เรื่องถ่ายรูปนี่บอกเลยว่าต้องยกให้เป็นกิจกรรมยอดฮิตของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละคนก็มีมุมพิฆาตส่วนตัวที่ถ่ายแล้วดูดี แต่ถ้าอยากสวยเซ็กซี่นิด ๆ แล้วล่ะก็มันต้องเปิดนิดโชว์หน่อย Jelly อยากชวนสาว ๆ มาถ่ายรูป "อวดเอวเอส" แบบเซ็กซี่ขยี้ใจผู้ เอาให้รู้ไปเลยว่าฉันน่ะหุ่นดี แต่จะมีท่าถ่ายรูปไหนที่ปัง ๆ บ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

หลักการถ่ายรูปอวดเอวเอสอย่างแรก หากว่าสาว ๆ ไม่มีช่างภาพส่วนตัวแล้วล่ะก็ เราสามารภถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจกได้นะคะ อยากถ่ายรูปให้ดูผอมอาจจะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เป็นแนวรัดรูปหรือโชว์ทรวดทรงองค์เอว อาจจะใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อครอปยืดรัดรูปเพื่อโชว์เอวนิด ๆ พอเซ็กซี่ เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วตามมาดูเทคนิคต่อไปกันเลยดีกว่า!

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ท่าถ่ายรูปอวดเอวเอสยอดฮิตคงจะหนีไม่พ้น "ท่ายืดอกแอ่นก้น" ให้สาว ๆ ยืนตัวตรงแล้วแอ่นก้นไปด้านหลัง ยืดอกมาด้านหน้านิด ๆ จะทำให้เห็นทรวดทรงชัดเจน ส่วนอีกท่าที่ฮิตเหมือนกันนั่นคือ "ท่าพ้อยขาด้านหน้า" เป็นการเอาขาไขว้มาด้านหน้าเพื่อให้สะโพกดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง หรือจะทำ "ท่าแอ่นอกแล้วท้าวเอว" เพื่อเน้นให้เห็นว่าเรามีเอวเอสนั่นเอง

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

สำหรับสาว ๆ ที่อยากถ่ายรูปอวดเอวเอสออกมาแล้วดูตัวสูงโปร่งขึ้นแล้วล่ะก็ ทางที่ดีควรยกแขนขึ้นมา 1 ข้างไปจับที่ศีรษะหรือบริเวณท้ายทอย ช่วยหลอกตาว่าดูตัวสูงและเผยให้เห็นสัดส่วนได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจสุดขีด ถ้าหากเมื่อยก็สามารถทำ "ท่านั่งคุกเข่า" และแยกขาออกจากกันเล็กน้อย ยกแขนขึ้นมาท้าวเอวหรือชูขึ้นจนสุดเพื่อเน้นให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งก็ได้ค่ะ

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

บอกเลยว่าแต่ละท่าโพสถ่ายรูปเนี่ยเซ็กซี่ชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว! ถ้าหากสาว ๆ คนไหนไม่ได้หุ่นดีหรือมีเอวเอสแบบนี้ก็อย่าได้น้อยใจไปค่ะ Jelly มีเทคนิคการโพสท่าถ่ายรูปยังไงให้ผอม ตามไปดูกันได้ที่นี่เลยค่ะ >>แฉทริคเด็ด! 5 วิธีถ่ายรูปให้ดูไม่อ้วน โพสยังไงก็ดูผอม<< คลิกลิ้งค์ได้เลยน้าาา อย่าให้ความอ้วนมาเป็นอุปสรรค์ในการถ่ายรูป หากผอมไม่ทันก็ใช้แอพแต่งรูปช่วยอีกแรงก็ได้เหมือนกันนะ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเขาไปไกลแล้วเด้อ

 

Cr. Pinterest