ขอแบบน่ารักปุ๊กปิ๊กหน่อยนะกับ เคส Iphone 11 บอกเลยว่ามีทุกรุ่น วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 6 ร้านเคส Iphone 11/Pro/Max ราคาหลักร้อยต้น ๆ สวยถูกใจแน่นอน บางร้านคือไม่ต้องรอพรี มีพร้อมส่งเลย อ่ะ! พร้อมแล้วเกียม Cf 


💖 ร้านเคส Iphone 11 casestorethai

ประเดิมความปุ๊กปิ๊กด้วยร้านเคส Iphone 11 ร้านนี้เลย มีทั้งลายการ์ตูน เคสใสแบบแต่งกลิตเตอร์ก็มี หรือสีพื้นแบบคุมโทนก็มีให้เลือกนะ ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาทเอง

เคส Iphone 11 


💖 ร้านเคส Iphone 11 ribbons_case

ใครชอบลายหวาน ๆ สีพาสเทล หรืองานหินอ่อนสีพาลเทล ร้านเคส Iphone 11 ร้านนี้เค้าก็มีให้เลือกหลายลายเลย มาดูลอง ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท

เคส Iphone 11 


💖ร้านเคส Iphone 11 casechormalee

ใครชอบงานเคส Iphone 11 แบบ D.I.Y แวะร้านนี้เลย เพราะเค้าเป็นงานเคสแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ปุ๊กปิ๊ก แล้วทับด้วยเรซิ่นน่ารักมากเลย สั่งทำได้ตามใจชอบ ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท

เคส Iphone 11 


💖ร้านเคส Iphone 11 jipatacase

ร้านเคส Iphone 11 ร้านนี้ลายน่ารักมากกกก แถมใครที่กำลังมองหาเคสใสแบบมีกลิตเตอร์มาร้านนี้เลย บอกเลยว่าเคสกลิตเตอร์ใส่คู่กับ Iphone 11 แบบสี ๆ คือเป็นน่ารักมากก ราคาเริ่มต้น 200 บาท

เคส Iphone 11 


💖ร้านเคส Iphone 11 15cutestore

ใครมองหาเคส Iphone 11 ลายไม่เหมือนใครมาลองร้านนี้ มีทั้งลายการ์ตูน และหน้าคนแบบเกรียน ๆ แต่รอพรีออเดอร์หน่อยนะ ราคาเริ่มต้น 119 บาท

เคส Iphone 11 


💖 ร้านเคส Iphone 11 public_boutique

ปิดท้ายไปด้วยร้านนี้ สำหรับใครที่กำลังอยากได้เคส Iphone 11 ลายน่ารัก ๆ หรือจะลายแปลก ๆ ไม่เหมือนใครเค้าก็มี ลองไปดูกัน ราคาเริ่มต้น 120 บาท

เคส Iphone 11 


ข้อควรระวังถ้าไม่อยากให้ไอโฟนที่รักเป็นรอยเพราะเคส ควรเลือกเคสแบบขอบนิ่ม หรือเป็นแบบซิลิโคน เพราะหากเคสแข็งเกินไปตอนใส่หรือถอดออก อาจทำให้เกิดรอยข่วนได้นะจ๊ะ 😉

 

บทความที่คุณอาจสนใจ