มาตามนัดแล้วจ้ากับเดือนกรกฎาคมที่ใครหลายคนกำลังรอเช็คดวงอยู่ ว่าเดือนนี้จะรุ่งหรือร่วงกันแน่ สมัครงานไว้จะได้มั้ยนะ? หรือดวงความรักในเดือนนี้จะเป็นอย่างไรแฟนเก่าจะกลับมาหรือไม่ สาว ๆ คนไหนที่มีความเชื่อในด้านนี้บอกเลยว่าต้องมาเช็คดวงกับทาง Jelly อย่าเสียเวลาให้มากค่ะมาดูกันเลยดีกว่า

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันจันทร์


การงาน : การงานดูเหมือนจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเล็กน้อย สาววันจันทร์ควรมีความรอบคอบให้มากขึ้น ไม่งั้นจะถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายได้ ให้ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานอิจฉา

การเงิน : มีเข้ามาเป็นก้อนในช่วงแรก แต่เธอก็จะเอาไปลงทุนซะหมด มีเงินเข้ามาก็ผ่านไปไวเหมือนสายน้ำ รายจ่ายเพียบ ต้องบริหารและจัดการดี ๆ

ความรัก : ช่วงนี้ดูเป็นเหนื่อย ๆ นะคะ ทะเลาะกันบ่อยมาก ทางที่ดีควรใจเย็นและพูดจากันดี ๆ ส่วนคนโสดนั้นก็อยู่ตัวคนเดียวชิล ๆ ไปก่อนเพราะความรักยังไม่ค่อยเด่น เดือนหน้ามีลุ้น

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันอังคาร

การงาน : ดวงเรื่องการค้าขายดีมากสำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย ลูกค้าเข้าไม่ขาดสาย ส่วนคนที่ทำงานบริษัทจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีเรื่องอะไรดูเหมือนว่าเขาจะเข้ามาช่วยเคลียร์ให้ตลอด

การเงิน : เธอมีโชคทางด้านการเงินนะรู้ยัง ? เดือนนี้มีทั้งเงินลงทุนและเงินไปเที่ยว อะไรมันจะชีวิตดีขนาดนี้อะสาววันอังคาร

ความรัก : เธอกำลังแอบชอบใครสักคนอยู่ แต่พอได้รู้จักนิสัยและได้คุยกับเขาจริง ๆ ทำเอาเธออยากจะหนีหายไปจากเขาเลยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่คุณแฟนจะเอาแต่ใจ อยากให้เราสนใจตลอดเวลา

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันพุธ


การงาน : เดือนนี้ถือว่ามีงานเข้ามามากเลยทีเดียว เป็นโอกาสที่ดีที่เธอจะได้ประสบการณ์และเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ แต่มีงานเข้ามาเยอะ เธอก็ต้องรอบคอบด้วยนะคะ ไม่งั้นทำงานผิดเจ้านายเหวี่ยงแน่ ระวังไว้

การเงิน : มีรายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแถมยังมีหลายทางอีกด้วย เดือนนี้เงินเดินสะพัดมาก นอกจากนี้ถ้าหากเธอได้ติดต่องานกับต่างชาติจะทำให้มีเงินเข้ามาเพิ่มอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ให้ระวังเรื่องการหึงหวงกันจนมากเกินไป พยายามเอาใจใส่กันบ้าง ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยกับเธอเยอะแยะไปหมด แต่ที่เข้ามาเขาก็ยังไม่ได้ให้ใจเธอ 100% นะจ๊ะ

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันพฤหัส


การงาน : งานที่ต้องใช้ความคิดจะโดดเด่นและมีเข้ามามากเป็นพิเศษ เธอจึงต้องใช้เวลาในการทำและคิดวิเคราะห์เป็นอย่างมาก เมื่องานออกมาดีรับรองว่าเธอจะต้องภูมิใจในตัวเองมากแน่นอน

การเงิน : เดือนนี้มีเข้ามาก็ใช้ออกไปอย่างรวดเร็วไม่มีเหลือเก็บ แต่ถือว่าไม่ได้ฝืดเคือง เรื่องโชคก็พอมีบ้างแต่ทางที่ดีก็ไม่ควรลงทุนหมดหน้าตักเพราะอาจจะทำให้หมดตัวได้

