หนุ่มโสดหรือสาวโสดที่เพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ อยากจะได้วิธีเสริมดวงความรัก เผื่อว่าจะได้พบรักแท้หรือเจอคนรู้ใจกับเค้าบ้างแล้วล่ะก็ วันนี้ Jelly ได้รวบรวมเคล็ดลับ "วิธีเสริมดวงความรัก" จากหลากหลายสำนักมาฝาก เป็นวิธีเสริมดวงความรักตามหลักโหราศาสตร์แบบง่าย ๆ ที่จะทำให้คนโสดอย่างเธอมีโอกาสพบรักแท้หรือลงจากคานได้ในเร็ววัน แล้ววิธีเสริมดวงความรักที่ว่านี้จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ😊💕 

 

1. วิธีเสริมดวงความรัก "ทำบุญตักบาตรในวันเกิด"


ถ้าการหาแฟนมันยากก็หันมาพึ่งบุญวาสนากันดีกว่า การเสริมดวงความรักวิธีแรกก็คือ การทำบุญตักบาตรเป็นประจำในวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลเพ เช่น ถ้าสาว ๆ เกิดวันเสาร์ ก็ให้ตักบาตรทุกวันเสาร์ สามารถตักบาตรได้ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน แต่ถ้าจะตักบาตรด้วยของถวายพระแล้วล่ะก็ ให้เน้นถวายของเป็นคู่ หรือถวายปัจจัยเป็นจำนวนคู่ เช่น 20 หรือ 50 บาท

 

เสริมดวงความรัก

 

2. วิธีเสริมดวงความรัก "ใส่เสื้อสีมงคลด้านความรัก"


สายมูเตลูทั้งหลายที่อยากสมหวังในเรื่องความรัก ลองใส่สีเสื้อมงคลเสริมดวงความรักและสิริมงคลก็เข้าท่านะ ในตารางสีเสื้อมงคลเค้าจะบอกสีเสื้อที่ถูกโฉลกในแต่ละวันมาให้เลย สาว ๆ สามารถเลือกเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย หรือข้าวของเครื่องใช้ เช่น เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ถ้าไม่มีสีมงคลก็อาจเลือกเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงก็ได้เช่นกัน สีเสื้อมงคลจะช่วยเสริมโชคลาภทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก  

 

เสริมดวงความรัก

 

3. วิธีเสริมดวงความรัก "ขอพรตามสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความรัก"


การไปไหว้ขอพรตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความรัก เป็นวิธีเสริมดวงความรักที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ซึ่งสถานที่ขอพรเรื่องความรักนั้นมีอยู่หลายที่ แต่ที่ที่สาว ๆ ไปแล้วสมหวังดั่งใจจน Jelly อยากบอกต่อก็มี พระตรีมูรติ บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลดิ์, พระแม่ลักษมี เกสรวินเลจ, พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม, พระกฤษณะและชายา วัดเทพมนเฑียร, ศาลย่านาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ สาวโสดที่อยากไหว้พระขอผู้หรือหาที่พึ่งทางใจก็ลองไปกันดูนะคะ

 

เสริมดวงความรัก

 

4. วิธีเสริมดวงความรัก "สวดมนต์ทุกวันพระ"


สวดมนต์ก่อนนอนเสริมสิริมงคลในวันพระ ให้สวดเป็นบทใหญ่ ๆ อย่างเช่น บทพระคาถาชินบัญชร ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก พระคาถาพาหุง บทสวดอิติปิโส แล้วปิดท้ายด้วยการกรวดน้ำกล่าวคำอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร พร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอให้สาว ๆ สมหวังในเรื่องความรัก นอกจากนี้ยังสามารถขอพรในเรื่องอื่น ๆ ได้อีกด้วย แนะนำให้ซื้อสมุดสวดมนต์ติดบ้านไว้เลยค่ะเพื่อความสะดวก

 

เสริมดวงความรัก

 

5. วิธีเสริมดวงความรัก "สร้างโอกาสให้เจอเนื้อคู่"


จะทำตามวิธีเสริมดวงความรักให้ได้ผล ต้องปรับเปลี่ยนไลฟสไตล์การใช้ชีวิตเพื่อเปิดโอกาสให้มีคนเข้ามาในชีวิตมากขึ้น อย่างเช่นการออกไปพบปะเพื่อนฝูง หรือทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ เช่น ดูหนัง ไปคอนเสิร์ต ออกกำลังกาย เข้าค่ายจิตอาสา หรือแม้แต่หาเวลาออกไปเดินเล่นตามสถานที่ต่าง ๆ ให้มากขึ้น เพราะถ้าหากว่าทำตามวิธีเสริมดวงความรักต่าง ๆ นานา แต่ไม่เปลี่ยนตัวเอง หมกตัวอยู่แต่ในห้อง มันก็ยากที่จะเจอคนรู้ใจได้นะ

 

เสริมดวงความรัก

 

ถ้าความรักไม่วิ่งมาหาเรา เราก็ต้องเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาความรักด้วยวิธีเสริมดวงความรักที่ Jelly นำมาฝาก แต่เรื่องการเสริมดวงความรักตามหลักโหราศาสตร์ก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนทำแล้วสบายใจ รู้สึกว่ามีพลังบวก ก็สามารถทำให้เป็นชีวิตประจำวันได้เลย เรื่องความรักยังไงก็ต้องใช้เวลา อย่ารีบร้อน เอาให้ช้าแต่ชัวร์ดีกว่านะคะ <3

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest