เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของรอยสักก็คือการบอกเล่าเรื่องราว หรือ Story นั่นเองค่ะ ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก ความสุข ความสำเร็จ จุดเปลี่ยน หรือแม้แต่ตัวตนของเราเอง วันนี้ Jelly เลยจะพาสาว ๆ ไปส่องไอเดียรอยสักสีที่เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ จากช่างสักเกาหลี IG : M_tendo กัน บอกเลยว่านอกจาก Story จะดีแล้ว ลายเส้นยังน่ารักโดนใจเห็นแล้วหลงรักอยากสักบ้างเลยล่ะ : )

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

เริ่มกันที่รอยสักสีที่เป็น "Connect Series" หรือเรื่องราวที่ต่อเนื่องกัน ซึ่งรอยสักสีสไตล์นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของช่างสักคนนี้เลยค่ะ ใครอยากมีรอยสักสีเป็น Connect Series แบบนี้ก็ลองหยิบเรื่องราวของตัวเองขึ้นมาครีเอทเป็นรอยสักสีน่ารัก ๆ ไม่ซ้ำใครกัน บอกเลยว่านอกจากจะมีความหมายแล้ว ยังดูสะดุดตา แถมมีลายเดียวในโลกอีกด้วย!

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

คนรักหนังห้ามพลาดเลยค่ะ สำหรับ "ไอเดียรอยสักสีด้วยหนังเรื่องโปรด" สาว ๆ ที่มีหนังเรื่องโปรดในดวงใจ หรือมีความทรงจำดี ๆ กับหนังเรื่องไหนเป็นพิเศษ Jelly แนะนำให้ประทับเป็นรอยสักสีเก๋ ๆ ไว้บนเรือนร่างเลยค่ะ รับรองว่ามองเห็นเมื่อไหร่ ก็ต้องรู้สึกแฮปปี้ ฟีลกู้ดและหวนนึกถึงความรู้สึกดี ๆ ตอนที่ดูหนังเรื่องนั้นได้อย่างแน่นอน 

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

หรือจะเป็นรอยสักสีที่บอกเล่าเรื่องราวของ "ความรัก" ไม่ว่าจะเป็นความรักในวัยเด็ก วัยหนุ่มสาว วัยผู้ใหญ่ หรือความรักของคนในครอบครัว ซึ่งรอยสักสีจะช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับความรักของสาว ๆ มากขึ้นอีกเท่าตัว ซึ่งนอกจากจะสื่อถึงความรักของเธอได้ดีแล้ว ยังสร้างความรู้สึกอุ่นใจและเป็นความทรงจำติดตัวไปตลอดด้วยนะ

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

รอยสักสี

 

ใครเป็นสาวช่างคิด ช่างฝัน หรือเป็นสาว Introvert ลองบอกเล่า "อารมณ์ ความรู้สึก หรือความชอบ" ผ่านรอยสักสีกันดูสิคะ เพราะนอกจากจะบ่งบอกถึงตัวตนของเธอได้ดีแล้ว ยังเป็ยรอยสักสีที่ให้ Mood & Tone ที่ดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหลอีกด้วยนะ :)

 


รอยสักสีเล็ก ๆ แบบนี้ถือว่าได้รับความนิยมขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ ที่ชื่นชอบงานมินิมอล หรือลายเส้นสวย ๆ อาร์ต ๆ ใครชอบรอยสักสีสไตล์นี้สามารถเข้าไปดูงานสักเพิ่มเติมได้ที่ IG : M_tendo เลยนะคะ