เป็นผู้หญิงนี่อยู่ยากเนอะ! ไหนจะต้องดูแลตัวเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ประโคมครีมบำรุงนานาชนิด ดันนน จะต้องมีเรื่อง “ขน” มากวนใจอีกจนได้! การกำจัดขนจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งละเลยไม่ได้สำหรับสาวๆ เพื่อผิวสวย เรียบเนียน สะดุดตา แต่ขนเจ้ากรรมที่งอกใหม่ไม่ยอมโผล่ให้พ้นผิวหนัง ดันเกิดเป็น “ขนคุด” เนี่ยสิจะทำยังไงหล่ะทีนี้!? Jelly มีวิธี “กำจัดขนคุด” ให้หายเกลี้ยงมาฝากกัน โดยเฉพาะบริเวณรักแร้ที่พวกเธอไม่ค่อยมั่นใจกันน่ะ จะได้เอาไปกำจัดได้ถูก …  

 

1. สครับผิว


ขนคุดที่อยู่ใต้ผิวหนัง ไม่ยอมโผล่ออกมาสักที ขั้นตอนแรกของการกำจัดขน คือ จะต้องทำการสครับผิวก่อน เพื่อไปกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ขนคุดหลุดง่ายขึ้น แถมยังช่วยลดการอักเสบของขนคุดได้อีกด้วยนะ แต่ต้องขัดเบาๆ นะ เพราะผิวบริเวณรักแร้เป็นผิวที่บอบบางมากกก

 

 

 

2. ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นแล้วประคบ


ขั้นตอนต่อไปให้ใช้ผ้าขนหนูสะอาดชุดน้ำอุ่น บิดให้หมาดแล้วนำมาประคบบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้ขยายตัว ขนอ่อนนุ่มขึ้น ง่ายต่อการกำจัดขนคุดในขั้นตอนต่อไป

 

 

 

3. ใช้แหนบถอนขน


แต่ก่อนที่จะลงมือ แนะนำให้ใช้แอลกอฮอล์เช็ดแหนบเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อก่อน จากนั้นให้สะกิดตุ่มที่มีขนคุด เพื่อให้หัวตุ่มเปิดออก แล้วเราก็จัดการดึงขนคุดออกมาได้เลย ขั้นตอนนี้อาจจะเจ็บหน่อย แต่บางคนเค้าก็ว่ามันส์กัน!

 

 

 

 

4. บำรุงด้วยเจลว่านหางจระเข้


แน่นอนว่าหลังจากการดึงขนคุดเนี่ย ผิวต้องอักเสบแน่ๆ ผิวบริเวณรักแร้ยิ่งบอบบาง อาการระคายเคืองที่ผิวหนังเนี่ย ถามหาทุกคน! ดังนั้น Jelly ให้สาวๆ บำรุงผิวด้วยเจลว่านหางจระเข้ เพื่อปรับสภาพผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดี แถมยังช่วยปลอบโยนและชโลมผิวให้เย็นขึ้นอีกด้วยนะ ทาบางๆ ไม่ต้องพอกล่ะ เดี๋ยวเปลือง ;P

 

 

 

 


 

ไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะคะ แถมอุปกรณ์ต่างๆ ก็หาง่าย ไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินทำเลเซอร์แพงๆ เพียงทำตาม 4 เสต็ปนี้อย่างสม่ำเสมอ ขนคุดก็จะค่อยๆ หายไปและไม่มาให้เห็นจนเราต้องกวนใจอีก คราวนี้อยากจะโชว์ผิวใต้วงแขนแค่ไหน ก็โชว์ได้อย่างมั่นใจเต็มที่แล้วค่าา ><