และแล้วตอนนี้ทางฝั่งเอเชียกลางอย่างญี่ปุ่นและเกาหลี เค้าก็ได้กลับมาฮิตกันสุดๆ สำหรับโทนสีเล็บเด็ดๆ อย่างสี "Lava Red" หรือสีแดงสดนั่นเอง แม้ว่าสีแดงสดนั้นจะได้รับความฮิตอยู่ตลอดเวลาสำหรับสาวๆ ฝรั่ง แต่ตอนนี้ทางเกาหลีญี่ปุ่นเค้าก็กลับมาฮิตกันอีกรอบแล้วนะจ๊ะเธอออ

สี Lava Red นั้น ถือว่าสีแดงที่จัดอยู่ในโทนสีแดงสด ลักษณะของเนื้อสีจะมีความมันวาว เปล่งประกายออกมานั่นเองค่ะ โทนสีแดงหม่นๆ ตอนนี้ต้องหลบทางออกไปก่อน เพราะอาจจะสู้สี Lava Red ไม่ไหวจริมๆ > <

และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่อยู่คู่กับสีแดงมาตลอด ก็คือความกลิตเตอร์ ความแวววาวต่างๆ นั่นเองค่ะ สาวๆ ส่วนมากที่ทาเล็บสี Lava Red นั้น ก็จะนิยมทาทับด้วยกลิตเตอร์งามๆ หรือติดประดับเล็บด้วยเพชร เพื่อเพิ่มความแวววาว ฉายแสงให้กับสีแดงสด ให้ดูชิคดูเฉี่ยวดูเปรี้ยวขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

สี Lava Red นั้น นอกจากจะสวยงาม ทาแล้วทำให้เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาได้ง่ายๆ แล้ว สี Lava Red ยังช่วยทำให้มือของสาวๆ ดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย เมื่อทาสีนี้ แต่งตัวแต่งหน้าก็ง่าย ใช้สีอะไรก็เข้าไปซะหมด !

เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ จะรอช้าไม่ได้เป็นอันขาด เดี๋ยวตกเทรนด์แล้วอย่ามาหาว่า Jelly ไม่บอกบอกเด้ออออ แชร์และเซฟรูปไปให้ช่างเลือกด่วนจ๊ะ > <