คู่รักสมัยนี้ มักนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวไปไหนกับแฟนตัวเองกันแบบกระหนุงกระหนิง แต่บางทีถ่ายรูปออกมาคิดว่าสวีทมากๆ แล้ว ดั๊นนน คนกดไลค์น้อยจัง เคยสงสัยกันบ้างไหม? ... คิดจะอวดแฟนทั้งที ต้องไปให้สุดแล้วหยุดที่ไลค์เยอะ กับเทคนิคดีๆ ที่เรียกยอดไลค์กว่าพันไลค์มาแล้ว เอาให้เพื่อนอิจฉา ยอมใจในความหวานจนต้องไลค์ให้เลยแหละ!

♥ ใส่เสื้อคู่เวลาไปเที่ยวด้วยกัน


รับรองว่าภาพนั้นจะเป็นภาพที่เรียกร้องให้คนสนใจได้มาก ยามเลื่อนไถเฟสบุ๊คหรือไอจีกันอย่างบ้าคลั่ง! หากใส่เสื้อคู่แล้ว ถ่ายรูปแบบไม่ต้องทำอะไรมากมาย คนก็จะแห่มากดไลค์เป็นบ้าเป็นหลังแล้ว ครั้งหน้าไปเที่ยว รบกวนหยิบเสื้อคู่ไปด้วย แล้วจัดการถ่ายรูปเยอะๆ เลยในวันนั้น!

 

ถ่ายรูป แฟน

 

♥ แอบอิงแนบซบแบบเผลอๆ


งานเผลอต้องมาค่ะซิสสส! กับการเอาหัวอิง แอบ แนบ ซบ ไม่ว่าจะยิ้มหรือจะหลับตาก็ได้ แต่อีกฝ่ายที่โดนซบต้องทำไม่สนใจ มองไปทางอื่นแบบเผลอๆ เรียกได้ว่าดูสวีทสไตล์ซีรีส์เกาหลีมากๆ เหมือนอปป้าที่ไม่สนใจแต่มีไหล่ให้พักพิงยังไงล่ะ!

 

ถ่ายรูป แฟน

 

♥ ใส่แหวนคู่จับมือประสานนิ้ว เบื้องหลังเป็นวิวธรรมชาติ


คู่ไหนที่ไปเที่ยวแนวธรรมชาติ แนะนำว่าต้องถ่ายรูปซีนนี้ค่ะ ... กับการอวดแหวนคู่ด้วยการประสานมือบนภาพถ่าย ที่แม้แต่ไม่มีหน้าเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ชวนเรียกไลค์ให้กดตามแห่กันมาเทหัวใจให้แบบไม่หยุดยั้งงง!

 

ถ่ายรูป แฟน

 

♥ ขี่คอ ขี่หลังด้วยใบหน้าอันเป็นสุขใจ


จะตั้งกล้องก็ได้ เรียกคนถ่ายก็ดี หรือเอาเพื่อนที่ไปด้วยมาถ่ายให้ก็ได้ ฟีลเหมือนโลกนี้มีเพียงสองเรา คนอื่นช่างมัน! กับการที่สาวตัวน้อยได้ขี่คอ ขี่หลังแฟนหนุ่มที่กำลังแสดงความแมนอยู่ ยิ่งถ้าวิวดี แสดงออกทางสีหน้าด้วยความร่าเริง สดใส รับรองว่าฟีลภาพออกมาเป็นใจ เพื่อนตามมากดไลค์รัวๆ แต่อันนี้ขอหน้าแบบทำเป็นไม่รู้ว่าโดนถ่ายรูปนะ ขอเผลอๆ ขำๆ ยิ้มๆ เอาเนียนๆ ด้วยล่ะแกรรร!

 

ถ่ายรูป แฟน

 

♥ ถ่ายจากด้านหลังหรือด้านข้าง ขณะกอดคอหรือโอบเอว


อันนี้ฟีลอบอุ่นเว่อออร์ อุ่นจนโลกร้อนเลยไหมล่ะแกรรร! ภาพนี้ทำให้คนโสดตายได้ ระวังโดนกดเกลียดมากกว่ากดไลค์นะ > < เพราะว่าภาพแนวนี้ถ้าเป็นมุมกล้องหลัง ต้องเป็นฝ่ายชายที่โอบกอดเรา เอาคนไปอยู่ที่ด้านในด้านหนึ่งของภาพ และมีวิวงามๆ ประกอบ แต่ถ้าด้านข้างแนะนำว่ากอดคอแบบแนบแน่น พร้อมท่ายิ้มละลายกำลังสวีทพอกรุบกริบ เหมือนเดิมว่าต้องเผลอ อย่าให้เค้ารู้ว่าจงใจ!

 

ถ่ายรูป แฟน

 

เอาเทคนิคนี้ไปถ่ายรูปกันให้สนุกนะจ๊ะพวกคนมีคู่ทั้งหลาย ทั้งนี้ทั้งนั้นความรักระหว่างเธอสองคนต้องมีอยู่จริง มันจะแสดงออกมาเองจากสายตาและท่าทาง รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ สัมผัสได้นอกจากกดไลค์ เราคิดว่าน่าจะมีการกดหัวใจตามมาแบบรัวๆ ♥