เข้าเดือนใหม่ไหนใครมีแพลนจะไปทำสวยกันบ้างเอ่ย? สาวๆ ที่หลงไหลในการทำเล็บจะต้องร้องว้าวกับลายเล็บสีม่วงลาเวนเดอร์สุดคูลที่ดูแล้วอดใจไม่ไหว อยากเซฟไปให้ช่างทำซะเดี๋ยวนี้เลย ว่าแต่ไอเดียลายเล็บจะน่ารักขนาดไหนต้องตามมาดูพร้อมกันข้างล่างนี้เลยน้า

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บดอกไม้ยังคงฮิตติดอันดับลายเล็บน่าทำประจำปี 2018 ด้วยความสวยสดใสของดอกไม้นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับสีม่วงลาเวนเดอร์ ทำให้เกิดลายเล็บสุดฟรุ้งฟริ้งที่บอกเลยว่าไม่ทำไม่ได้ ทาสีม่วงที่เล็บนิ้วโป้งนิ้วชี้และนิ้วก้อย ส่วนนิ้วกลางกับนิ้วนางก็เพ้นท์ลายดอกไม้ลงไป ติดเพชรเล็กๆ ให้ดูมีกิมมิค

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับใครที่ชอบลายเล็บกลิตเตอร์ก็ทาสีม่วงลาเวนเดอร์เป็นเบสไปก่อน จากนั้นค่อยทากลิตเตอร์ทับลงไปทุกนิ้วหรือไม่ก็ทาเฉพาะเล็บนิ้วนางเล็บเดียวก็จะดูโดดเด่นขึ้นมาทันที เล็บสั้นก็ทาได้ต่อเล็บเจลอะคริลิกด้วยก็ดีนะเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยเพชรวิ้งๆ ที่เล็บนิ้วกลางกับนิ้วนางก็ดีนะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

หากไม่ชอบลายเล็บสีม่วงเรียบก็สามารถเพ้นท์ลายลงไปได้นะคะ อย่างเช่นลายเล็บเกล็ดหิมะลายจุดสีม่วงขาวดูแล้วละมุนมาก เพิ่มกิมมิคด้วยการทาเล็บกลิตเตอร์ลงไปที่นิ้วนาง เหมาะที่จะทำในช่วงหน้าหนาวเป็นที่สุด

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ถ้าหากใครไม่ชอบทาเล็บสีม่วงลาเวนเดอร์ทั้งเล็บ ก็จัดลายเล็บแบบทาสีม่วงครึ่งหนึ่งส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็เว้นไว้ คาดด้วยเส้นสีดำแล้วติดสติกเกอร์สีม่วงโฮโลแกรมลงไปก็ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร เป็นสไตล์มินิมอลด้วยนะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บ

 

 

หรือจะเพ้นท์ลายเล็บรูปคริสตัลที่ปลายเล็บแล้วแซมสีฟ้าเข้าไปหน่อยก็สวยดีนะ เพ้นท์ลายเล็บลูกไม้สีขาวก็ดูสวยแบบสาวหวาน หรือจะเปรี้ยวแซ่บด้วยลายเล็บม้าลายพาสเทลฟรุ้งฟริ้ง

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากนี้ยังมีลายเล็บอื่นที่น่ารักอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนหรือลายขนมและผลไม้ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปอะแดปได้นะคะ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียแล้วหล่ะก็ลายเล็บด้านบนน่าจะถูกใจสักลายสองลายบ้างแหละน่า เซฟไปให้ช่างทำตามรูปเลยก็ได้นะซิส!