เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า พวกเครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลี เป็นอะไรที่ใช้ดี แถมแพคเกจก็น่ารักมุ้งมิ้งถูกใจผู้หญิงอย่างเราจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเวลาที่บินไปเกาหลีบอกเลยว่า ช้อปเพลิน ไร้สติ ล้มละลายทุกที! สำหรับใครที่อ่านรีวิวมาแล้วว่าดี อยากได้ อยากลอง แต่ไม่มีโอกาสบินไปเกาหลีสักที ก็ไม่ต้องนั่งบ่นอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเรามีร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์เกาหลีใน IG มาฝากกัน ราคาบวกเพิ่มไม่มาก แถมยังได้ของไว จะมีร้านไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลี “@realproducts.pm

  • ร้านนี้นำเข้าเองทุกชิ้นเลยค่ะทุกคนขา บินไปสต็อกเอง คอยอัพเดทไอเท็มใหม่ ๆ ให้ได้ช้อปเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสกินแคร์ ใช้จริง รีวิวให้เห็นชัด ๆ ราคาไม่แรง ของแน่น ๆ จ้า

เครื่องสำอางเกาหลี


ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลี “@tester_meshop

  • ของแน่น ๆ เช่นเดียวกันค่ะ มีสรรพคุณ วิธีการใช้ชัด ไม่ต้องนั่งแปลให้เสียเวลา อยากได้ไซส์ขนาดจริง หรือไซส์ทดลองก็มีให้เลือกทั้ง 2 แบบเลยจ้า

เครื่องสำอางเกาหลี


ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลี “@thebeautyrooms

  • ตัวเด่น ตัวดังที่เกาหลี ร้านนี้จัดมาอัพเดท มาไวเสมอจ่ะ! เครื่องสำอางแบรนด์ไม่คุ้นตา แต่ดีและดังที่เกาหลีก็คือมีหมด ร้านนี้รับบัตรเครดิตด้วยนะ 

เครื่องสำอางเกาหลี


ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลี “@etude2u.official

  • จัดเครื่องสำอางมาให้แบบแน่น ๆ เลยค่ะ ราคาก็ไม่แรง ไม่ต่างจาก Shop ที่เกาหลีเท่าไรเลยด้วยนะ มีทั้งรีวิวและเฉดสีให้ดูชัด ๆ นั่งช้อปเพลิน ๆ เลยล่ะ

เครื่องสำอางเกาหลี


ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลี “@littlecosmetiz

  • อีกหนึ่งร้านที่จัดเครื่องสำอางมาให้เราเลือกช้อปแบบสนุกสนาน รีวิวแน่น ได้ของเลย ของใหม่มา รอไม่นานก็ได้แล้วล่ะค่ะ น้ำยาทาเล็บยังมีเลย ครบจริง ๆ ค่ะ

เครื่องสำอางเกาหลี


เลือกร้านขายเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ชอบแล้วสั่งกันดูนะคะ แต่ถ้าสนใจตัวไหนเป็นพิเศษก็ลองหลังไมค์ไปถามเขาดู เผื่อนอกรอบหาให้ได้นะคะ :)