รู้หรือไม่! เดี๋ยวนี้ศาสตร์แห่งตัวเลขกำลังมาแรงและ "เบอร์ความรัก" ก็เป็นสิ่งที่กำลังนิยมมากในหมู่สาว ๆ สายมูเตลู อะไรที่ช่วยเสริมดวงโดยเฉพาะเรื่องความรักเนี่ย เราจำเป็นต้องไปเสาะแสวงหามาครอบครองไว้ ก็แหมของมันต้องมีนี่คะทุกคน Jelly ก็เลยไปรวบรวมข้อมูลตัวเลข "เบอร์ความรัก" มาให้ ถ้าใครอยากสมหวังแล้วล่ะก็จะต้องมีเลขเหล่านี้ในเบอร์โทรศัพท์นะคะ

 

  • เบอร์ความรักเลข "22" สำหรับใครที่ความรักซบเซาไม่หวาน แนะนำให้ใช้เบอร์ความรักที่มีเลขนี้เลยค่ะ เพราะเป็นตัวแทนของความอ่อนโยนอ่อนหวานและมีเสน่ห์ ใช้เลขนี้แล้วความรักโรแมนติกหวานชื่นแน่นอนค่ะ
  • เบอร์ความรักเลข "23,32" ใครโสดบอกเลยว่าเบอร์ความรักของเธอคือเลขชุดนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยเสริมดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาหลงใหล ไม่แน่นะเธออาจจะกลายเป็นสาวฮอตชั่วข้ามคืนก็ได้
  • เบอร์ความรักเลข "24,42" ถ้าอยากเป็นคนที่สวยและมีเสน่ห์ดึงดูดเวลาเจรจา ให้ใช้เบอร์ความรักที่มีเลขชุดนี้ ถือเป็นเลขเมตตามานิยมเลยล่ะ ใครที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารควรใช้นะ
  • เบอร์ความรักเลข "26,62" ใครอยากสวยและรวยมากอารมณ์ผู้ชายเปย์ ให้ใช้เบอร์ความรักเลขชุดนี้ จริง ๆ แล้วมันคือเลขแห่งทรัพย์แต่ก็ได้ในเรื่องรักด้วย เป็นรักหวานโรแมนติกยังกับฝันเลยล่ะ

 

เบอร์ความรัก

Cr. pinimg.com

 

  • เบอร์ความรักเลข "36,63" เหมาะสำหรับคนที่คิดว่าตัวเองไม่สวยแต่ก็ยังขี้เกียจ พอใช้เบอร์ความรักชุดนี้จะทำให้เธอลุกมาแต่งตัวดูแลตัวเอง จนกลายเป็นเสน่ห์ให้แฟนรักแฟนหลง 
  • เบอร์ความรักเลข "46,64" เหมาะสำหรับคนที่อยากเสริมดวงความรักให้มั่นคง ให้รักนี้ยืนยาวและรักกันนาน ๆ เบอร์ความรักเลขชุดนี้จะช่วยเธอได้นะคะ
  • เบอร์ความรักเลข "66" สำหรับใครที่ความรักเริ่มเฉา แนะนำให้ใช้เบอร์ความรักเลขชุดนี้ จะช่วยเพิ่มความสดใสและดึงดูดเรื่องรักใคร่เข้ามา ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย
  • เบอร์ความรักเลข "69,96" สำหรับใครที่รู้สึกชีวิตน่าเบื่อ ทางที่ดีควรใช้เบอร์ความรักเลขชุดนี้ จะทำให้ชีวิตรักตื่นเต้นและมีสีสันอยู่ตลอดเวลา

 

เบอร์ความรัก

Cr. pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นเลขชุด "เบอร์ความรัก" ที่เธอควรจะมีสักชุดไว้ในเบอร์โทรศัพท์ แต่ทั้งนี้ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าเลขเหล่านี้จะเหมาะสมกับดวงของเธอหรือไม่ ทางที่ดีอาจจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนทำการเปลี่ยนเบอร์ด้วยล่ะ ชีวิตจะได้รุ่งโรจน์ เฮง ๆ และปังเวอร์แบบเอาช้างมาฉุดกระชากลากถูก็ไม่อยู่ ⭐️