ผ่านพ้นเดือนแห่งความรักไปแล้วก็ยังไม่วายจะมีคู่กับเขาสักที เอาหล่ะเข้าเดือนมีนานี้จะร้ายดีอย่างไรต้องมาเช็คด่วนกับดวงตามวันเกิดประจำเดือนมีนาคม 2018 ที่ Jelly ได้เปิดไพ่ทำนายดวงเอาไว้ให้สาวทั้ง 7 วันเรียบร้อยแล้ว ใครเกิดวันไหนก็ตามไปอ่านกันเลยน้า

 

ดูดวง


ดวงคนเกิดวันจันทร์

นิสัยของคนเกิดวันจันทร์
    เป็นคนพูดจาดี มีเสน่ห์ รักเพื่อนรักครอบครัว มีอุดมการณ์และมีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง อีกทั้งยังเป็นคนพูดตรงและรักษาคำพูดของตนเองอีกด้วย
ด้านความรัก
    เป็นคนรักใครรักจริงสุดๆ ถ้าได้รักใครก็จะทุ่มเทสุดหัวใจ ว่าง่ายๆกล้าได้กล้าเสีย มีร้อยให้ล้านเลย ช่วงนี้ดวงความรักของคนมีคู่จะราบรื่น ส่วนคนโสดใกล้จะได้เจอคนรู้ใจที่อยู่ใกล้ตัว
ด้านการงาน 
    มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงโอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน  ซึ่งคนที่เกิดวันจันทร์นั้นมักจะประสบความสำเร็จในต่างแดน

 

ดูดวง

 

ดวงคนเกิดวันอังคาร

นิสัยของคนเกิดวันอังคาร
    คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนมีรสนิยมดี มีเสน่ห์ในการพูดการจา ซึ่งคนที่เกิดวันนี้มักจะชอบคนจริงใจและชอบความสนุกสนานร่าเริง แต่ชีวิตของชาววันอังคารนั้นมีความอดทนสูงเพราะต้องพึ่งพาตัวเองตั้งแต่เล็กจนโต
ด้านความรัก
    คนเกิดวันอังคารเป็นคนโรแมนติก และก็เจ้าชู้เงียบ แต่ถ้าได้รักใครแล้วก็จะยอมทำทุกอย่าง ช่วงนี้คนมีคู่หมั่นเติมความรักเพิ่มความหวานให้กันและกัน ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ว่าให้ค่อยๆ ดูและศึกษากันไป อย่าใจร้อน 
ด้านการงาน 
    เป็นช่วงจังหวะดีที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้มีโอกาสเติบโต และยังมีโชคที่จะได้เดินทาง หรือมีการทำธุรกิจเกี่ยวกับต่างชาติ ซึ่งถ้าตัดสินใจทำธุรกิจแล้วนั้น ก็จะประสบความสำเร็จมาก

 

ดูดวง


ดวงคนเกิดวันพุธ

นิสัยของคนเกิดวันพุธ
    เป็นคนพูดตรง รักเพื่อนพ้อง มีความเป็นตัวเองสูง รักอิสระ มีดวงด้านการเดินทางสูงมาก และยังเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์
ด้านความรัก
    ส่วนมากแล้วชาววันพุธเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งคนโสดทั้งหลายกำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ ส่วนคนที่มีรัก ต่อให้เหนื่อยและลำบากขนาดไหน ก็จะไม่มีวันปล่อยมือคู่ของตนเลย หมั่นให้เวลาฝ่ายตรงข้ามมากขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ยาวนาน
ด้านการงาน 
    คนวันพุธกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องคิดหรือตัดสินใจกระทำอะไรบางอย่าง ซึ่งช่วงนี้มีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเป็นอย่างมาก แต่จะมีผู้ใหญ่หยิบยื่นความช่วยเหลือ และโอกาสดีดีมาให้

 

