นาทีนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักตัวละครสุดแซ่บ "แนนโน๊ะ" จากเด็กใหม่ (The Girl From Nowhere The Series) ทางช่อง GMM 25 เป็นซีรี่ส์สะท้อนสังคมแนวลึกลับ - แฟนตาซี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 13 ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นจริงในโรงเรียน โดยมีสาว "คิทตี้ - " ชิชา อมาตยกุล รับบทเป็น แนนโน๊ะ เด็กใหม่ที่จะย้ายโรงเรียนไปเรื่อย ๆ เพื่อแก้แค้นแทนเหยื่อที่ถูกกระทำ รวมถึงเข้าไปเปิดเผยด้านมืดและเบื้องลึกที่ซ่อนอยู่ในแต่ละโรงเรียน ซึ่งออนแอร์ไปได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น แต่กระแสแรงซะจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล!

 

วันนี้ Jelly จะพาทุกคนมารู้จักแนนโน๊ะ หรือสาวคิทตี้ ชิชาให้มากขึ้นกัน ใครที่อยากรู้แล้วว่าตัวตนของแนนโน๊ะ หรือสาวคิทตี้จะสวยแซ่บและน่ารักเซ็กซี่ขนาดไหน อย่ารอช้า! ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่า 

 

 

 

 

 

 

หลายคนอาจจะรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาแนนโน๊ะ หรือสาวคิทตี้ ก็ไม่ต้องแปลกใจกันไปค่ะ เพราะแนนโน๊ะ หรือคิทตี้ ชิชา เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Kiss Me Five แห่งค่ายกามิกาเซ่ นอกจากนี้สาวคิทตี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงด้านอื่น ๆ อีกเพียบ อาทิ งานถ่ายแบบ งานโฆษณา MV ละคร ภาพยนต์ รวมถึงงานเดินแบบที่ความสามารถของสาวคิทตี้นั้นเรียกได้ว่ามีดีกรีระดับตัวท็อปของวงการที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งเลยล่ะ 

 

 

 

 

 

 

รู้จักสาวคิทตี้ หรือแนนโน๊ะกันไปอีกขั้นแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาส่องคาแรคเตอร์ สไตล์การแต่งตัวและการโพสต์ท่าสุดแซ่บของเธอกันแล้วจ่ะ อย่างที่เห็นกันว่าสาวคิทตี้เธอเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดูโดดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ใบหน้าที่สวยมีเสน่ห์เท่านั้น แต่สาวคิทตี้ยังเป็นคนที่มีความมั่นใจ เซ็กซี่และมีความเป็นตัวของตัวเองแบบสุด ๆ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองเลื่อนลงไปดูรูปแซ่บ ๆ ของเธอกันได้เลยย! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนนโน๊ะ หรือสาวคิทตี้ของเราตัวจริงนี่สวยแซ่บระดับพริกสิบเม็ดไปเลยว่าไหมคะสาว ๆ ขา ใครที่เห็นชื่อแนนโน๊ะในโซเชียลบ่อย ๆ แล้วอยากลองติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ดูบ้าง ก็สามารถรับชมพร้อมกันแบบสด ๆ ทางช่อง GMM 25 ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ส่วนใครที่รู้สึกหลงเสน่ห์แนนโน๊ะ หรือสาวคิตตี้เข้าให้แล้วก็อย่าลืมตามไปกด Follow เธอกันได้ใน IG : kittychicha เลยค่า