ความรัก : คนมีคู่ความรักหวานแหววสุกงอมเต็มที่ พร้อมมีเจ้าตัวน้อย ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ชอบหรือคนที่คุยอยู่ ดีใจด้วยนะจ๊ะ

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันศุกร์


การงาน : ทำไมเธอถึงมีงานเยอะเป็นดินพอกหางหมูแบบนี้ล่ะคะสาววันศุกร์ งานค่อนข้างเยอะมาก ของเก่ายังไม่ทันทำไปของใหม่เข้ามาอีกแล้ว ทำให้เธอรู้สึกกังวลแต่รับรองว่าเธอจะผ่านมันไปได้

การเงิน : เบา ๆ เรื่องการใช้เงินหน่อยนะจ๊ะแม่สาววันศุกร์ ดูท่าเดือนนี้เธอจะต้องประหยัดมาก ๆ เพราะการเงินค่อนข้างฝืดเคือง ระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลังเอาได้

ความรัก : คนมีคู่เกิดความรู้สึกเฉย ๆ กับคู่ของตัวเองแต่ไม่ได้เลิกรัก สักพักก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ส่วนคนโสดความรักยังดูนิ่ง ๆ ไม่หวือหวา หรือมีการพัฒนาแต่ว่าค่อนข้างช้าเลยทีเดียว

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันเสาร์


การงาน : เดือนนี้มีเกณฑ์ที่สาววันเสาร์จะต้องไปสอนงานเด็กใหม่ เพราะเจ้านายเล็งเห็นถึงความสามารถ แต่ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะเพราะเขาจะกลายมาเป็นคนที่ช่วยแบ่งเบางานคุณในอนาคตนะ

การเงิน : หมุนเงินเป็นวงล้อเลยนะตัวเธอ เอานั่นมาโปะนี่แต่โดยรวมแล้วยังถือว่าบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ไม่ขัดสน อดทนไปอีกนิดค่ะเดือนหน้าการเงินจะดีขึ้นกว่านี้

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้เธอดูบ้างานจนไม่มีเวลาสนใจแฟนเลย ระวังเขาน้อยใจนะสนใจเขาหน่อย ส่วนคนโสดที่มีคนคุยนั้นกำลังไปได้ดี เพราะอีกฝ่ายเข้าใจว่าเราเองก็ทำงานเหมือนกัน

 

ดวง

 

ดูดวงสาววันอาทิตย์


การงาน : จัดสรรเรื่องเวลางานให้ดีเพราะเดือนนี้ค่อนข้างมีงานเข้ามาเยอะมาก ระวังเรื่องการอดหลับอดนอนจากการทำงาน จะทำให้ร่างกายทรุด เหนื่อยก็พักอย่าหักโหมนะคะคนดี

การเงิน : มีรายได้เข้ามาค่อนข้างหลายทางเนื่องจากเธอเป็นคนขยัน และเธอก็ได้เอาเงินตรงนั้นไปปลดหนี้ซะหมด เดือนนี้ก็เลยค่อนข้างชิล มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ ค่ะ

ความรัก : คนมีคู่ยังคงมีปัญหาเรื่องระยะทาง ต้องพยายามปรับและติดต่อแฟนให้สม่ำเสมอมากขึ้น ส่วนคนโสดอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะคนคุยเข้าใจเรื่องระยะทางและเวลา แต่คุณเองก็ต้องปรับตัวด้วยนะ ไม่งั้นเขาได้งอนแน่

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ เดือนนี้ดูดวงแล้วดีกันมั้ยเอ่ย หากใครดวงดีก็ถือว่ารอดตัวไปแต่ถ้าใครดวงไม่ดี ก็อย่าได้เก็บเอามาคิดมากจนนอยด์เกินไปล่ะ เพราะทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับการกระทำของเราทั้งนั้น การดูดวงนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยไกด์ชีวิต จะเอามันมาเป็นทั้งหมดของชีวิตไม่ได้หรอกจ้า