กางเกงขายาวถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยอัพลุคให้ดูแพงขึ้นแล้ว ยังแมทช์กับเสื้อได้หลายแบบหลายสไตล์ แถมยังช่วยอำพรางให้หุ่นสวยเพรียว ขาเรียว เอวคอดอีกด้วยนะ แต่! ไม่ใช่ว่ากางเกงขายาวทุกตัวใส่แล้วจะออกมาดูดีนะ เพราะถ้าเลือกทรงผิดจากปังจะกลายเป็นพังได้เหมือนกัน วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อ "ร้านขายกางเกงขายาว" ใน IG ที่คัดมาแล้วว่า ทรงสวย ดีไซน์เริ่ด ใส่แล้วหุ่นเป๊ะ ดูดี มีสไตล์ จะมีร้านไหนน่าตามไปช้อปบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ! 

 

1. ร้านกางเกงขายาว @dressfriends.bybf


ทรงสวย ใส่แล้วปั๊วะ ต้องร้านนี้เลยค่ะ! มีทั้งกางเกงขายาวเอวสูงขากระดิ่ง ขาเต่อ มีให้เลือกหลายไซส์ ตั้งแต่ XS - XL ทรงสวย เก็บทรง ใส่แล้วดูหุ่นเป๊ะขาเรียวสุด ๆ ที่สำคัญคือใส่สบายมากก หยิบขึ้นมาแมทช์ได้บ่อย ๆ แอบกระซิบว่าบางรุ่นนี่ขายดีจนต้องเปิดพรีออเดอร์กันเลยนะ

  • ราคา : ประมาณ 490 บาท

 

 

 

 

 

2. ร้านกางเกงขายาว @malimayshop


มาต่อกันที่ร้านกางเกงขายาวทรงสวย ๆ อีกหนึ่งร้าน มีทั้งกางเกงขายาวทรงตรงเอวสูง กางเกงขายาวทรงสกินนี่ หรือกางเกงยีนส์สวย ๆ ก็มีนะ ผ้าอยู่ทรง เก็บหุ่น ใส่สบาย แมทช์กับเสื้อได้แทบจะทุกแบบ จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ใส่ไปทำงานก็เริ่ด

  • ราคา : ประมาณ 390 - 450 บาท

 

 

 

 

 

3. ร้านกางเกงขายาว @28tulla


ใครกำลังมองหากางเกงขายาวทรงมินิมอล ร้านนี้ตอบโจทย์! มีทั้งกางเกงขายาวผ้าฝ้าย ผ้าคอตตอน ส่วนใหญ่จะเป็นเอวสม็อค ทรงสวย ใส่ออกมาแล้วดูดี น่ารัก สบาย ๆ โดยเฉพาะสาวตัวเล็กใส่แล้วขากางเกงจะเต่อกำลังดี ใส่แล้วดูสูงขึ้น กางเกงร้านนี้แค่แมทช์กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยก็ดูดีแล้วบอกเลย 

  • ราคา : ประมาณ 270 - 350 บาท

 

 

 

 

 

4. ร้านกางเกงขายาว @srasisters.dailywear


ร้านกางเกงขายาวทรงสวย ใส่แล้วได้ลุคเรียบหรูคุณหนูดูแพง มีทั้งกางเกงขาบานและขาเดฟ จะสีเรียบ ๆ ลายสก็อต ลายทาง ลายจุด คือมีหมด แค่แมทช์กับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบก็สวยปังแล้วค่ะ ใครสนใจสามารถเข้าไปลองที่ร้าน Match Box สาขาสยามหรือพระราม 2 ได้เลยจ้า

  • ราคา : ประมาณ 470 บาท

 

 

 

 

 

5. ร้านกางเกงขายาว @napatvogue.bkk


ปิดท้ายด้วยร้านกางเกงขายาวทรงสวย ดีไซน์เริ่ด เน้นใส่ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ออกมาแล้วสวยปังดูดี จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ใส่ไปทำงานก็เริ่ด มีทั้งกางเกงขายาวเอวสูงเข้ารูปและแบบสม็อค แถมยังมีบริการส่ง Messenger ภายใน 1 ช.ม. ด้วยน้า ดีงามสุด ๆ

  • ราคา : ประมาณ 490 - 550 บาท

 

กางเกงขายาว

 

กางเกงขายาว

 

 

 

มีกางเกงขายาวร้านไหนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ใครกำลังอยากได้กางเกงขายาวไว้ใส่สวย ๆ ชิลล์ ๆ ก็ลองตามเข้าไปดูใน IG กันต่อได้เลยนะคะ แต่ละร้านคือมีกางเกงขายาวให้เลือกอีกหลายแบบหลายสีเลยล่ะ หรือถ้าใครกำลังมองหากางเกงยีนส์ขายาวชิค ๆ ตามไปบทความนี้กันจ้า 7 ร้านกางเกงยีนส์ทรงสวย ราคาหลัก 100 ใน IG ใส่แล้วดูสูงเพรียว