เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา Jelly มีโอกาสได้ไปสัมผัสคอลเล็คชั่น ‘UNLOCK YOUR HEART’ ของ Kate Spade มาค่ะสาว ๆ ต้องบอกว่าอยากจะกรี๊ด เพราะว่าสวยมากกก ทั้งเรียบหรูและสดใสในคอลเล็คชั่นเดียว โดยคอนเซ็ปของคอลเล็คชั่นนี้จะเน้นไปที่อารมณ์สบาย ๆ รีแล็กซ์ของหญิงสาวซิตี้เกิร์ลหรือผู้หญิงที่ใช้ชีวิตวุ่นวายในเมือง ที่ได้มีโอกาสไปพักผ่อนชายทะเล จิบคอกเทลเก๋ ๆ หรือน้ำผลไม้สดชื่น ๆ 

kate spade

kate spade

kate spade

 

 

ซึ่งโดยรวม Kate Spade คอลเล็กชั่นนี้ก็ยังทำหน้าที่สื่อสารมุมมองของผู้หญิงคิดบวก สดใส มั่นใจและมีพลัง อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ออกมาได้อย่างดี ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ทุกไอเท็มจะมีดีเทลของโทนสีนู้ดนุ่มนวลแบบเฟมินีนตัดสลับกับสีสันสดใสอย่างสีส้มและสีชมพูสด ลวดลายกราฟฟิกทวิสต์ทำให้รู้สึกโมเดิร์นและสตรอง ขณะเดียวกันการจับจีบชุด และดีเทลแขนเสื้อระบายก็ยังทำให้ผู้หญิงคงความสวยหวานไว้แบบที่ควรจะเป็น 

kate spade

kate spade

ภายในงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นครั้งนี้ Kate Spade ก็ไม่ทำให้เรายืนสงสัยว่า เอ๊ะ ! ชุดนี้ใส่แล้วจะสวยจริงหรือเปล่าน้า กระเป๋าใบนั้นถือแล้วจะใหญ่ไปมั้ย หรือต่างหูล่ะ จะเข้ากับใบหน้ารึเปล่าเมื่อใส่จริง เพราะ Kate Spade เค้าพาเหล่าดาราและเซเลบริตี้แถวหน้ามาตบเท้ามาร่วมงาน พร้อมใส่ชุดจากคอลเล็คชั่น ‘UNLOCK YOUR HEART’ ให้ดูกันจะจะเลยจ้า มีแต่ตัวท็อปมาเต็มทั้งนั้น! ทั้งสาวเดียร์น่า ฟลีโป, พิมพ์-พิมประภา, แตงโม-นิดา, เคที่-รัสรินทร์, พาย-พิมพ์พัชร, โบว์-เมลดา  และสาวมุก-สิรินรัตน์ที่เมื่อปรากฏตัว ก็บอกเลยว่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันไม่พัก เพราะสวยทั้งชุดสวยทั้งคน 

kate spade

 

Jelly เห็นไอเท็มจากคอลเล็คชั่นนี้แล้ว ชักจะอยากพาร่างกายไปพักผ่อนเหมือนกันนะเนี่ยะ แต่ไปทะเลตอนนี้คงไม่เหมาะ เอาไปเป็นว่าสุดสัปดาห์นี้พาตัวไปกับลุคสบาย ๆ สไตล์สาวเคท ไปหาคาเฟ่นั่งชิลก็น่าจะดีไม่ใช่น้อย สาว ๆ ชาว Jelly ก็อย่าลืมนำแรงบรรดาใจจากคอลเล็คชั่น ‘UNLOCK YOUR HEART’ ของ Kate Spade ไปปรับใช้กันได้ เลือกแมชต์ลุคในตู้เสื้อผ้า หรือถ้าอยากได้ไอเท็มอื่นเพิ่มเติม ช็อปปิ้งได้ที่ https://www.katespade.com และ www.facebook.com/katespadenewyork.thailand เลยจ้า!