สาวน้อยสาวใหญ่ หรือแม้แต่หนุ่มๆ สมัยนี้นั้น เสพติดการเซลฟี่เป็นอย่างมากกก! ... อย่าทำมาเป็นไม่รู้ไม่ชีไปหน่อยเลยเธอ เห็นๆ กันอยู่ว่าชอบและรักการเซลฟี่ขนาดนี้ ฮ่าๆ ;P ว่าแต่ชื่นชอบการเซลฟี่ขนาดนี้ จะรู้กันบ้างไหมนะว่ามุมไหนเซลฟี่ออกมาแล้วจะปังแบบจุกๆ กันบ้าง ตามมาส่องด่วน!

เอียงหน้าไปด้านข้างพร้อมกดหน้าลง 15 องศา


ไม่ได้ยากเลยมุมนี้ รู้ๆ กันอยู่ว่าเวลาเอียงหน้าด้านข้างแล้วสาวๆ มักจะสวยกันเป็นพิเศษ แต่ต้องทำควบคู่กันไปกับการกดหน้าลงสัก 15 องศานะจ๊ะ ไม่เอาแบบว่าก้มหน้าลงไปเลยนะ เค้ามองไม่เห็นหน้าเธอกันพอดี เอากดหน้าลงพอประมาณ รับรองว่าสวยงาม คนแห่กดไลค์ตรึมค่ะ!

เสยหน้าขึ้น 30 องศา พร้อมเอียงหน้าไปด้านข้าง


คล้ายๆ กับมุมแรกนั่นแหละ แต่มุมนี้จะเป็นการเสยหน้าขึ้น บางคนอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจที่ไม่ได้กดหน้าให้ต่ำลง แต่นี่จะบอกว่าการเสยหน้าขึ้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่ทำให้เราดูสวยขึ้นได้จริงๆ นะจ๊ะ

มองหน้าตรง จิกสู้กล้อง พร้อมท่าทางประกอบ


อันนี้ตรงๆ เลย คิดในใจว่าฉันสวยมาก ฉันรวยมาก ฉันนี่เร่ิดสุดๆ ฮ่าๆ บางคนอาจจะไม่กล้าทำเพราะว่าทำหน้าตรงๆ นี่โครงหน้าต้องสวยได้รูปถึงจะเซลฟี่ออกมาปังอยู่ แต่แล้วยังไงล่ะ เอามือของเธอมาช่วยสิ เท้าคางก็ได้ ปิดปากก็ดี เสยผมก็ได้ เอาหมู่หมดแหละซิสสส!

3 มุม 3 สไตล์ 3 ไอเดียในการโพสท่าเซลฟี่แบบใหม่ๆ ที่ไม่ว่าใครเอาทำได้ รับรองว่าเอาอยู่หมดจ้าาา! ยังไงก็ลองไปทำตามกันดู แนะนำเลยว่าฝึกฝนบ่อยๆ ของอย่างนี้อินเนอร์ดี อะไรก็ชนะค่ะ เอ้าา ท่องไว้ว่าฉันสวยยย > <