ฮัลโหลลล Cintage school เปิดต้อนรับนักเรียนแล้วค่าาา สำหรับสาวๆเจลลี่ถ้าวันหยุดนี้ยังไม่รู้จะไปไหน แอดมินขอแนะนำ Cintage Shop ค่ะพิกัดสยามสแควร์ ซอย 10 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาเลยจ้าา ร้านสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง หาเจอแน่นอนน ดีต่อใจสุดๆ เข้าไปแล้วรับรองว่าสวยครบตั้งแต่ หัวจรดเท้าเลย แถมมีรูปถ่ายสวยๆลง SNS ด้วยย ฟินสุดๆ

 

cintageschool

Cintage School – Siam Sq soi 10

 

 

 

 

 

 

เดินเข้ามาในร้าน Cintage School ก็จะเจอกับโลกสีชมพูของสาวมัธยม หัวใจสีชมพูฟรุ้งฟริ้งง สุดๆ เสื้อผ้าของทางร้านเป็นแบบน่ารักใสๆสไตล์สาวมัธยมเกาหลี มีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เรียกได้ว่าสวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ที่นี่เค้ามีเสื้อผ้าปบบอปป้าเกาหลี สำหรับหนุ่มๆที่มารอหวานใจช็อปปิ้งด้วยน๊าา ราคาก็ไม่แรง ช็อปกันฟินแน่นอน

 

 

 

เดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ของ Cintage School ก็ยังมีสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ให้สาวๆช้อปปิ้งกันแต่เอ๊ะ! มุมขวาที่น่ารักๆนั่นมันร้านทำเล็บนี่ กรี๊ดด!!

 

 

 

 

 

 

มันตะมุตะมิมากกสติ๊กเกอร์แปะเล็บที่นี่เค้ามีให้เลือกเยอะมากกกก กอไก่ล้านตัว คือดีคือน่ารัก คือชอบ ใครที่สนใจอยากทำเล็บต้องจองก่อนนะคะ

ที่ Line @Bonnie.studio หรือจะตามไปฟอล IG : Bonnie.studio ได้เลยจ้าาเจ้าของร้านน่ารัก อัธยาศัยดี

 

 

 

กว่าจะเดินขึ้นมาถึงชั้น 3 แอดมินเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเสียทรัพย์ไปแล้วแน่ๆ แต่สายขนมหวานอย่างเราไม่ย่อท้อค่ะ มาแล้วต้องได้กิน ไม่อิ่มไม่กลับ! Cintage Canteen เป็นคาเฟ่ตั้งอยู่ชันบนสุดค่ะ ขึ้นมาก็จะเจอกับน้อง Unicorn ตัวขาวอวบอยู่ในสระบอล ทุกมุมที่นี่คือถ่ายรูปได้ เป๊ะสุด! ไรสุด

 

 

 

 

 

ขนมเค้กที่นี่หน้าตาน่าทานแล้วยังอร่อยกลมกล่อมอีกด้วยค่ะ หวานกำลัง แอดมินเล็งสักพัก ก็จิ้มมา 2 เซตค่ะ

เมนูแรกเป็น ” Peach Italian Soda ราคา 65 บาท ” หวานชื่นใจฝุดๆ ทานคู่กับเค้กรสกาแฟ ราคา 95 บาท

 

 

 

ต่อมาเป็น ” Oreo Mint Chip ราคา 85 บาท” อันนี้ถูกใจเก๊ามาก เพราะชอบมิ้นท์อยู่แล้ว หวานอร่อยไม่เลี่ยน

 

 

 

 

ส่วนเค้กสีรุ้งฟรุ้งฟริ้งนี้ เป็นเค้กเนยสดค่ะหวานหอมมั่กๆ เนื้อเค้กนี่แน่นๆ เนียนนุ่มเลยย ราคา 95 บาทเช่นกันจ้าา

 

 

ใครที่สนใจไปเยี่ยมเยียนร้าน Cintage School หรือทำเล็บที่ Bonnie Studio ก็ดูรายละเอียดของทางร้านตามรูปภาพด้านบนได้เลยค่าา