แค่เห็นเน็ตไอดอลในไทย หุ่นสวย หุ่นดี ก็อยากจะวางขนมในมือทิ้งลงถังขยะไปให้หมดจริง ๆ แต่วันนี้ Jelly ไม่ได้จะมีหุ่นเน็ตไอดอลในไทยมาให้ดูเพื่อเรียกแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักนะ! เพราะที่จะนำมาฝากในวันนี้ ก็คือ Instagram ของเหล่าบรรดาเน็ตไอดอลเกาหลีที่พูดเลยว่าหุ่นดีมากกกก เห็นแล้วแบบต้องลุกไปลดน้ำหนักแบบจริงจังจริง ๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามมาดูแล้วเตรียมไปกด Follow กันได้เลย!


ผู้หญิงเกาหลีลดน้ำหนัก IG @babebani

  • มีคนติดตามเกือบ 5 แสนคนแล้วล่ะค่ะ เยอะมาก ๆ IG ของเธอส่วนใหญ่จะลงทั้งเมนูอาหารที่เธอทานและเทคนิคการออกกำลังกายที่เธอทำ เอาไปทำตามได้เลยนะ

ลดน้ำหนัก


ผู้หญิงเกาหลีลดน้ำหนัก IG @lovely_szi

  • อีกหนึ่ง IG ที่มีทั้งเมนูอาหารที่เธอทาน ทำตามไม่ยากเลยล่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีท่าออกกำลังกายที่เธอเล่น ดูง่าย ทำตามได้ไม่ยากเช่นเดียวกันนะ 

ลดน้ำหนัก


ผู้หญิงเกาหลีลดน้ำหนัก IG @ch.yoooon

  • เธอคนนี้ใช้โยคะศาสตร์ต่าง ๆ ในการดูแลหุ่นก็ว่าได้ มีทั้งคลิปสอนให้ทำตามได้ที่บ้าน ไม่ต้องเสียเงินไปเข้าฟิตเนสเลยล่ะค่ะ

ลดน้ำหนัก


ผู้หญิงเกาหลีลดน้ำหนัก IG @iamluna__

  • สาวคนนี้บอกเลยว่าเซ็กซี่มากค่ะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีมาก ๆ นอกจากนี้เธอยังลงเมนูอาหารที่เธอทานไว้ให้เราดูเป็นตัวอย่างด้วยนะ ดีเลยล่ะ

ลดน้ำหนัก


ชอบสไตล์คนไหน หุ่นยังไงก็ไปกด Follow เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักกันได้นะคะ เอาล่ะ! อย่ารอช้า เรามาเริ่มลดน้ำหนักไปด้วยกันดีกว่าค่ะ