สาว ๆ หลายคนจะต้องถูกใจกับไอเดียแต่งหน้าอ่อน ๆ สไตล์ไอดอลสาว "เจนนี่ Blackpink" อย่างแน่นอน ซึ่งเธอเป็นคนที่หน้าสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่งหน้านิดหน่อยก็เป๊ะปังแถมยังดูเด็กอีกด้วย Jelly เลยนำไอเดียแต่งหน้าอ่อน ๆ ของ "เจนนี่ Blackpink" มาให้สาว ๆ เอาไปใช้เป็นแนวทางในการแต่งหน้า เอ้า อย่ารอช้าตามมาดูกันเลยค่ะ

 

แต่งหน้า

Cr. i.pinimg.com

 

แต่งหน้า

Cr. wattpad.com

 

แต่งหน้า

Cr. twitter.com

 

การแต่งหน้าสไตล์ "เจนนี่ Blackpink" ก็ค่อนข้างไม่มีอะไรมากนัก เพราะมีความเป็นธรรมชาติสูง สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าสามารถใช้พวก CC Cream ทาหลังลงกันแดดได้เลย ส่วนใครที่มีปัญหารอยดำรอยแดงอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยในการแต่งหน้า จากนั้นให้ตบด้วยแป้งฝุ่นแล้วใช้แปรงปัดออกเบา ๆ

 

แต่งหน้า

Cr. blackpinkjenniedesu.tumblr.com

 

แต่งหน้า

Cr. pbs.twimg.com

 

แต่งหน้า

Cr. i.pinimg.com
 

 

เมื่อแต่งหน้าลงพวกรองพื้นและแป้งแล้ว "เจนนี่ Blackpink" เธอจะเน้นการเขียนคิ้วฟุ้ง ๆ แบบไม่ตั้งใจ เขียนตามแนวคิ้วของเธอแล้วปัดมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาล จากนั้นแต่งหน้าเพิ่มเติมด้วยการใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดเส้นขอบตา ปัดมาสคาร่านิดหน่อย

 

แต่งหน้า

Cr. twitter.com

 

แต่งหน้า

Cr. IG : maengdoll

 

แต่งหน้า

Cr. twitter.com

 

แต่งหน้า

Cr. IG : blackpinkofficial

 

เพิ่มความสดใสให้กับการแต่งหน้า "เจนนี่ Blackpink" เธอจะปัดบลัชออนสีชมพูแบบอ่อน ๆ แล้วทาลิปสติกสีหวานลงไป เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับลุคแต่งหน้าใส ๆ ใน 1 วันของ "เจนนี่ Blackpink" ยังไงก็อย่าลืมเอาไปแต่งหน้าตามกันนะคะสาว ๆ สวยใสแบบธรรมชาติผู้ชายชอบนะซิส!