สาว ๆ คนไหนที่กำลังน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง ว่าเมื่อไหร่จะผอมสักที มัวแต่บ่นอยู่แบบนี้แล้วมันจะผอมได้ยังไงหล่ะจริงมั้ย? Jelly มีแรงบันดาลใจมาฝากกับ 5 ไอจีรวมสูตรลดน้ำหนักฉบับสาวเกาหลี มีครบทั้งเมนูอาหารและการออกกำลังกาย ใครที่กำลังหาไกด์ในการลดน้ำหนักอยู่บอกเลยว่าควรไปฟอลด่วน

 

ไอจี thelast_diet


เริ่มต้นกันที่ไอจีแรกกับสาวคนนี้ เธอตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าเธอจะลดน้ำหนักจาก 65.4 กิโลกรัม ซึ่งในตอนนี้เธอทำไปได้เกือบสุดปลายทางแล้ว ในที่สุดน้ำหนักก็อยู่ที่ 47 และในไอจีของเธอจะมีเมนูอาหารที่เธอกินในแต่ละวัน รวมทั้งอัพเดทการออกกำลังกาย บอกเลยว่าน่าติดตามมาก

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

ไอจี kkkkk__ya


การลดน้ำหนักของสาวคนนี้เน้นไปที่การควบคุมอาหารอย่างเห็นได้ชัด เพราะเธอจะอัพเดทเมนูอาหารที่เธอกินทุกวัน ซึ่งเน้นผักผลไม้เป็นส่วนมาก แต่ก็มี Cheat Day เช่นกัน และสิ่งนี้ทำให้เธอน้ำหนักลงไวมาก แถมหุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

 

ไอจี yamyam.w


การลดน้ำหนักของเธอคนนี้เริ่มต้นจาก 61 กิโลกรัม และเป้าหมายอยู่ที่ 52 กิโลกรัม ซึ่งในตอนนี้เธอทำได้จนน้ำหนักลงมาถึง 54 กิโลกรัมแล้ว แต่ละเมนูได้ถูกจัดวางไว้อย่างน่ารัก หากมื้อไหนไม่สะดวกที่จะเตรียมอาหาร เธอก็จัดหาพวกสแน็คมาไว้กินแทนมื้อนั้น ใครที่ชอบกินขนมต้องตามไอจีเธอ

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

 

ไอจี heejung__


การลดน้ำหนักของสาวคนนี้ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน เธอเริ่มต้นจาก 72.8 กิโลกรัม และเป้าหมายอยู่ที่ 48-50 กิโลกรัม ซึ่งเมนูอาหารของเธอแต่ละเมนูดูแล้วน่าจะอิ่มที่สุดแล้วเพราะปริมาณเยอะพอสมควร เธอกินแบบนี้ทุกวันจนกระทั่งหุ่นดีอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

 

ไอจี dd.mini


มาถึงสาวคนสุดท้ายที่ Jelly นำไอจีการลดน้ำหนักของเธอมาฝาก เธอคนนี้เริ่มต้นจากน้ำหนัก 70 กิโลกรัม เป้าหมายอยู่ที่ 47.3 กิโลกรัม ซึ่งตอนนี้เธอทำเกือบสำเร็จแล้วเพราะน้ำหนักอยู่ที่ 48-50 กิโลกรัม โดยเธอได้อัพเดทเมนูอาหารอย่างง่าย สามารถทำตามได้ไม่ยาก ไปตามกันเลย

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

ไอจี ลดน้ำหนัด

 

 

เห็นมั้ยคะว่าแค่มีความตั้งใจจริงที่จะลดน้ำหนัก มันก็ไม่ยากเกินไปหรอกค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะมีแรงใจและวินัยมากแค่ไหน สาวเกาหลียังทำได้แล้วทำไมคนอย่างเราจะทำไม่ได้หล่ะจริงมั้ย ? ฮึดสู้สักนิดพลิกชีวิตตลอดไป เอาหล่ะมาเริ่มลดน้ำหนักกันเลยดีกว่า Jelly เป็นกำลังใจให้ค่ะ