ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงกับความสวยความงามนั้นเป็นของคู่กัน นอกจากความงามธรรมชาติแล้ว การแต่งเติมก็ทำให้ความสวยงามนั้นชัดเจนกระจ่างยิ่งขึ้น วันนี้น้อง Jelly จะมาพามารู้จักกับพาเลตหวานๆ สไตล์สายฝอ Fem Rosa คอลเลคชั่นใหม่จาก Colourpop อายแชโดวพาเลตโทนสีชมพูหวานหรูหราแบบกลีบดอกกุหลาบเมืองหนาว ขอแอบกระซิบนิดนึงว่าช่วงนี้ สีชมพูอมแดงกำลังมาแรงแซงทางโค้งนะจ๊ะ เรามาดูหน้าตาของเจ้าพาเลตกันดีกว่าว่าจะสวยงามสักแค่ไหนเชียว

 

Colourpop X Karrueche Fem Rosa She Palette

 

 

 

 

 

 

 

Colourpop X Karrueche Fem Rosa She Palette ตลับแม่เหล็กพิมพ์ลายดอกกุหลาบสุดสวีท มาพร้อมสกรีนคำว่า Fem Rosa Colourpop X Karrueche ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างบล็อกเกอร์สาวชื่อดัง Karrueche และ Colourpop จัดมาให้ทั้งหมด 12 เฉดสี ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อแมท เนื้อเมทาลิค และเนื้อซาติน ด้านหลังกล่องจะมีชื่อสีแต่ละสีและเนื้อสัมผัสบอก ว่าแล้วก็มา Swatch สีชมความสวยงามกันหน่อยดีกว่า

 

Swatch แถวแรก


 

 

 

Ladylike : softivory เนื้อ metallic

Babe : lightpeachypink เนื้อ satin

Dainty : pinkytaupe เนื้อ metallic

Chick : subtlegold เนื้อ metallic

 

 

 

Swatch แถวกลาง


 

 

Mademoiselle : rosegold เนื้อ metallic

Gal : redwithcopperduochrome เนื้อ metallic

Empress : mid-tonepinkplum เนื้อ metallic

Filly : rustyorange เนื้อ metallic

 

 

 

 

Swatch แถวล่าง


 

 

Dear: warmrose เนื้อ matte

Missy: deepburgundy เนื้อ matte

Damsel: smokeyviolet เนื้อ matte

Duchess: dustycoral เนื้อ matte

 

 

 

 

 

ตู้วหูวววว เม็ดสีเขาแน่นสุดๆ เลยว่าแมะ? พาเลตนี้จะเน้นไปในทางโทนสีหวานๆ แดง ชมพู ไปจนถึงม่วงตามสไตล์ดอกกุหลาบคอนเซปเขาแหละ สีสวยมว๊ากกกกกก(กอไก่ล้านตัว) ขอบอกเลยว่าปาดแล้วฟินสุดพลัง จิกนิดเดียวสีก็ติดแล้ว แถมยังติดทนนานระดับสิบ คุณภาพคับกล่องจริงอะไรจริง แถมราคาก็ไม่แพงมหาโหดด้วย บอกเลยว่าควรค่าแก่การตำมาก

 

Swatch รวม 12 เฉดสี


 

 

 

 

 

 

Colourpop X Karrueche Fem Rosa She Palette ราคา 16$ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 550 บาท แต่หากสั่งพรีออเดอร์ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500 – 1,100 บาท แล้วแต่ร้านค้า

 

 

 

 

 

ขอบอกเลยว่างานนี้ต้องพรีออเดอร์อย่างเดียวแล้วค่ะ เพราะอะไรรู้มั้ย? ก็เจ้า Fem Rosa ตัวนี้ไม่เข้าไทยยังไงหล่ะจ๊ะที่รัก ถ้าอยากจะพรีออเดอร์ก็ต้องไปส่องในไอจีแล้วแหละ หรือจะกดสั่งโดยตรงกับทางเว็บ Colourpop ก็ได้นะคะ นอกจากนี้ยังมีพาเลตสีอื่นๆ ให้เลือกช้อปอีกมากมายไม่รู้เบื่อ เข้าแล้วระวังหมดตัวเด้อ