เผลอแปปเดียวกลางเดือนอีกแล้ว ใครที่เงินยังไม่หมดบัญชี ตามมาละลายทรัพย์กันต่อกับ jelly ทางนี้เลยจ้า!! วันนี้เรารวบรวม IG ร้านขายกางเกงขายาวทรงสวย สไตล์ดี ใส่แล้วดูหุ่นเพรียว ขายาว แถมยังราคาง๊ามงามมาฝากสาว ๆ กัน เอ้า ถ้าพร้อมที่จะกดโอนแล้วก็ตามมาเล้ยยย

 

1. ร้านกางเกงขายาว @Chari.luxe


กางเกงขายาวสุดเบสิค ทรงสวย คัทติ้งดี ใส่ได้ตลอดไม่เอาท์แน่นอน บางแบบก็มินิมอล บางแบบก็มีความโคเรียสุด ๆ จะขาเต่อหรือขากระบอกก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสี ใส่ไปทำงานก็ชิค ไปเที่ยวก็เริ่ด มีติดตู้ไว้แมทช์วนไปได้ทุกวันจ้า

  • ราคา : 550 - 590 บาท

 

2. ร้านกางเกงขายาว @tresfashion.co


ร้านนี้คือที่สุดของความน้อยแต่มาก กางเกงทรงดี ใส่ได้ทุกวัน เข้ากับเสื้อผ้าง่าย ที่เริ่ดคือมีเทียบส่วนสูงให้ดูระหว่าง 167 ซ.ม. กับ 157 ซ.ม.ว่าใส่แล้วแตกต่างกันยังไง ราคาสูงนิดนึง แต่เทียบกับแพทเทิร์นแล้วยอม!

  • ราคา : 890 - 1,890 บาท
  • พิกัด : Lido Connect สยามสแควร์

 

3. ร้านกางเกงขายาว @pbpants


มองหากางเกงขายาวเรียบ ๆ แต่ใส่แล้วเก๋ ต้องกดฟอลร้านี้แล้วนะ ส่วนใหญ่จะเป็นกางเกงขายาวโทนสีครีม น้ำตาล อิฐ ขาว ดำ เข้ารูปหน่อย ๆ ใส่แล้วดูเพรียว มีความแคชชวล ใส่ได้บ่อย ๆ แค่แมทช์กับเสื้อยืดก็เป๊ะแล้วยู

  • ราคา : 290 - 350 บาท

 

4. ร้านกางเกงขายาว @wrongera.official


กางเกงเอวสูงขายาวทรงวินเทจที่ได้ Inspiration มาจากยุค 70s ส่วนใหญ่จะเป็นสีเอิร์ธโทนชิค ๆ  มีความเก๋ ความเปรี้ยว แมทช์กับเสื้อเข้ารูปจะยิ่งดูดี ได้ลุคเรียบหรูดูแพง สายวินเทจต้องเลิฟพูดเลย!

  • ราคา : 890 บาท

 

 

5. ร้านกางเกงขายาว @kkhu.studio


อีกหนึ่งร้านกางเกงขายาวสไตล์มินิมอลที่ผสมผสานความน่ารักเข้าไปได้อย่างลงตัว! เป็นกางเกงผ้าลินิน ทรงตรง เอวสูง แมทช์ได้หลายชุด ใส่แล้วจะรู้สึกชิล ๆ สบาย ๆ แต่เวรี่ชิคสุด ๆ เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก ใครชอบแต่งเรียบ ๆ ต้องเลิฟร้านนี้แน่

  • ราคา : 890 - 1,190 บาท

 

 

6. ร้านกางเกงขายาว @Selectedbypimsook


สายคุณหนูห้ามพลาดร้านนี้เลยจ้า กางเกงขายาวดีไซน์เรียบหรู มีความแต่งกระดุมและผ้าผูกเอวเก๋ ๆ ผ้าทิ้งตัวสบาย ๆ ให้ลุคที่ดูวินเทจ จะใส่เที่ยวชิล ๆ ทำงาน หรือออกงานก็เริ่ด แถมยังราคาดีเกินเรื่อง สนใจตัวไหน DM ไปโลดด

  • ราคา : 690 บาท

 

7. ร้านกางเกงขายาว @pieceofmind.store


กางเกงขายาวที่ผสมผสานความหวานและความชิคได้อย่างลงตัว ผ้าทิ้งตัว ใส่สบาย โทนสีมีความละมุน นุ่ม ๆ ผ้าที่ใช้ของแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน ส่วนตัวเชียร์รุ่น Lazy Pants สีสวยน่ารัก ใส่แล้วเก๋ มีติดตู้ไว้ไม่ผิดหวังค่า

  • ราคา :ประมาณ 1,450 บาท
  • พิกัด : Camp Mega Bangna

 

8. ร้านกางเกงขายาว @welalika


สายชิค สายแฟ มาร้านนี้ด่วน ๆ เพราะกางเกงขาวยาวเค้ามีความเก๋เริ่ดมากก ทั้งผ้าและทรงมีความมินิมอลมาก แมทช์ได้อย่างชิค ดูมีคาแรคเตอร์ขึ้นมาเลย ที่สำคัญคือเนื้อผ้าดี นุ่ม ใส่สบาย มีติดตู้ไว้สักตัวเข้ากันได้กับทุกชุด หยิบมาใส่ได้ไม่เบื่อเล้ยย

  • ราคา : 990 - 1,100 บาท

 

 

9. ร้านกางเกงขายาว @ladabrand.official


กางเกงแบบเรียบง่าย แต่สวยเก๋ใส่ได้ทุกวัน ความทรงเอย สีเอย คือดีงามอยู่นะ มีทั้งเอวสูง ขาเต่อ เหมาะสำหรับทุกโอกาส ใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ดูน่ารักชิล ๆ หรือจะใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ได้ลุคแพงไปอีกแบบ แถมทรงแบบนี้ยังช่วยให้หุ่นดูเพรียวขึ้นด้วยนะ

  • ราคา : 450 - 550 บาท

 

 

10. ร้านกางเกงขายาว @kamol.whale


ปิดท้ายด้วยร้านกางเกงขายาวที่มีความ Working Woman หน่อย ๆ แมทช์ให้หวานก็ได้ เท่ก็ดี มีทั้งทรงกระบอกใหญ่และกระบอกเล็ก ชนิดของผ้าแตกต่างไปตามรุ่น แต่ที่โดนเรามากสุดคือกางเกงผ้าลินินผสม polyacetate เวลาออกแดดจะมีความมัน ๆ เก๋เวอร์!

  • ราคา 690 บาท

 

 

นี่รับประกันว่า 10 ร้านกางเกงขายาวที่เราคัดมาฝากนี้ คุณภาพดี ใส่แล้วสวยปั๊วะ ๆ ไปเลยแม่ ใครสนใจร้านไหนก็ลองไปสอยกันดู แล้วจะกลายเป็นลูกค้าประจำโดยที่ไม่รู้ตัวนาจาาาา 😀