพันธ์อะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยย


"@weeklywhiskers"

  • น้องแมวตัวนี้ ถ้าเกิดเป็นคนก็คือนักแสดงอารมณ์ดี ๆ คนหนึ่งเลยล่ะค่ะ สังเกตได้จากภาพถ่ายใน IG จะเห็นเลยว่า หน้าตาเล่นกล้องดีมาก หน้าตกใจ สงสัย หรือหน้านิ่ง ๆ แต่งตัวก็เก่ง จัดว่าเป็นแมวที่หน้าสวยตัวหนึ่งเลยแหละ

แมว


"@cobythecat"

  • น้องแมวตัวนี้ เขาว่ากันว่าเป็นแมวที่มีดวงตาที่สวยที่สุดในโลกเลยค่ะ นัตย์ตาสีฟ้า กลมโต ตัดขอบดำ ตัวสีขาวอมเทาหน่อย ๆ หน้าแอบดุ แต่ความอ้อนดูจากใน IG พูดเลยหลงงง :)

แมว


"@harryandizzybengals"

  • ลายชัด สีสด สวย น่ารักไปอีกแบบเลยล่ะค่ะสำหรับเจ้าแมว 2 ตัวนี้  "Harry & Izzy" ลายของเขาจะคล้าย ๆ กับเสือ หน้าตาแอบดุ ดูน่าสงสัยตลอดเวลา แต่มองไปนาน ๆ ก็สามารถตกหลุมรักได้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ

แมว

 


"@izzyandthefluff"

  • คู่หู คู่ซี้ 2 ตัวนี้ บอกเลยน่ารักสุด ๆ ด้วยความที่สีขาวกับสีดำบนตัวอยู่ได้อย่างถูกที่ ถูกทาง อารมณ์เหมือนมีหมวกครอบอยู่บนหัวเลยนะ อีกตัวหนึ่งช่วงตัวประกอบกันก็เหมือนมีรูปหัวใจ โอ๊ยยย แบ๊วลืมมม ~

แมว


"@snoooopybabe"

  • ตัวพองกลมฟู น่าฟัดสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับเจ้า Snoopy ตัวนี้ หน้าตาเขาแอบตลกนะ แต่กลับน่าฟัด น่ากอดเอาซะมาก ๆ นั่งนิ่ง ๆ นี่เหมือนตุ๊กตาเลยว่าไหมล่ะคะ ?

แมว


"@idorwithcats

  • ปิดท้ายด้วยน้องแมวในบ้านเรากันบ้างค่ะทุกคนขา รวบมาทีเดียว 3 ตัวไปเลย น่ารักมากก เป็นแมวพันธ์ Scottish Fold ของ Blogger สาวคนสวยอย่าง "ndmikkinolic" โดยที่ตัวเธอเองจะคอยอัพรูปความซน และความน่ารักไว้ให้ชาวทาสแมวไว้ดูตลอด เห็นแล้วอยากจะไปเล่นด้วยจริง ๆ ค่ะ

แมว


น่ารักทุกตัวเลยใช่ไหมล่ะคะ ? ก็ไปตามกด Follow พวกนางได้เลยนะ เวลาเครียด ๆ อยากได้รอยยิ้ม นั่งเลื่อนดูก็มีความสุขดีค่าาา >.<