สายแฟที่ชื่นชอบในการแต่งตัวน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ต้องถูกใจสไตล์การแต่งตัวของสาว 'อิ้งค์ - วรันธน' ที่เราหยิบมาฝากวันนี้แน่นอน!! เพราะสไตล์การแต่งตัวของสาวอิ้งค์มักจะเน้นความเรียบง่าย สบายตา น้อย ๆ เบา ๆ แต่เต็มไปด้วยความเก๋ ความชิค และความวินเทจ ทำให้การแต่งตัวของสาวอิ้งค์มีเสน่ห์น่าค้นหาไม่ต่างจากสไตล์ดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นยุค 80's ของเธอเลยล่ะ ใครอยากแต่งตัวเรียบแต่ชิค ดูเป็นสาวมินิมอลล่ะก็ ตามไปส่องไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแบบสาวอิ้งค์กันได้เล้ยยย

 

เสื้อยืดสีเพลน ๆ

 

แค่แมทช์เสื้อยืดเพลน ๆ คู่กับกางเกงขายาว ดูเรียบง่าย คลาสสิค แถมยังทันสมัย จะแต่งไปเที่ยว ไปเรียน ไปทำงานก็ชิค แถมยังสบายตัวอีกต่างหาก ลุคนี้แมทช์กับถุงผ้าหรือ Baggu แบบสาวอิ้งค์ก็ดูน่ารักชิล ๆ ดีน้า

 

 

 

 

 

เสื้อเชิ้ตสบาย ๆ

 

มีเสื้อเชิ้ตคัทติ้งดี ๆ ใส่สบาย ๆ ติดบ้านไว้สัก 2 - 3 ตัวก็แมทช์ลุคมินิมอลแบบสาวอิ้งค์ได้แล้วจ้า จะเป็นเสื้อเชิ้ตเรียบ ๆ หรือมีดีเทลผูกโบว์ช่วงปลายแขนแบบที่สาวอิ้งค์ชอบใส่ ก็น่ารัก เก๋ ๆ ดูหวานกำลังพอดีเลยล่ะ

 

 

 

 

 

ไอเทมสีเอิร์ธโทน

 

อยากได้ลุคสาวมินิมอลสุดชิคต้องมีเสื้อเอิร์ธโทนติดบ้านไว้เลย เป็นโทนสีธรรมชาติที่มีความซอฟต์ ๆ สบายตา สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้บ่อย โดยเฉพาะสีเบจ สีกากี สีเลม่อน หรือสีอิฐที่เรามักจะเห็นอิ้งค์ใส่บ่อย ๆ แถมกำลังมาแรงสุด ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

 

 

 

 

จับคู่โทนสีเดียวกัน

 

แค่จับคู่โทนสีให้ดูลงตัว จะแต่งยังไงก็รอด! ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นสาวอิ้งค์แมทช์สีเดียวกันทั้งเสื้อและกางเกง หรือเลือกแมทช์แค่เสื้อกับเครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ก็ทำให้ลุคดูซอฟต์ แต่งตัวง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์มากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 

 

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น

 

มีเสื้อเชิ้ตแขนสั้นตัวเดียวจบได้ทุกลุค!! ไม่จะหยิบขึ้นมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ในลุคสตรีท ลุย ๆ หน่อย หรือจะแมทช์กับกางเกงผ้าขายาวทรงดี ๆ พลิกลุคเป็นสาววินเทจแบบอิ้งค์ก็ชิคสุด ๆ ไปเลย 

 

 

 

 

 

สาวคนไหนชอบสไตล์การแต่งตัวแบบสาวอิ้งค์ล่ะก็ กดแชร์ไว้เลย!! แล้วอย่าลืมนำทริคแต่งตัวแบบสาวอิ้งค์ไปแมทช์ให้เข้ากับไลฟสไตล์และเสื้อผ้าในตู้ของตัวเองกันดูนะจ๊ะ อ่านบทความเกี่ยวกับแฟชั่นและการแต่งตัวเพิ่มเติมได้ที่ Jelly Fashion

 


Instagram อิ้งค์ - วรันธร : @inkwaruntorn