หน้าร้อนมาถึงทั้งที สาว ๆ อย่างเราก็อยากที่จะหยิบเสื้อครอปเอวลอยหรือบิกินี่ขึ้นมาใส่เพิ่มความแซ่บบ้างอะไรบ้าง แต่ดั้นนนน!! มีกรรม พุงใหญ่ เอวหนา ใส่ออกมาแล้วไม่รอดแน่นอน วันนี้ jelly มีวิธีลดหน้าท้องแบบเร่งด่วนมาฝาก เพียงแค่ทำตาม 3 วิธีนี้ พร้อมกับออกกำลังกายตามตารางที่เราแนบมาด้านล่าง รับรองว่าพุงยุบ เอวคอด ฟิตหุ่นสวยเป๊ะได้ทันไปเที่ยวทะเลหรือเล่นสงกรานต์แน่นอนค่าาา🔥

 

1. ลดหน้าท้องด้วยการ "ดีท็อกซ์ลำไส้"


การที่สาว ๆ ท้องป่อง พุงไม่ยุบ อาจเกิดจากการไม่ได้ขับถ่าย ฉะนั้นสาว ๆ ควรหมั่นทำการดีท็อกซ์ลำไส้ลดหน้าท้อง อย่างการทานโยเกิร์ตและน้ำผึ้งมะนาว เพื่อล้างสารพิษและสิ่งตกค้างออกจากร่างกาย แถมยังช่วยลดไขมันหน้าท้อง กระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญและระบบขับถ่ายอีกด้วย 4 สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างสารพิษ ลดหน้าท้อง ด้วยวัตถุดิบบ้านๆ

 

ลดหน้าท้อง

cr. IG : @suerisue

 

2. ลดหน้าท้องด้วยการ "ลดแป้งขัดขาว"


กินแป้งให้ถูกวิธีก็ช่วยให้พุงยุบน้ำหนักลดได้นะ โดยภายใน 1 สัปดาห์นี้ให้สาว ๆ หันมาทานแป้งไม่ขัดสีจำพวกขนมปังโฮลวีท ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ควินัวและผักผลไม้ แทนการกินแป้งขัดขาว เช่น ข้าวขาว ขนมปังขาว โดนัท แพนเค้ก รวมถึงเบเกอรี่ต่าง ๆ เพราะจะช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมในร่างกาย ทำให้ไขมันส่วนเกินถูกเบิร์นออกไปง่ายขึ้นจึงช่วยลดหน้าท้องได้นั่นเอง

 

ลดหน้าท้อง

cr. IG : @gypsykeerati

 

3. ลดหน้าท้องด้วยการ "เลี่ยงอาหารที่มีรสเค็ม"


เนื่องจากการกินอาหารที่มีโซเดียมสูงจะทำให้หน้าท้องของสาว ๆ ดูบวมใหญ่กว่าปกติ ฉะนั้นให้งดขนมถุง ขนมขบเคี้ยว มันฝรั่งทอดกรอบ อาหารแปรรูป อาหารหมักดอง รวมไปถึงอาหารรสจัด หันมาดื่มน้ำเปล่าและผักผลไม้เยอะ ๆ จะช่วยให้สาว ๆ ลดหน้าท้องได้อย่างแน่นอน

 

ลดหน้าท้อง

cr. IG : @cchanatt

 

นอกจากวิธีลดหน้าท้องด้วยการคุมอาหารแล้ว jelly ยังมีตารางออกกำลังกายลดหน้าท้องมาฝากอีกด้วย มีด้วยกัน 10 ท่า แนะนำให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตต่อวัน รับรองว่าภายใน 7 วัน หุ่นฟิตขึ้น หน้าท้องเล็กลงอย่างแน่นอน!! 

 

ลดหน้าท้อง

cr. gymguider.com

 

ลดหน้าท้อง

 cr. IG : @meanapt