เอว S จนวัยรุ่นต้องอายเลยล่ะค่ะ สำหรับนักร้องสาวรุ่นใหญ่ ขวัญใจยุค 90 “แคทรียา อิงลิช” ที่ตอนนี้เธอหันกลับมารับงานละคร งานเพลงอีกครั้งค่ะ แต่การที่กลับมาครั้งนี้ต้องบอกเลยว่า ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมจริง ๆ นะ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา รวมไปจนถึง รูปทรง ผิวพรรณ ที่บอกเลยว่า อายุทำอะไรเธอไม่ได้เลยล่ะ! แล้วเธอมีเคล็ดลับการดูแลหุ่น คุมน้ำหนัก ดูแลตัวเองยังไงให้ยังคงเซี๊ยะแบบนี้ วันนี้ Jelly ไปนั่งส่อง Lifestyle ของสาวแคทใน IG ส่วนตัวมาฝากกัน จะมีสูตรไหน ทำอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยยย


  • เห็นแบบนี้อายุอานามย่างเข้าเลข 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และเมื่ออายุที่เพิ่มมากขึ้น เธอก็เริ่มหันมาใส่ใจคุมน้ำหนักมากขึ้นค่ะ เพราะระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ไม่ดีเท่าเดิม เธอจึงเลือกที่จะดูแลในเรื่องอาหารการกิน มีเวลาก็ออกกำลังกาย เพื่อคงให้ผิวและหุ่นยังเหมือนเดิมไว้ให้ได้มากที่สุดค่ะ 

คุมน้ำหนัก

คุมน้ำหนัก

 

  • ซึ่งวิธีการดูแลหุ่นของสาวแคท เธอจะใช้วิธีการทำ IF ค่ะ คือการกิน 8  ชั่วโมง อด 8 ชั่วโมง โดยเราจะเริ่มนับตั้งแต่เริ่มเอาหารเข้าปากในครั้งแรกของแต่ละวัน (ยกเว้นน้ำ / กาแฟดำ) กินได้ตลอด แต่! จะไม่ทานของทอด ของมัน ของหวาน เลี่ยงน้ำตาลให้ได้มากที่สุดค่ะ นับไปให้ครบ 8 ชั่วโมง หลังจากนั้นให้หยุดกินทุกอย่าง ดื่มได้แต่น้ำเปล่าหรืออาหารที่ไม่มีแคลอรี่เท่านั้น 

คุมน้ำหนัก

  • ปกติแล้วเธอจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมาตลอดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน - วิ่งลู่ การเต้นที่เธอรักเพื่อเป็นการเผาผลาญแคลอรี่

คุมน้ำหนัก

 

คุมน้ำหนัก

  • นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ ชอบขี่บิ๊กไบค์อีกด้วย ถือเป็นผู้หญิงที่มีกิจกรรมและไลฟ์สไตล์น่าสนใจอยู่เสมอค่ะ

คุมน้ำหนัก

คุมน้ำหนัก

คุมน้ำหนัก


อยากจะวางถุงขนมแล้วลุกไปออกกำลังกายจริง ๆ เลยค่ะ ซึ่งเอาจริง ๆ มันก็ยังไม่สายนะ การออกกำลังกายไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็สามารถออกได้ เริ่มหนึ่งใหม่ได้เสมอ เพราะฉะนั้นแล้ว มาเถอะค่ะ เริ่มวันนี้ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อหุ่นที่ดี และสุขภาพที่ดีระยะยาว พร้อมแล้ว มาค่ะ! ท่องไว้ “ฉันจะสุขภาพ หุ่นดี หน้าเด็ก” ไปด้วยกันค่ะ!!

 

📸 : instagram.com/katreeya_e/