ความโสดมีข้อดีเยอะกว่าที่สาว ๆ คิดนะคะ นอกจากจะมีอิสระอยากทำอะไรก็ทำได้เต็มที่แล้ว ยังเปิดโอกาสให้เรามีเวลาใส่ใจตัวเองมากขึ้น แต่ทำไงได้ เวลาอกหักหรือเป็นโสดนาน ๆ ก็มีบางครั้งที่รู้สึกเหงา ๆ อยากมีแฟนให้หัวใจกระชุ่มกระชวยบ้างไรบ้าง ถ้างั้นลองมาดูวิธีเปลี่ยนรักช้ำ ๆ ให้สมหวังกันเผื่อวาเลนไทน์นี้ สาวโสดอย่างเธอจะได้มีผู้ไปเดินควง : )
 

รักตัวเองให้เป็น


อย่ามัวแต่นั่งโทรมฟูมฟายว่าเค้าไม่รัก! จำไว้นะคะ ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวย รักตัวเองให้มาก ๆ ก่อนแล้วค่อยให้ความรักกับคนอื่น วิธีง่าย ๆ เลยก็คือการหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งเรื่องการกิน การนอน การออกกำลังกาย รวมถึงการบำรุงผิวพรรณ เพื่อให้สาว ๆ มีสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ทำให้สาว ๆ รักตัวเองและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แต่จริง ๆ แล้วการดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่เสมอ ทั้งตอนมีแฟนและตอนโสดนะคะ

love-tips

 

เพิ่มเสน่ห์แพรวพราวและความน่ารักมัดใจหนุ่ม ๆ


เคยเห็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยมาก ๆ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกอยากเข้าหาหรืออยากอยู่ใกล้ ๆ มั้ยคะ ? ก็เพราะเธอคนนั้นขาดสิ่งที่เรียกว่าเสน่ห์ไงล่ะ ผู้หญิงเราสวยอย่างเดียวไม่พอค่ะซิสสส บอกเลยว่า "เสน่ห์" ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากก! ต้องมีติดตัวไว้เลยถ้าไม่อยากกลายเป็นผู้หญิงน่าเบื่อ ลองหาเสน่ห์หรือข้อดีของตัวเองให้เจอ เช่น ความร่าเริง สดใส อารมณ์ดี ตลก มีน้ำใจ หรืออีกร้อยแปด ถึงหน้าตาอาจจะไม่ได้สวยมากนัก แต่สิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอดูเป็นคนที่น่ารักและมีสน่ห์ดึงดูดสุด ๆ หรือเสน่ห์ขั้นต้นง่าย ๆ ก็คือ รอยยิ้ม ใครที่เป็นคนหน้าดุหรือชอบทำหน้าบูดบึ้ง ลองหัดยิ้มเยอะ ๆ โลกสดใสเข้าไว้ รอยยิ้มหวาน ๆ ที่จริงใจของเราอาจทำให้หนุ่ม ๆ เค้าใจละลายจนอยากได้เป็นแฟน ไม่แน่วาเลนไทน์นี้เธออาจไม่โสดแล้วก็ได้นะ

love-tips

 

สร้างทัศนคติเชิงบวก


ความสวยและเสน่ห์แค่สองอย่างนี้ยังไม่ครบสูตร ยังมีหนุ่ม ๆ อีกหลายคนที่เค้าตกหลุมรักผู้หญิงที่ความคิดหรือทัศนคติเชิงบวก ซึ่งการมีทัศนคติเชิงบวกนั้นเป็นสิ่งที่สาว ๆ สามารถสร้างได้ค่ะ แค่ลองอ่านหนังสือดี ๆ หรือฟังให้มาก ๆ เพื่อทำให้สาว ๆ มีการเรียนรู้อยู่เสมอ ลองหาความสนใจหรืองานอดิเรกใหม่ ๆ ทำดู รู้จักคิดให้เยอะ คิดให้รอบด้านขึ้น การมีทัศนคติเชิงบวกจะทำให้สาว ๆ มีความสุข และมองเห็นความดีงามของสิ่งรอบข้างมากขึ้น ที่สำคัญยังทำให้ดูโดดเด่น แตกต่าง และน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรัก รู้สึกดี อยากทำความรู้จักมากขึ้นจนอาจถึงขั้นอยากเป็นแฟนกับเธอเลยล่ะ : )

love-tips

 

อกหักรักคุดอย่ามัวแต่เศร้า ตั้งสติ และลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น แค่ 3 วิธี รับรองวาเลนไทน์นี้ไม่โสดจ้า!