ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่ไอเท็มลายเสือออกมาเต็มไปหมด ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ในเมื่อเทรนด์ลายเสือกำลังมาขนาดนี้แล้ว มีหรือที่สาว ๆ อย่างเราจะปล่อยให้หลุดลอยไป! วันนี้ Jelly ก็เลยจะมาอัพเดทไอเดีย "เล็บลายเสือ" หรือ Leopard Nails ที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมยังมีความเก๋ ๆ น่ารัก เรียกได้ว่ามีครบทุกสไตล์! ว่าแล้วก็ตามมาอัพเดทไอเดียเพ้นท์เล็บลายเสือกันดีกว่า รู้ไว้ก่อนจะได้อินเทรนด์ก่อนใครยังไงล่ะจ๊ะ ;)

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เริ่มด้วยการเอาใจสาวหวานปนแซ่บที่ชื่นชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ! กับไอเดียเพ้นท์เล็บลายเสือ สลับกับสีชมพู โดยทาเล็บสีพื้นด้วยสีขาว หรือสีชมพูอ่อน จากนั้นเพ้นท์เล็บลายเสือสีชมพูเข้มลงไป อาจจะเว้นบางเล็บไว้ลงกลิตเตอร์ หรือเพ้นท์ตัวหนังสือฟ้อนท์สวย ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความสวยหรูดูแพงให้เล็บลายเสือของเราโดดเด่นน่ามองมากยิ่งขึ้น

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

 

สวยคลาสสิคด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายเสือ โดยใช้โทนสีนู้ด หรือสีน้ำตาล ก็จะได้ออกมาเป็นลุคหรู ๆ เริ่ด ๆ ที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาสุด ๆ หรือใครที่ต้องการความสดใสซาบซ่า ลองเว้นไว้ 1 - 2 เล็บ แล้วทาด้วยสีขาว หรือสีพาสเทล อย่างสีฟ้า สีม่วง หรือสีชมพูดูค่ะ ไอเดียเพ้นท์เล็บสลับสีแบบนี้ ทั้งเก๋ ชิค น่ารัก มองยังไงก็ไม่เบื่อแน่นอนจ้าา 

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

เล็บลายเสือ

 

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับสาวเปรี้ยวอย่างเราจะให้มาเพ้นท์เล็บสีซอฟต์ ๆ ขอบอกเลยว่าโนววววจ่ะ! ถ้าอยากจะฮอตให้สุดก็ต้องเพ้นท์เล็บลายเสือดาว คู่กับสีเข้ม ๆ หรือสีโทนร้อน อย่างสีแดง สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำ แล้วสลับกับสีซอฟต์ ๆ สัก 1 - 2 เล็บ ซึ่งนอกจากจะดูสวยแซ่บมากขึ้นแล้ว สีเข้ม ๆ ยังช่วยขับสีผิวให้มือขาว ผ่อง ดูน่าสัมผัสขึ้นไปอีกก!

 

เล็บลายเสือสามารถครีเอทได้หลายสีหลายสไตล์มาก ๆ จะมาทางสายฝอแซ่บ ๆ หรือสายเกาหลีคิ้วท์ ๆ ก็ทำได้ทั้งนั้น แค่เปลี่ยนโทนสีและกิมมิคเล็กน้อย ก็ได้เป็นเล็บลายเสือในสไตล์ที่ถูกใจสาว ๆ ได้ไม่ยาก เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากเพ้นท์เล็บลายเสือเก๋ ๆ แบบนี้ก็รีบเซฟเล็บลายเสือแบบที่ชอบแล้วตรงเข้าร้านทำเล็บกันด่วน ๆ จะได้สวยแซ่บก่อนเพื่อน อิอิ 😝💕