こんにちは。สวัสดีตอนบ่ายค่ะทุกคนนน >< ทักทายกันแบบญี่ปุ่นไปแล้ว แน่นอนค่ะ พลอยลี่เอารีวิวมาสคาร่าของแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นชื่อดัง นั่นก็คือ  “FAIRYDROPS” (แฟร์รี่ดร็อปส์)  ซึ่งพอสาวๆ ได้ยินชื่อ ก็ต้องถึงบางอ้อกันใช่ไหมละคะ? เพราะมาสคาร่าของแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมากในสาวๆ ที่รักเมคอัพทุกคน เรียกได้ว่าติดอันดับท๊อปๆ ของมาสคาร่าที่ใช้ดี๊ดีเลยเชียว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่หัวแปรงรูปคลื่น สาวๆ ที่พึ่งเคยใช้อาจจะตกใจ ทำไมหัวแปรงมันแปลกๆ อ้วนๆ แต่บอกเลยว่าแบบนี้แหละค่ะ ที่ทำให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้น งอนเด้งตลอดวัน!

 

แต่เอ๊ะ แค่ตัวมาสคาร่าเนี่ยก็มีตั้งหลายรุ่น วันนี้พลอยลี่ก็เลยคัดเอารุ่นที่ฮิต และรุ่นใหม่ล่าสุด มารีวิวอยู่ที่นี่แล้ว เรียกได้ว่าจบ ครบ ในที่เดียว! 😛 สาวๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจซื้อไม่ได้ ต้องลองมาดูเลยค่ะ เผื่อจะตอบโจทย์ตัวเองได้ถูกนะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า Fairydrops Mascara ทั้ง 3 รุ่น มีดีต่างกันยังไง?

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สาวๆ หลงรัก ก็หนีไม่พ้น แพ็คเก็จของนางนั่นเองค่ะ มีความฟรุ้งฟริ้ง
ใช้แล้วเหมือนเจ้าหญิงไปในตัว หยิบขึ้นมาปัด ใครๆ ก็ต้องมอง บอกเลย!

Fairydrops Mascara

 

1. Fairydrops quottro mascara Waterproof (1,100 Baht)

และนี่ก็ครืออออออ… มาสคาร่ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมหัวแปรงเป็นแบบพิเศษเพิ่มความโค้งของแปรงรูปคลื่น 4 ชั้น เข้าถึงขนตาได้ดียิ่งขึ้น กันน้ำกันเหงื่อได้ดีที่สุดในทุกรุ่นที่มีมาเลยค่ะ แถมยังมีสารบำรุงขนตามากขึ้น 2 เท่า เพิ่มสารบำรุงมากขึ้น 2 เท่าจากสูตรเดิม ทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ Collagen Squalane Hyaluronate Jojaba Oil และ Pro Vitamin B5 ช่วยให้ขนตายาวและงอนขึ้นมากกว่าเดิม เงางามไม่หลุดร่วงง่าย

 

Fairydrops Mascara

 

Fairydrops Mascara

 

ซุบซิบ : ส่วนตัวรักรุ่นนี้ที่สุดนะ ถึงจะแอบปัดยากในตอนแรกที่พบเห็น มีมาตั้ง 4 โค้งเลยอ่ะ555  แต่ด้วยความงอนเด้ง หนากำลังดี และที่สำคัญรักเพราะนางกันน้ำกันเหงื่อได้ดีฝุดๆ เลยปันใจจากรุ่นถัดไปมาให้นางแทน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่รูปตาและขนตาเดิมของสาวๆ ด้วยค่ะ ส่วนใครที่รู้สึกว่ายังหนาไปนิส ชอบแบบธรรมชาติลองดูรุ่นถัดไปนะคะ

 

Fairydrops Mascara

 

ความหนา ★★★★
ความยาว ★★★★★
ความงอนเด้ง ★★★★★
กันน้ำกันเหงื่อ ★★★★★
ปัดเพิ่มความยาวได้ ★★★
ปัดง่าย ★★★
ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ★★

 

2. Fairydrops Platinum mascara waterproof (895 Baht) 

ตัวเด่น ตัวดังของแบรนด์นี้เลยนะคะ สำหรับรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่อยู่มานานแสนนานนนนนนน  ฮิตติดลมบนไม่รู้จะติดยังไงเลยทีเดียว แถมยังได้รับรางวัล BEST MASCARA : MARIE CLAIRE BEST BEAUTY 2 ปีซ้อนอีกด้วยนะ เพราะด้วยคุณสมบัติที่ปัดเพียงไม่กี่ครั้ง ก็ช่วยให้ขนตาของเราดูหนา งอน และยาวขึ้น และอยู่ทนตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งกันน้ำแบบโดนฝนก็ไม่แพนด้าแน่นอน เหมาะกับหน้าฝนนี้สุดๆเลย  ส่วนหัวแปรงรุ่นนี้จะมีความโค้งงอทำให้คนที่ขนตาสั้น และทิ่มลง ปัดได้ง่าย

 

Fairydrops Mascara

 

Fairydrops Mascara

 

ซุบซิบ : รุ่นนี้หัวแปรงปัดง่ายกว่า quottro ทั้ง 2 รุ่น แต่ก่อนเคยเป็นลูกรักมาก แต่ตอนนี้ก็ยังรักอยู่นะ555 / ใช้หมดไป 4-5 แท่งได้ มือใหม่ก็สวยเป๊ะได้ เพราะปัดง่าย แถมเด้ง สวยวิ๊งจบที่ตัวเดียว #ปัดวนไปค่ะ

 

Fairydrops Mascara

 

ความหนา ★★★
ความยาว ★★★★
ความงอนเด้ง ★★★★
กันน้ำกันเหงื่อ ★★★★
ปัดเพิ่มความยาวได้ ★★★★★
ปัดง่าย ★★★★
ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ★★★

 

3. Fairydrops quottro mascara (1,100 Baht)

รุ่นนี้เป็นรุ่น film type ปัดแล้วขนตายาวฟูได้หลายครั้งตามต้องการ ใครอยากสั่นอยากยาวก็ปัดวนไปค่ะ! หัวแปรงเป็นแบบพิเศษเพิ่มความโค้งของแปรงรูปคลื่น 4 ชั้น เข้าถึงขนตาได้ดียิ่งขึ้น แถมยังสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น

 

Fairydrops Mascara

 

Fairydrops Mascara

 

ซุบซิบ : รุ่นนี้โดยรวมก็จะคล้ายๆ รุ่นสีเขียว ที่เป็น Waterproof เลย โดยมีความพิเศษกว่าตรงสามารถปัดเพิ่มความยาวได้ เพราะเป็นสูตร film type นั่นเองค่ะ แต่จะไม่กันน้ำ กันเหงื่อเท่ารุ่นแรกค่ะ

 

Fairydrops Mascara

 

ความหนา ★★★★
ความยาว ★★★★★
ความงอนเด้ง ★★★★★
กันน้ำกันเหงื่อ ★★★★
ปัดเพิ่มความยาวได้ ★★★★★
ปัดง่าย ★★★
ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ★★★★

 

ก็จบแล้วนะคะ สำหรับ Fairydrops Mascara ทั้ง 3 รุ่น จริงๆ ต้องบอกว่ารักพี่เสียดายน้องเลยแหละ ดีทั้ง 3 รุ่น ใครอยากจะมีครบทุกรุ่นก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าใครจะตัดใจซื้อสัก 1 แท่งมาลองดูก่อน ก็เลือกเอาตามความเหมาะสมของตัวเองได้เลยนะคะ

 

No automatic alt text available.