ไม่รู้ทำไมกันนะ สาวๆ ถึงได้หลงงมงายอยู่กับคำพูดของชายหนุ่มแบบไม่ลืมหูลืมตา ไม่ว่าเค้าจะพูดอะไรก็เชื่อไปซะทุกอย่าง บางทีมีลางสังหรณ์บางๆ แต่ก็ดั๊นนน จับไม่ได้สักที ... เป็นสาว Jelly ต้องรู้ทันหนุ่มๆ เค้านะ อย่าให้หลุดรอดไปได้ ผู้ชายแบบนี้ เราเลยขอรวม 3 วีธีเบื้องต้นในการจับโกหกพ่อหนุ่มตัวดีของคุณมาฝากกัน รู้แล้วก็อย่าลืมจำไปใช้ รับรองว่าวันนึงความจริงต้องปรากฏค่ะ!

ไม่มีโมเม้นท์สบตาเมื่อพูดจากัน


เค้าจะทำทีท่าว่าเล่นโทรศัพท์บ้างแหละ ดูโทรทัศน์บ้างแหละ จ้องหน้าจอคอมบ้างแหละ ...บางทีก็มองไปที่อื่นแบบดื้อๆ ยังงั้นแหละ! ขอให้พวกเธอสันนิษฐานกันไว้ได้เลย ว่านางกำลังปิดบังความจริงอะไรบางอย่างอยู่ ไม่เชื่อก็ลองจับหน้าเค้ามามองตาเวลาพูดคุยกันสิ รับรองว่าพูดตะกุกตะกักแน่ๆ

 

โกหก

 

ยิงคำถามไปให้ลึก รับรองว่างง!


ผู้ชายพวกนี้ เวลาเค้าให้ข้อมูลอะไรเรา เค้าจะชอบให้กว้างๆ บอกกลางๆ มาแบบกลวงๆ ยังไงยังงั้น! จากเธอคนเดิมที่พอเค้าพูดปุ๊บก็เชื่อปั๊บ ลองเปลี่ยนใหม่เป็นแบบตีกลับสิ! ยิงคำถามกลับไป จี้ให้นางตอบให้ได้ รับรองว่ามีหงายเงิบทุกราย! เพราะส่วนมากเค้าไม่ได้เตรียมข้อมูลไว้เยอะขนาดนั้น รับรองว่าตั้งตัวไม่ทัน ไปต่อไม่ถูกแน่นอน

 

โกหก

 

ทำเป็นลืม ลองถามใหม่ในสิ่งที่เค้าพึ่งพูดสิ


ไม่ใช่รอแปบเดียวแล้วถามนะ ให้ผ่านไปเป็นชั่วโมง หรือเป็นวันแล้วย้อนถามกลับไปดูว่ายังไง ... คำตอบที่ได้จะตรงไหมน้า? หรือตอนตอบจะตะกุกตะกักรึเปล่า ต้องสังเกตุอาการให้ดีเชียว จะได้รู้ๆ กันไปว่าอะไรเป็นอะไร

 

โกหก

 

เชื่อสิว่าลางสังหรณ์ของผู้หญิงน่ะมักจะแม่นเสมอ ถ้าเธอรู้สึกแปลกๆ อยู่แล้วก็ลองนำไปใช้กันดู เพื่อจะเค้นความจริงออกมาได้ ... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวๆ ก็อย่าลืมว่าการคบกัน ต้องประกอบไปด้วยความรักและการเชื่อใจกันนะจ๊ะ ไม่ใช่ต่อจากนี้พวกเธอจะมานั่งจับผิดเค้าทั้งวันแบบเกินงาม อันนี้ไม่เห็นด้วยนะ เดี๋ยวจะไปกันไม่รอดเปล่าๆ บอกไว้ก่อนเลยยย