LANEIGE WATER BANK

LANEIGE แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้นผิวด้วยพลังและศาสตร์เทคโนโลยีแห่งน้ำ

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ LANEIGE WATER BANK DOUBLE LAYERING OIL มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ผสานพลังความชุ่มชื้นจากน้ำและน้ำมันไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความชุ่มชื้นผิวเป็นเรื่องสำคัญ! เพราะผิวที่ดูเพอร์เฟ็กต์คือผิวที่ชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำอย่างถึงขีดสุด เหตุนี้ลาเนจจึงคิดค้นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ผสมผสานขีดสุดแห่งพลังความชุ่มชื้นของสองขั้วตรงข้าม ระหว่าง “น้ำ” และ “น้ำมัน” ให้อยู่ด้วยกันเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในผลิตภัณฑ์ NEW! LANEIGE WATER BANK DOUBLE LAYERING OIL  (1,450 บาท) มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิด Water in Oil ที่จะยกระดับผิวอิ่มน้ำให้สมบูรณ์แบบกว่าเคย ผสาน 2 เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพไว้ในประกายพรายฟองที่เคลือบคลุมผิวไว้ดุจปราการปกป้องความชุ่มชื้นบนผิว!

เทคโนโลยี Moisture RoofTM Oil

                เทคโนโลยีจากศาสตร์เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่สามารถผสานคุณค่าแห่ง “น้ำ” รวมอยู่ในอนุภาคของ “น้ำมัน” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำหน้าที่ดุจปราการเคลือบผิวเพื่อปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวไว้ พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวสวยอิ่มน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เทคโนโลยี Hydro-Ion Mineral Water

ส่วนผสมหลักจากน้ำที่ได้จากน้ำแร่ใต้ทะเลลึก อันอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว ผสานพลังอยู่ในพรายฟองน้ำมันจึงสามารถซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมเต็มความชุ่มฉ่ำล้ำลึกให้ผิว มอบผิวอิ่มน้ำที่เปล่งประกายจากภายใน

พบนวัตกรรมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มอบความชุ่มฉ่ำให้ผิวอิ่มน้ำถึงขีดสุดจาก LANEIGE WATER BANK DOUBLE LAYERING OIL (1,450 บาท) ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)