เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนยังมีความไม่มั่นใจในตัวเองอยู่ เพราะเดี๋ยวนี้ค่านิยมที่ว่าคนสวยคือคนผิวขาว ผอมหุ่นดี จึงทำให้สาวไทยทั้งหลายไม่มั่นใจในตัวเองและไม่กล้าแต่งตัว ซึ่ง Jelly ก็มีข้อคิดดี ๆ สำหรับคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองมาฝาก ถ้าได้อ่านแล้วรับรองว่าเธอจะต้องชอบตัวเองมากขึ้นแน่นอน

 

ข้อคิดดีๆ ข้อที่ 1 "ไม่มีใครในโลกเกิดมาเพอร์เฟค"


แน่นอนค่ะแม้แต่คนที่สวยและดูดีกว่าเรา เขาก็ไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง หากเข้าใจในข้อนี้ได้แล้วล่ะก็เธอจะรู้สึกว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะมันไม่ได้มีเราคนเดียวที่ไม่เพอร์เฟค นี่ก็เป็นข้อคิดดี ๆ ข้อแรกที่เราคิดว่าเธอควรจะรับรู้ไว้นะ

 

ข้อคิดดีๆ

Cr. i.pinimg.com

 

ข้อคิดดีๆ ข้อที่ 2 "เราทุกคนสวยในแบบของตัวเอง"


ไม่ว่าเธอจะอวบอ้วน ผิวสองสี ผิวสีแทน ต้นขาและต้นแขนใหญ่ หรือหน้าตาไม่ได้สวยแบบสาวพิมพ์นิยม แต่เธอรู้ไหมว่านั่นแหละเป็นเสน่ห์ในตัวของเธอที่หาไม่ได้จากใคร ข้อคิดดี ๆ ข้อที่ 2 จงจำไว้ว่า I'm not perfect but I'm limited edition. นะคะ

 

ข้อคิดดีๆ

Cr. i.pinimg.com

 

ข้อคิดดีๆ ข้อที่ 3 "กล้าที่จะใช้ชีวิต"


เกิดมาทั้งทีเราต้องกล้าใช้ชีวิต เพราะชีวิตเป็นของเราอย่าให้ใครมากำหนดว่าเราต้องทำแบบนี้ ต้องเป็นแบบนั้น หรือต้องได้ดั่งใจใคร ชีวิตของเราเราเลือกเองได้ว่าอยากให้เป็นไปในทิศทางไหน ข้อคิดดีๆ ข้อนี้จึงอยากบอกว่า "ชีวิตเราใช้ซะ!"

 

ข้อคิดดีๆ

Cr. i.pinimg.com

 

ข้อคิดดีๆ ข้อที่ 4 "ถ้าทำแล้วมีความสุข ก็ทำมันซะ!"


เราจะทำอะไรก็ได้ถ้าเราทำแล้วมีความสุขและไม่ทำให้ใครเดือดร้อน หากเธออ้วนแต่ชอบใส่ขาสั้นแล้วมีความสุข หรือชอบใส่บิกินี่ก็ใส่มันซะเลย การได้ใส่ชุดสวย ๆ หรือทำตัวเองให้สวยขึ้น มันทำให้เรามีความสุขกับตัวเองมากเลยล่ะ

 

ข้อคิดดีๆ

Cr. i.pinimg.com

 

ข้อคิดดีๆ ข้อที่ 5 "อย่าแคร์กับอะไรที่ทำให้เราไม่มีความสุข"


หากมีใครมาบอกว่าเธอไม่ควรทำแบบนั้นแบบนี้ ก็บอกออกไปเลยค่ะ "It's not your business" ก็นี่มันเรื่องของฉัน ฉันทำแล้วมีความสุข อย่าได้แคร์อะไรมากมายหากมันทำให้จิตใจเธอเป็นทุกข์ ก็หัดช่างมันบ้างก็ได้ค่ะ

 

ข้อคิดดีๆ

Cr. i.pinimg.com

 

Jelly ส่งเสริมให้สาว ๆ ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง ทำอะไรก็ตามที่ทำให้ตัวเองมีความสุข แล้วเธอจะได้รู้ว่าการที่เราได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ มันทำให้เรามีความสุขได้ด้วยตัวเอง จนกลายเป็นคนแฮปปี้สดใสที่ใครก็มองว่าเธอมีเสน่ห์ แล้วสิ่งดี ๆ จะเข้ามาหาเธอเอง 😁