เชื่อว่าสาว ๆ ยุค 90 ทั้งหลายคงจะไม่มีใครไม่รู้จักสาว "แก้ว จริญญา" อดีตนักร้องวง FFK จากค่าย Kamikaze ที่นับวันก็ยิ่งโต ยิ่งสวย ออร่าเปล่งประกายสุด ๆ ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้ผันตัวมาทางสายงานด้านการแสดง มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกันหลายเรื่อง และถ้าหากว่าใครเคยส่อง Instagram ของสาวแก้ว จริญญา ที่มีทั้งไลฟสไตล์การท่องเที่ยวชิค ๆ พร้อมรูปถ่ายสุดปังของเธอ เห็นแล้วแบบว่า โอ๊ยยย ชีวิตดี!! วันนี้ Jelly ก็เลยจะพาสาว ๆ มาส่องแฟชั่นแต่งตัวออกทริปหรือ Travel Looks ของสาวแก้ว จริญญากันค่ะ ว่าเธอจะมีสไตล์การแต่งตัวแบบไหนบ้าง รับรองว่าชิค ๆ ชิล ๆ แอบหวานปนเท่ ถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน!! 

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

แก้ว จริญญา

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวแก้ว จริญญาเวลาไปเที่ยวออกทริปก็จะเน้นความ Chic & Chill ถ่ายรูปออกมาแล้วมีสไตล์ แต่ใส่สบาย คล่องตัว อย่างการหยิบเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตเก๋ ๆ ขึ้นมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวหรือขาสั้น คู่กับรองเท้าผ้าใบ เพิ่มความชิคด้วยการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับการแต่งตัว ตั้งแต่ต่างหู หมวกและกระเป๋า ได้ลุคที่ดูสวยน่ารักสมวัยสุด ๆ 

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

ถึงแม้ว่าลุคของสาวแก้ว จริญญาแต่ก่อนจะดูห้าว ๆ แก่น ๆ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวหลากหลายสไตล์มาก ทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว หรือจะแซ่บก็ไปสุดเช่นกัน ส่วนใหญ่จะเน้นเลือกเสื้อผ้าที่มีกิมมิคเก๋ ๆ ใส่แล้วดูมีอะไร ไม่เรียบจนเกินไป บอกเลยว่าแต่งตัวโชว์ผิวหรือสัดส่วนนิด ๆ หน่อย ๆ แบบสาวแก้ว จริญญานี่แหละเซ็กซี่สุด ๆ 

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

ใครกำลังหาไอเดียแต่งตัวไปเมืองนอกสวย ๆ ชิค ๆ กำลังดี ถ่ายรูปแล้วปัง ขึ้นกล้อง สไตล์การแต่งตัวของสาวแก้วนี่ตอบโจทย์สุด ๆ จะใส่เสื้อเบลเซอร์ แจ็คเก็ตยีนส์หรือแจ๊คเก็ตหนัง คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวหรือชุดเดรสในลุคเรียบหรูดูแพง แต่ถ้าอยากแต่งตัวชิล ๆ แค่ใส่เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขายาว ส่วนทรงผมก็ปล่อยสบาย ๆ หรือจะรวบผมแล้วหาแว่นกันแดดกับต่างหูใหญ่ ๆ มาใส่ก็เริ่ดแล้วววว

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

แก้ว จริญญา

 

ไปเที่ยวทั้งทีก็อยากจัดเต็ม แต่งตัวแต่งหน้าทำผมปัง ๆ ให้เข้ากับสถานที่ที่เราจะไป เพราะนอกจากจะถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสีสันให้กับทริปของสาว ๆ ได้ไม่น้อย ซึ่งสไตล์การแต่งตัวแบบปัง ๆ ของสาวแก้ว จริญญาก็ถือว่าจัดหนักจัดเต็ม แต่ก็ยังมีความสบาย ๆ คล่องตัว เน้นเลือกสีสันและสไตล์ของเสื้อผ้าให้เข้ากับสถานที่ จะได้ถ่ายรูปออกมาแล้วคลุมโทนเก๋ ๆ 

 


นอกจากสไตล์การแต่งตัวจะดีงามแล้ว ท่าโพสต์ถ่ายรูปของสาวแก้ว จริญญาก็เป๊ะปังไม่แพ้กันนะเออ!! เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนกำลังหาไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวออกทริปอยู่ล่ะก็ ลองเข้าไปส่องแฟชั่นชิค ๆ พร้อมแนวทางการถ่ายรูปของสาวแก้วกันได้ที่ IG : @kaewjarin รับรองว่าไปเที่ยวรอบนี้ได้รูปกลับมาโพสต์ IG รัว ๆ อย่างแน่นอน 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : @kaewjarin