เห็นสาวเกาหลีเขาหน้าตาสวย แต่งหน้ากันเก๊งเก่ง ตาก็หว๊านหวาน! จะบอกเอาจริง ๆ เคล็ดลับการแต่งหน้าของเขาไม่ยากเลยนะคะสาว ๆ ขา เพราะจุดสำคัญหลัก ๆ ที่สาวเกาหลีเขาใส่ใจ เปลี่ยนสาวหมวยให้ได้ลุคแบ๊ว ๆ น่ารักได้ก็คือ การแต่งตานั้นเอง แล้วแต่งตาสไตล์เกาหลีเขาแต่งกันยังไง ใช้เครื่องสำอางอะไรบ้างล่ะ!

  • วันนี้ Jelly มี  How - To : แต่งตาสไตล์เกาหลี ด้วย 3 ไอเท็มง่าย ๆ ที่บอกเลยว่า ทำตามกันได้อย่างแน่นอนมาฝากกัน จะใช้อะไร แต่งตาสไตล์เกาหลีแบบไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย 

แต่งตาสไตล์เกาหลี


💄..อุปกรณ์ของเรา

  1. อายแชโดว์ชิมเมอร์สีน้ำตาลอ่อน หรือสีมุก 
  2. มาสคาร่า
  3. อายไลเนอร์
  4. ไฮไลท์สีขาวมุก 

วิธีการแต่งตาสไตล์เกาหลี

แต่งตาสไตล์เกาหลี

  • อยากแต่งตาสไตล์เกาหลีเอาจริง ๆ ไม่ต้องใช้อายแชโดว์เยอะแยะมากมายเลยค่ะ เลือกสีที่ชอบก็ได้นะ แต่ทางเราแนะนำเป็นสีน้ำตาลอ่อนอมส้ม หรือ สีเนื้อมุก ๆ ชิมเมอร์เม็ดเล็ก ๆ แล้วลงให้ทั่วทั้งเปลือกตา
  • จากนั้นทำการดัดขนตา แล้วปัดขนตาได้เลย
  • พอเราได้องศาขนตาที่โอเคแล้ว ให้กรีดอายไลนเนอร์ตามเลยค่ะ โดยที่เทคนิคการแต่งตาสไตล์เกาหลีของทางเรา จะเลือกใช้เป็นอายแชโดว์สีน้ำตาลเพราะจะได้ลุคที่ซอฟต์กว่า ตาไม่แข็งและไม่ดุจนเกินไป โดยที่เราจะเริ่มกรีดจากหางตา เส้นบาง ๆ กรีดยาวให้ตาดูยาว และหวานมากขึ้น
  • ขั้นตอนสุดท้ายเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ด้วยการลงไฮไลท์ที่บริเวณหัวตา เพื่อให้ตาเราดูมีพลัง มีเสน่ห์ ๆ หวาน ๆ น่ามองค่ะ

แต่งตาสไตล์เกาหลี


เห็นไหมคะว่าการแต่งตาสไตล์เกาหลีไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ ก็ลองไปแต่งกันดูนะคะ อุปกรณ์ก็หาง่าย ๆ ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้น ห้ามช่างมันนะคะสาว ๆ ขา