เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย โลกของเราจึงต้องจัดสรรอันดับความสวยงามของสรรพสิ่งต่าง ๆ บนโลกอยู่เสมอ และล่าสุดเว็บไซต์จัดอันดับยอดนิยมอย่าง Starmometer.com ก็ได้ทำการจัดอันดับ 'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019'! โดยมีเกณฑ์การนับคะแนนที่เป็นการเปิดโหวตทั่วโลก 50 % และจากเหล่าคณะกรรมการอีก 50 %

ซึ่งสิ่งที่เรียกความสนใจให้กับโพลนี้ได้ดีที่สุดนั่นก็คือเจ้าของผลโหวตอันดับที่ 1 อย่างสาว ‘ลิซ่า BLACK PINK (ลลิษา มโนบาล)’ ที่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 1 กับคะแนนรวมกว่า 119,228 คะแนนเลยทีเดียว! แถมยังมีสาวไทยของเราอีกคนอย่าง 'ญาญ่า อุรัศยา' ที่คว้าอันดับ 4 ของ 'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' ไปได้ด้วยคะแนนถึง 105,238 คะแนนกันเลยทีเดียว! วันนี้ Jelly จึงนำ 10 อันดับแรกของ 'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' มาฝากกันแบบจัดเต็ม ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างก็ไปดูกันได้เล้ยย!!!

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 10 - ลิลลี่ คอลลิส์ (Lilly Collinst)


  • ลิลลี่ คอลลิส์ (Lilly Collinst) เกิดวันที่ 18 มีนาคม 1989 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ - อเมริกัน 
  • ผลงานเลื่องชื่อที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก็คือการรับบทเป็น 'โรซี่' นางเอกในภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่าง 'Love Rosie' นั่นเอง!
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 100,708 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/lilyjcollins

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 9 - กัล กาด็อต (Gal Gadot)


  • กัล กาด็อต (Gal Gadot) เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 1985 ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นชาวอิสราเอล ซึ่งในช่วงอายุ 18 ปีนั้น เธอเข้าร่วมประกวดนางงามอิสราเอลปี 2004 และได้คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง หลังจากนั้นเธอจึงได้มีโอกาสเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารประมาณ 2 ปี ก่อนจะกลับมารับบท จีเซล ยาชาร์ ในภาพยนตร์แฟรนไชส์รถซิ่งสุดปังอย่าง Fast & Furious 4 นั่นจึงทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง
  • แต่ผลงานที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตกจริง ๆ คงต้องยกให้การรับบทเป็น 'Wonder Woman' ซึ่ง Jelly กล้าพูดได้แบบเต็มปากเต็มคำเลยว่า คงไม่มีใครเหมาะกับบทนี้เท่าเธออีกแล้วล่ะ!
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 100,853 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. .instagram.com/gal_gadot/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 8 - เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez)


  • เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม 1992 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เซลีนากลายเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์เรื่อง Barney & Friends ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่เด็กวัยรุ่นยุคนั้น จากนั้นเธอได้มีโอกาสมารวมกลุ่มกับวงดนตรี The Scene โดยใช้ชื่อว่า ‘Selena Gomez & The Scene’ ก่อนที่จะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวแถวหน้าคนนึงของวงการในปัจจุบัน
  • ผลงานเแจ้งเกิดที่ทำให้เซลีนา เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์นั่นก็คือเรื่อง Ramona and Beezus ซึ่งนอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับเธออีกมากมาย เช่น Monte CarloHotel Transylvania และ Spring Breakers เป็นต้น
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 101,087 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

cr. instagram.com/selenagomez/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 7 - จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE


  • โจวจื่อวี (Tzuyu) เกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 1999 ปัจจุบันอายุ 18 ปี เธอคือไอดอลสาวชาวไต้หวัน ที่ได้เข้ามาอยู่กับบริษัท Entertainment ชั้นนำของเกาหลีใต้อย่าง JYP จากการถูกแมวมองชักชวน และหลังจากนั้นเธอก็ได้รับคัดเลือกจากเวทีแข่งขัน 'SIXTEEN' ให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง TWICE
  • ซึ่งหลังจากนั้น Twice ก็ได้ออกเพลงฮิตมามากมาย อาทิ Cheer up, Yes or Yes, Signal แถมจื่อวีมักจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยเป็นอันดับต้น ๆ อยู่เสมออีกด้วยนะ!
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 101,118 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/queentzuyu/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 6 - ทีปิกา ปาทุโกณ (Deepika Padukone)


  • ทีปิกา ปาทุโกณ (Deepika Padukone) นักแสดงสาวสัญชาติอินเดียเกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 1986 ปัจจุบันอายุ 33 ปี มีผลงานที่เป็นที่รู้จัก อาทิ โอม ศานติ โอม และ จอมยุทธ์โรตี บี้แดนมังกร เป็นต้น
  • แม้ว่าคนไทยเราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสทำความรู้จักกับเธอคนนี้มากนัก แต่เธอก็เคยมีผลงานกับนักแสดงระดับโลกมาแล้วมากมายเช่นภาพยนตร์ Blockbuster ชื่อดังอย่าง 'ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ ทลายแผนยึดโลก' นั่นเองงง
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 103,534 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr.instagram.com/deepikapadukone/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 5 - เจนนี่ คิม (Jennie Kim) วง BLACKPINK


  • เจนนี่ คิม (Jennie Kim) เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม 1996 ปัจจุบันมีอายุ 23 ปี เจนนี่เป็นศิลปิน K-pop ชาวเกาหลีใต้ อยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment ซึ่งเธอได้เดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มกับเพื่อน ๆ เกิร์ลกรุ๊ปอีก 3 คน ในนาม 'BLACKPINK' วงเดียวกันกับสาวไทยสุดฮอตอย่าง 'ลิซ่า' นั่นเอง!

