สาว ๆ หลายคนอาจจะเริ่มเบื่อทรงผมที่ตัวเองทำอยู่ จะเปลี่ยนทรงผมก็ไม่รู้จะทำทรงไหนดี Jelly มีไอเดียทรงผมลอนของเหล่าไอดอล K-Pop มาฝาก ซึ่งมีทั้งสวยหวานน่ารักและเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน สาวคนไหนที่อยากจะพลิกลุคใหม่ มาส่องไอเดียทรงผมเอาไว้ไปดัดดิจิตอลหรือม้วนลอนกับเครื่องม้วนผมไฟฟ้ากันเถอะ

 

Lisa Blackpink


เริ่มต้นกันที่ทรงผมของสาวสวยคนแรกอย่าง "ลิซ่า Blackpink" สาวไทยที่ได้เดบิวต์วง Blackpink ร่วมกับสมาชิกเกาหลีอีก 3 คน ด้วยความสามารถในการร้องและเต้นจึงทำให้เธอเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ทรงผมของลิซ่าจะเป็นลอนเมอร์เมดคลายแบบอ่อน ๆ ไว้ผมหน้าม้าทำให้ดูน่ารัก ทำสีน้ำตาลอ่อนทีนี่ใจละลายมากกกก

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

Jennie Blackpink


มาต่อกันที่ทรงผมของสาวฮอตอีกหนึ่งคนในวง Blackpink อย่างสาว "เจนนี่" ดีกรีความแซ่บของเธอทะลุล้าน ไม่ว่าเธอจะทำทรงผมลอนคลายแบบอ่อน ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจทำลอนก็ดูน่ารัก ส่วนทรงผมลอนเกลียวคลื่นนั้นทำให้เธอดูหวานปนเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมลอนแสกกลางหรือแสกข้างเธอก็เป๊ะเวอร์

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

Hyuna


สาวแซ่บระดับตัวแม่มาเองอย่างสาว "ฮยอนอา" บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่ชอบทำทรงผมลอนมาก ไม่ว่าเธอจะทำสีผมอะไรก็แล้วแต่เธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ทรงผมลอนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมลอนคลายธรรมชาติ หรือทรงผมลอนถี่เพิ่มความเซ็กซี่ระดับสิบ แต่งหน้ากรีดตาให้สวยเฉี่ยวอีกนิดรับรองเผ็ชเวอร์

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

Taeyeon SNSD


สาวน่ารักใส ๆ อย่าง "แทยอน SNSD" เธอก็มีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างทรงผมลอนเช่นกัน เพราะสามารถทำออกมาได้ทุกลุคไม่ว่าจะเป็นหวานใสหรือเปรี้ยวเซ็กซี่ ใครที่ชอบแทยอนก็สามารถนำทรงผมของเธอไปเป็นแบบได้ ตัดผมหน้าม้าซีทรูนิด ๆ เพิ่มความน่ารักขี้เล่น

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

Seulgi Red Velvet


ปิดท้ายกันด้วยสาวเท่อย่าง "ซึลกิ Red Velvet" ทรงผมของเธอมักจะไม่ค่อยเป็นลอนเกลียวอย่างตั้งใจมากนัก แต่จะเป็นลอนคลายแบบอ่อน ๆ ดูมีวอลลุ่ม ดูสุขภาพดี สีผมที่เธอชอบทำก็มักจะเป็นสีโทนน้ำตาล ทรงผมสั้นเลยบ่าก็สามารถทำลอนได้นะ ดูน่ารักใส ๆ สมวัยด้วยค่ะ

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทรงผมลอนของเหล่าไอดอล K-Pop ทั้งหลาย สวยจนอยากทำตามเลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าใครอยากทำทรงผมดัดลอนดิจิตอลก็อาจจะต้องปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญสักนิด ส่วนใครที่ใช้เครื่องม้วนลอนไฟฟ้าหรือที่ม้วนลอนแบบปกติ ก็อย่าลืมนำไอเดียทรงผมนี้ไปทำตามกันดูนะคะ >3<