เวลาที่เห็นเครื่องสำอางเกาหลีออกใหม่แต่ละที ใจเรานี่สั่นไปหมดเลยล่ะค่ะ มันทั้งน่ารัก น่าใช้ สีสวย ละมุน โอ๊ยยย!! อยากได้มาเล่น อยากจะบินไปซื้อจริง ๆ ค่ะ แต่! ถ้าจะให้ซื้อตั๋วเครื่องบินบินไปเพื่อไปซื้อเครื่องสำอางทุกเดือน ๆ ก็คงไม่น่าจะเหมาะเท่าไหร่ แต่จะรอให้เข้ามาขายในไทยก็นานลืมมม!! วันนี้ Jelly เลยรวบรวมร้านรับพรีออเดอร์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี หรือมีสต๊อกของไว้อยู่แล้วมาฝากกัน จะมีร้านไหนพรีออเดอร์อะไรได้บ้างนั้น มาดูกันเลย :)


@a.aver_korea


  • สำหรับร้านนี้จัดมาให้ทุกแบรนด์เลยค่ะ อยากได้แบรนด์ไหน รองเท้า เครื่องสำอางในประเทศเกาหลีเขาก็จัดให้ รอรอบส่งของประมาณ 15 - 20 วันโดยประมาณ ปิดรอบทุกวันพฤหัส เรียกได้ว่าไม่ต้องรอรอบหน้า สั่งได้อาทิตย์ต่ออาทิตย์เลยจ้าาา (ชอบมีโปรโมชั่นลดราคาด้วยนะ อิอิ)


@exonature


  • ร้านนี้บอกเลยว่า ราคาน่ารักมากกก เหมือนนั่ง Shopping อยู่บ้าน แล้วได้เครื่องสำอางราคาจริง ๆ จากประเทศเกาหลีเลย มีทั้งภาพรีวิวจริง ๆ ให้เห็นของแบบชัด ๆ เวลาที่เกาหลีจัดโปรโมชั่นก็บอกตลอด เริ่ด!


@mycutiehouse


  • ถ้าใจร้อน อยากได้ของเลย ร้านนี้มีสต๊อก พร้อมส่งเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะมีแบรนด์ 3CE เป็นหลัก ไม่ว่าจะกระจก ลิปสติก อายแชโดว์ สกินแคร์ ทุกอย่างใน 3CE Shop มี ร้านนี้ก็มีเหมือนกันค่าา


@thebeautyrooms


  • อีกหนึ่งร้านที่ของพร้อมส่งเยอะอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะ 3CE / Mamonde / Etude / Innisfree แถมยังส่งฟรี EMS ด้วย ใครที่รีบอยากได้ อยากใช้เลย ร้านนี้ตอบโจทย์นะ แบรนด์ไทยเขาก็พอขายอยู่ด้วย ลองเลือกดูค่า


@orangefoxkorea


  • ร้านนี้ราคาดี โปรโมชั่นก็ดีเช่นเดียวกันค่ะ มีทั้งของพร้อมส่ง และพรีออเดอร์ ส่วนใหญ่ก็จะคัดเครื่องสำอางเกาหลีที่ฮิต ๆ มาทั้งนั้น นอกจากนี้ยังชอบจัดโปรซื้อคู่ถูกกว่าอยู่บ่อย ๆ ชวนเพื่อนมาหารคุ้มมากค่าา


ลองไปนั่งไล่ ๆ ดูนะคะ เพราะแต่ละร้านเขาก็จะมีโปรโมชั่น มีราคาที่ต่างกันไป และถ้าอยากได้สินค้าในเกาหลีชิ้นไหนเป็นพิเศษแล้วแม่ค้าอาจจะไม่ได้ลง ก็ลอง @line ไปสอบถามดูน้าา ^^