สาดความปังอย่างต่อเนื่อง!! สำหรับวง "BLACKPINK" ที่คัมแบ็คไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก และเชื่อว่าชาว Blink ต้องตั้งหน้าตั้งตารอ Blackpink Concert World Tour ในเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นแน่ ซึ่งไม่ว่าจะความสามารถด้านการร้องและเต้นที่จัดเต็มมาก ๆ แล้ว สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอยังเรียกได้ว่า สวย เท่ ปัง แถมยังแซ่บมาก ๆ วันนี้ jelly เลยรวมลุคสุดปังของสาวจีซู BLACKPINK มาให้สาว ๆ ส่องกันถึง 15 ลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคแต่งหน้าหรือสไตล์การแต่งตัว ขอบอกเลยว่าสวยฟาดมากเวอร์ แม่ ๆ ทั้งหลายห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ!!

 

จีซู

cr. IG : @jisoo_only
 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa_

 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__

 

จีซู

cr. blackpinkupdate.com
 

จีซู

cr. IG : @jisoo_only

 

จีซู (คิมจีซู) ตัวแทนของไอดอลที่มีทั้งความสามารถด้านการร้อง เต้น และสกิลวาไรตี้ที่ครบรสมาก ๆ ถึงแม้ว่าจีซูจะดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อยหวาน ๆ กว่าคนอื่นในวง แต่รู้หรือไม่ว่าเธอเป็นคนที่มีหลายมุมมาก ๆ ทั้งน่ารัก ตลก เฮฮา บ้า ๆ บอ ๆ จนได้รับฉายาว่า "จีซู 4 มิติ" และถ้าพูดถึงสไตล์การแต่งหน้าของจีซูเรามักจะเห็นเธอมาในลุคงานผิวฉ่ำ ๆ โกลว์ ๆ พร้อมเมคอัพในโทนสีชมพู สีพีช หรือสีน้ำตาลเป็นหลัก โดยเธอจะโฟกัสไปที่การแต่งตาด้วยอายแชโดว์ประกายชิมเมอร์และระบายใต้ตาล่างเลยไปถึงหางตา เพื่อเสริมให้ดวงตาดูกลมโตและสดใสขึ้น 

 

จีซู

cr. i.pinimg.com

 

จีซู

cr. pinterest

 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__

 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__

 

จีซู

cr. IG : @jisoo_only

 

เห็นงานผิวฉ่ำวาวแบบนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ๆ เธอจึงให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นหลัก โดยที่เธอจะมาส์กหน้าทุกวัน บางวันเธอมาส์กหน้าด้วยแผ่นมาส์ก 2 - 3 ครั้งเลยทีเดียว ส่วนสกินแคร์ของเธอจะเน้นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ อย่างเช่น Lush หรือ Avene ส่วนสไตล์การแต่งตัวและคอสตูมของเธอเรามักจะเห็นสาวจีซูหลายลุคมาก ๆ ทั้งหวาน เปรี้ยว เผ็ด เท่ ครบรส! ไม่ว่าจะลุคไหนก็สวยเพอร์เฟ็ค ไม่มีอะไรฆ่านางได้จริง ๆ

 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__
 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__
 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__
 

จีซู

cr. pinterest

 

จีซู

cr. IG : @sooyaaa__

 

แหม สวยฟาดขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจที่สาวจีซูของเราจะปังขึ้นทุกวัน ถ้าสาว ๆ อยากรู้เคล็ดลับความงามหรือสไตล์แฟชั่นของ 4 สาววง BLACKPINK เพิ่มเติมก็คอมเม้นท์บอกกันได้เลยเดี๋ยวมาเสิร์ฟให้แน่นอน แต่หากต้องการอัพเดทเรื่องราวแฟชั่น ความงาม สุขภาพทั่ว ๆ ไปล่ะก็ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Jelly

 

cr. blackpink reveals favorites cosmetic items