ดูดวง


ดวงคนเกิดพฤหัสบดี

นิสัยของคนเกิดวันพฤหัสบดี
    เป็นคนมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง พูดจาดีมีคนรักใคร่เยอะ ช่างคิด ช่างพูด รวมถึงเป็นคนช่างเลือกและมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
ด้านความรัก
    บุคลิกของคนเกิดวันนี้ทำให้ใช้เหตุผลเป็นหลักในการตัดสินใจเรื่องความรัก ซึ่งหากใครคิดจะรักคนที่เกิดวันนี้ ต้องใช้ความอดทนและความจริงใจค่อนข้างเยอะ คนมีคู่จะเกิดปัญหาด้านคำพูด ต้องใจเย็นๆ ค่อยพูดค่อยจาซึ่งกัน ส่วนคนโสดยังยึดติดอยู่กับเรื่องเก่าๆ หนีไม่พ้นสักที
ด้านการงาน
    ช่วงจังหวะนี้มีโอกาสโยกย้ายในการทำงานเช่น เปลี่ยนสถานที่ทำงานแต่การเริ่มต้นงานใหม่ในช่วงนี้นั้นจะทำให้มีโอกาสและการทำงานที่ดีกว่าเดิม

 

ดูดวง


ดวงคนเกิดวันศุกร์

นิสัยของคนเกิดวันศุกร์
    เป็นคนที่สู้ชีวิตและเป็นคนลุยๆมาตั้งแต่เด็ก มีความชัดเจนในตัวเอง ไม่ไว้วางใจใคร ระมัดระวังตัว โดยเฉพาะเรื่องคำพูด แต่ทุกคำที่พูดออกมานั้นจะตรงประเด็นและชัดเจนสุด
ด้านความรัก
    ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะดีที่จะได้ทำธุรกิจกับคนที่รัก แต่ต้องระวังเรื่องความเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ทะเลาะกันใหญ่โต ส่วนคนโสดนั้นจะมีโอกาสพบรักจากแดนไกล รวมถึงมีโอกาสสูงมากที่จะได้แต่งงานในช่วงนี้
ด้านการงาน 
    โดยปกติคนเกิดวันนี้เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก ซึ่งช่วงนี้เป็นจังหวะดีในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

 

ดูดวง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

นิสัยของคนเกิดวันเสาร์
    ชาววันเสาร์เป็นคนดื้อเงียบ รักอิสระ มีความทะเยอทะยานในตัวเอง ชอบป็นผู้นำ ชอบสั่งการและ
รักศักดิ์ศรีเป็นที่สุด
ด้านความรัก
    เป็นคนมีเสน่ห์ คนที่จะได้ใจคนวันเสาร์ ต้องรักครอบครัว และต้องคล้อยตามความคิด ชอบคนสมบูรณ์แบบ จึงทำให้เจอความรักที่ค่อนข้างช้า เพราะความที่เลือกแล้วเลือกอีก หาคู่ถูกใจยากนั่นเอง ช่วงนี้คนโสดยังคงคิดถึงแฟนเก่าหรือคนที่เคยชอบ ส่วนคนมีคู่มีโอกาสที่จะทะเลาะกันในเรื่องเดิมๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว ลองปรับตัวเข้าหากันด้วยเหตุผลจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น
ด้านหน้าที่การงาน
    ช่วงจังหวะนี้ การเจรจาติดต่อหรือประสานงานต่างๆไว้ จะได้รับข่าวดี และมีโอกาสได้ลงทุนสูง

 

ดูดวง

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

นิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์
    เป็นคนใจนักเลงหรือเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียและรักพวกพ้อง นอกจากนี้คนวันอาทิตย์มักเข้าใจเหตุผลหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัว จึงทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง แต่ก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง
ด้านความรัก
    ถูกใจคนยาก เพราะมีมาตรฐานในการเลือกค่อนข้างสูง แต่หากพบรักจะทุ่มเทและทำทุกอย่างให้ความรักนั้นมีความสุข คนที่มีแฟนแล้วมีโอกาสน้อยใจหรือคิดมากไปเอง ส่วนคนโสดนั้นมีคนให้เลือกมากมายแต่ยังไงก็ไม่ถูกใจคุณสักที
ด้านการงาน
    ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เหนื่อย ได้รับความกดดัน รอบด้านแต่ต้องอดทนเพราะความอดทนจะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และเกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

 

ทราบดวงล่วงหน้าแบบนี้แล้วก็เตรียมตัวรับมือกันไว้ด้วยนะคะสาว ๆ แต่ทั้งนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างมาก อย่าเอาการดูดวงมาเป็นทั้งหมดของชีวิตเพราะคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดูดวงเอาไว้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตก็พอจ้า