  • ตั้งแต่เดบิวต์ 'BLACKPINK' กลายเป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีเพลงฮิตมากมายอย่าง WHISTLE, Playing with fire, Forever Young, DDU-DU DDU-DU และเพลงล่าสุดที่ดังและปังไปทั่วโลกอย่าง 'KILL THIS LOVE' นั่นเอง! แถมตัวเจนนี่เองก็ได้โอกาสในการออกเพลงโซโล่เดี่ยวเป็นของตัวเองอย่าง 'SOLO' ที่เรียกได้ว่าดังไปทั่วโลกเลยเด้ออ

  • คะแนนโหวตทั้งหมด 105,147 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/jennierubyjane/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 4 - อุรัสยา เสปอร์บันด์ (Yaya Urassaya) 


  • อุรัสยา เสปอร์บันด์ (Yaya Urassaya) เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 1996 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดในละครดังเปรี้ยงแห่งยุคอย่าง 'ดวงใจอัคนี' และหลังจากนั้นก็ทวีความโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จนปัจจุบันกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเรื่องความสามารถและพลังทางการแสดงของเธอนั้นคงไม่มีคำไหนที่จะใช้นิยามไปได้ดีกว่า 'พรสววรค์ทางการแสดง'
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 105,328 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/urassayas/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 3 - ลิซ่า โซเบอราโน (Liza Soberano) 


  • ลิซ่า โซเบอราโน (Liza Soberano) มีชื่อจริงว่า Hope Elizabeth Soberano เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม 1998 ปัจจุบันอายุได้ 21 ปี เธอมีคุณพ่อเป็นชาวฟิลิปปินส์และคุณแม่เป็นชาวอเมริกัน โดยหลังจากที่พ่อกับแม่ของเธอแยกทางกัน คุณตากับคุณยายของเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจึงรับเธอมาเลี้ยงดู ทำให้ลิซ่าโตมามีความมั่นใจและมีบุคลิกที่ดูทันสมัยในสไตล์สาวอเมริกันแท้ ๆ และเมื่อลิซ่ามีอายุได้ 10 ปี ก็ถึงเวลาที่เธอต้องเดินทางกลับมาอาศัยกับคุณพ่อและญาติ ๆ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ สถานที่แจ้งเกิดให้เธอได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศนั่นเอง!
  • คะแนนโหวตทั้งหมด 107,066 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/lizasoberano/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 2 - จีซู Blackpink (Kim Jisoo) 


  • คิมจีซู (Kim Jisoo) เกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 1995 เป็นศิลปินภายใต้สังกัดเดียวกันกับ ลิซ่า และเจนนี่ คิม นั่นก็คือ YG Entertainment จีซูเริ่มต้นผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้จากการแสดง MV เพลง "สปอยเลอร์" (Spoiler) ของวงดนตรีฮิปฮอปร่วมค่ายอย่าง อีพิกไฮ (Epik High) จนต่อมาก็ได้แสดง MV เพลง "แอมดิฟเฟอเรนต์" (I'm Different) ของ ไฮ ซูฮย็อน ศิลปินอีกคนของค่ายเช่นเดียวกันหลังจากนั้นเธอจึงได้มีโอกาสแสดงความสามารถทั้งในด้านนางแบบ นักแสดง จนล่าสุดเธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Blackpink ในที่สุด! และด้วยใบหน้าที่หวานใส สวยเพอร์เฟกต์สไตล์สาวเกาหลี จึงทำให้เธอมีโอกาสติดโพลการจัดอันดับความงามอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียวล่ะ!

  • คะแนนโหวตทั้งหมด 108,217 คะแนน

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 cr.instagram.com/sooyaaa__/

 

'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019' อันดับที่ 1 - ลิซ่า BLACK PINK (ลลิษา มโนบาล)


  • ลิซ่า BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ปัจจุบันอายุ 22 ปี เกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์และเติบโตที่กรุงเทพฯ ลิซ่าเป็นเด็กมีความสามารถทาง Performance มาตั้งแต่เด็ก ผ่านเวทีประกวดมามากมาย จนกระทั่งในวันที่ค่ายยักษ์ใหญ่ฝั่งเกาหลีอย่าง YG Entertainment ได้มาเปิดออดิชันค้นหาเทรนนี่หน้าใหม่ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ลิซ่าเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถผ่านเข้ารอบการคัดเลือกจากประเทศไทย จนได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของ YG และเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิก 'Blackpink' ภายในเวลาเพียง 5 ปีเท่านั้น! แถมปัจจุบันเธอยังพัฒนาตัวเองทั้งด้านการร้อง การเต้น และเดินแบบ จนโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกไปเลยล่ะ!

  • คะแนนโหวตทั้งหมด 119,228 คะแนน 

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

 

 

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 2019

cr. instagram.com/lalalalisa_m/

 


เรียกได้ว่าสาว ๆ แต่ละคนนั้นมีความสวยที่แตกต่างกันกันคนละแบบ แต่จุดหนึ่งที่พวกเธอมีเหมือน ๆ กันก็คือเสน่ห์และความสามารถที่พาพวกเธอมาถึงจุดนี้ได้ ปรบมือรัว ๆ ให้เลยจ้าาา!!!