สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เหงาหงอยมาหลายปี Jelly มีทริคเสริมดวงความรักฉบับสาวญี่ปุ่นมาฝาก บอกเลยว่าของแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วนะเพราะเขาทำแล้วได้ผลกันมาหลายรายแล้ว ว่าแต่จะมีทริคเด็ดอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่า จัดให้แบบเต็มเหนี่ยว 4 วิธีด้วยกัน ใครสะดวกทำวิธีไหนก็สามารถเลือกได้เลยจ้า

 

ทริคเสริมดวงความรักที่ 1 เขียนชื่อตัวเองกับคนที่ชอบลงบนลิปสติก


บอกเลยว่าทริคเสริมดวงความรักวิธีนี้ทำง่ายมาก เพียงแค่สาว ๆ ใช้เข็มเย็บผ้ามาเขียนชื่อตัวเองกับคนที่ชอบลงบนลิปสติกแท่งโปรด จากนั้นก็ใช้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมด มีความเชื่อว่าเขาจะค่อย ๆ คิดถึงเราจนเต็มหัวใจจนกว่าเราจะใช้ลิปสติกแท่งนั้นหมด ที่สำคัญจะพูดจาอะไรก็ดูมีเสน่ห์

 

ทริคเสริมดวงความรัก

 

ทริคเสริมดวงความรักที่ 2 เขียนชื่อคนที่ชอบใส่ยางลบก้อน


มาถึงทริคเสริมดวงความรักวิธีที่สอง นั่นก็คือให้เขียนชื่อคนที่ชอบใส่ยางลบก้อน ด้วยปากกาสีน้ำเงินเท่านั้น จากนั้นก็ให้เธอใช้ยางลบนี้ให้หมด ห้ามให้ใครแตะต้องเด็ดขาด! แล้วเธอจะสมหวังกับความรักครั้งนี้ ถ้าอยากให้สมหวังเร็วหน่อยแนะนำว่าให้ใช้ยางลบก้อนเล็กนะคะ

 

ทริคเสริมดวงความรัก

 

ทริคเสริมดวงความรักที่ 3 เขียนชื่อตัวเองกับคนที่ชอบใส่กระดาษสีแดง 


ส่วนทริคเสริมดวงความรักวิธีที่ 3 นี้ก็ทำไม่ยากค่ะ ตัดกระดาษสีแดงให้เป็นรูปหัวใจเสียก่อน จากนั้นให้เขียนชื่อตัวเองกับคนที่ชอบใส่กระดาษที่เตรียมไว้ จากนั้นใส่ไว้ที่ใต้รองเท้าทั้ง 2 ข้างแล้วเดินทางไปแถวบ้านของคนที่ชอบ เอากระดาษไปติดไว้ใกล้ ๆ บ้านเขา 1 สัปดาห์ แล้วเขาจะมาสารภาพรักกับเราเอง

 

ทริคเสริมดวงความรัก

 

ทริคเสริมดวงความรักที่ 4 เรียกชื่อคนที่ชอบ 7 ครั้ง ก่อนนอน


ทริคเสริมดวงความรักวิธีสุดท้ายนั่นก็คือ ให้สาว ๆ เรียกชื่อคนที่ชอบก่อนเข้านอนประมาณ 7 ครั้ง ทำแบบนี้ประมาณ 7 วันติดต่อกันอย่าให้ขาด เขาว่ากันมาว่าจะสมหวังในไม่ช้า เพราะเหมือนเป็นการเรียกชื่อสะกดใจคนที่ชอบให้มาคิดถึงแต่เรายังไงล่ะจ๊ะ

 

ทริคเสริมดวงความรัก

 

เมื่อรู้ทริคเสริมดวงความรักฉบับญี่ปุ่นแล้วสาวไทยอย่างเราก็ต้องไม่พลาดที่จะนำไปลองทำตามดูนะคะ เพราะแต่ละวิธีนั้นไม่ยากเลยด้วยซ้ำ แต่ยังไงทริคเสริมดวงความรักก็เป็นเพียงความเชื่อที่ถูกเล่าและทำต่อ ๆ กันมาเท่านั้น Jelly ไม่อยากให้สาว ๆ งมงายจนเกินเหตุ ทางที่ดีเราต้องพยายามจีบเขาไปด้วย ถ้ามัวแต่พึ่งมนต์คาถาอย่างเดียวชาตินี้คงไม่เห็นผลหรอกค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest