หลายคนคงสงสัยว่าทำไมหน้าม้าของ "ลิซ่า Blackpink" ถึงเป๊ะขนาดนี้แม้ว่าเธอจะเต้นสะบัดแรงแค่ไหน รู้ไหมว่าสไตล์ลิสต์ของลิซ่าเขามีเคล็ดลับ "วิธีเซ็ตผมหน้าม้า" ให้สวยอยู่ทรงแถมไม่ดูแข็งทื่อ ซึ่งสไตลิสต์ของลิซ่า Semi Park และ Ryu Hye Ji ได้ออกมาเผยเคล็ดลับวิธีเซ็ตผมหน้าม้าของสาวลิซ่ากันเป็นที่เรียบร้อย! ถ้าใครไม่อยากเดิน ๆ อยู่พอลมพัดแล้วหน้าม้ากระเจิง มาทำตามวิธีเซ็ตผมหน้าม้าของลิซ่ากันเถอะค่ะ✨

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า "ฉีดสเปรย์ฝุ่นแบบบางเบา"


วิธีเซ็ตผมหน้าม้าอย่างแรกเลยก็คือฉีดสเปรย์ฝุ่นของ L’oréal Elnett Satin Hair Spray ลงไปก่อน เพื่อเซ็ตให้เส้นผมพริ้ว ๆ และถือเป็นการล็อคทิศทางของทรงผมให้เป็นไปในแบบที่เราต้องการ โดยที่ไม่ทำให้เส้นผมแข็งทื่อด้วยนะ

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

Cr. twimg.com

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า "เป่าไดร์ให้แห้ง"


วิธีเซ็ตผมหน้าม้าอย่างที่ 2 ก็คือจะต้องเป่าไดร์ให้แห้ง ด้วยการเป่าไปที่หน้าม้าแล้วใช้หวีม้วนให้หน้าม้าดูโค้งมนได้รูป แต่ถ้าใครอยากได้รูปทรงแบบตรง ๆ ก็ทำตามที่ชอบได้เลยค่ะ

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า "ฉีดสเปรย์ล็อคทรงผม"


ข้อตอนสุดท้ายของวิธีเซ็ตผมหน้าม้า เพื่อให้มันอยู่ทรงเราจะต้องทำการฉีดสเปรย์ล็อคทรงผมของ Paul Mitchell Strength Super Strong Liquid Treatment ตัวนี้จะช่วยล็อคผมให้สวยโดยไม่ทำให้เส้นผมแข็งกระด้าง

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

Cr. mikhila.com

 

จากนั้นก็ทำวิธีเซ็ตผมหน้าม้าเหล่านี้อีก 3 ครั้ง แค่นี้ก็จะได้ทรงผมหน้าม้าสวยเป๊ะ สะบัดกี่ทีก็ไม่มีหวั่นว่าเถิกจะออก ทางที่ดีก็อย่าลืมบำรุงผมและใช้สเปรย์กันความร้อนทุกครั้งก่อนเซ็ตผมกันด้วยนะคะ เพื่อปกป้องไม่ให้ผมแห้งเสีย เราจะได้มีผมสวยเงางามไปอีกนานยังไงล่ะ 5 สเปรย์กันความร้อนเส้นผม ใช้แล้วผมสวยจัดทรงง่ายไม่ง้อน้ำหอม!