ผู้หญิงมีพุงเขาว่าน่ารัก แต่มันจะไม่เริ่ดเวลาที่อยากพลิกลุคเป็นสาวเซ็กซี่น่ะสิ Jelly มี "วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง" มาฝาก รับรองเลยว่าพุงห่วงยางจะหายไปใน 7 วันอย่างแน่นอน ทริคเหล่านี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการมีเอวเอสอย่างเร่งด่วน เช่นจะไปทะเลแล้วอยากใส่บิกินี่ถ่ายรูป หรือจะไปงานแต่งแต่ใส่ชุดราตรีแล้วติดพุง เอาล่ะอย่ารอช้ามาเริ่มปฏิบัติการทลายพุงกันเถอะ!

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง "ปรับเปลี่ยนการกินอาหารใหม่"


วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงอันดับแรกที่จะต้องทำก็คือ การปรับพฤติกรรมการกิน ทางที่ดีควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ อาหารที่มีกากใยเยอะ ๆ เช่น ผักและผลไม้ (6 "ผลไม้แคลต่ำ" ทานตอนเย็นได้แบบสวย ๆ ไม่อ้วน!) เลี่ยงอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง ถ้ากินสลัดแนะนำให้กินน้ำสลัดญี่ปุ่น เพราะไม่มีส่วนผสมของครีมที่ทำให้อ้วน

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง

Cr. korean_fashionkr

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง "ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ"


วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงถัดมาก็คือ การดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ เมื่อตื่นขึ้นมาให้ดื่มน้ำเปล่าผสมกับน้ำมะนาว 1 แก้ว เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย ระหว่างวันก็ให้คอยจิบน้ำเรื่อย ๆ แก้อาการหิว และที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ก่อนรับประทานอาหารทุกมื้อ จะช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นค่ะ

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง

Cr. pstatp.com

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง "ออกกำลังกายให้กระชับ"


วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงอีกวิธีที่จำเป็นต้องทำควบคู่กันไปนั่นก็คือ การออกกำลังกายหน้าท้องนั่นเอง ถ้าไม่รู้จะทำอย่างไร Jelly มีบทความมาแนะนำ 5 ท่าออกกำลังกายง่ายๆ "ลดหน้าท้อง & ต้นขา" ในท่าเดียว!! หากทำติดต่อกันเป็นประจำบอกเลยว่าจะมีหน้าท้องแบนราบแถมมีก้นเด้งกลมกลึง เซ็กซี่สุด ๆ ไปเลย

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง

Cr. wattpad.com

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง "ดีท็อกซ์ช่วยเธอได้"


วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงนั้นเราก็ต้องมีตัวช่วยกันหน่อย ถ้าหากสาว ๆ ไม่ชอบกินผัก ขับถ่ายยากและไม่ค่อยเป็นเวลาแล้วล่ะก็ สามารถกินดีท็อกซ์เพื่อช่วยในการขับถ่ายได้นะคะ ถ้าไม่รู้จะกินตัวไหนอีก Jelly ก็มีคำแนะนำให้เช่นเคยค่ะ 10 "ดีท็อกซ์ในเซเว่นและร้านขายยา" กินง่ายถ่ายคล่อง หน้าท้องแบนราบ! 

 

วิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง

Cr. korean-dreams-girls.tumblr.com

 

ถ้าหากสาว ๆ มีวินัยและปฏิบัติตามวิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงที่ Jelly นำมาบอกต่อให้ได้ 7 วันแล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าหน้าท้องจะแบนราบ เอวเอสคือมาให้เห็น นอกจากนี้ก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอและอย่าทำให้ตัวเองเครียดนะคะ เพราะบางคนเครียดลงพุงก็มี ทำใจให้สบาย ๆ น้าา