ยุคสมัยนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “Instagram” หรอกถูกต้องไหมละคะ ? เพราะ Application Instagram ก็ถือได้ว่าเป็นที่ที่แจ้งเกิด Net Idol หน้าใหม่ ๆ ทำให้มีผู้คนกดติดตามนับหมื่น นับแสน แถมยังสร้างรายได้ให้อีกหลายบาท แล้วคนธรรมดาอย่างเรา ๆ ถ้าอยากมีคนติดตาม มีตัวตนบน Instagram ต้องทำยังไงนะ ? วันนี้ Jelly มีทริคการสร้างตัวตน ทำให้คนสนใจ กดติดตาม เพิ่มยอด Follower มาฝากกัน จะมีวิธีไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


1. หาสไตล์ตัวเองให้เจอ


  • เหมือนจะง่าย แต่มันคือเรื่องที่ยากที่สุดเลยล่ะค่ะ ลองอยู่กับตัวเอง หาแรงบันดาลใจดูว่าเราชอบอะไร ถ้าคิดไม่ออกลองมองจากนักแสดง หรือศิลปินที่เราชื่นชอบดูก็ได้นะ เพราะถ้าเราได้สไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง เราจะอยู่กับสิ่งนั้นได้นาน และอยู่ได้แบบมีความสุขค่ะ

instagram

 

2. พยายามคุมโทนภาพ


  • เมื่อเราหาสไตล์ของตัวเองได้แล้ว เราก็จะรู้ว่าเราควรที่จะโพสต์อะไรบ้าง ลองจัดวางองค์ประกอบให้ลงตัว อาจจะปรับเป็นคุมโทน 3 รูป แนวยาว จัดระยะห่างภาพให้ดี คุมสีให้ใกล้เคียงกันในทุก ๆ ภาพ ก็จะเห็นได้เลยว่าหน้า Instagram ของตัวเองน่ามอง สบายตา เป็นแรงกระตุ้นให้คนที่เห็นภาพเรา อาจจะแวะกดเข้ามาดู หรือกด Follow เพราะสนใจสไตล์ใน Instagram ของเราก็ได้นะ

instagram

cr : Instagram @luckyoetama

3. โพสต์สิ่งที่น่าสนใจ และมีประโยชน์ต่อคนดู


  • ถ้าเราโพสต์สิ่งที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว / แฟชั่น / เครื่องสำอาง / อาหารการกิน / รวมไปถึงการออกกำลังกายต่าง ๆ นานา ที่มีประโยชน์ ก็จะทำให้คนอยากที่จะกดติดตาม Instagram ของเรา หรือกด Save ไว้ดูภายหลัง

instagram

cr : Instagram @ruk.sherene

instagram

cr : Instagram @chureeporn

instagram

Cr : Instagram @momimina86

มีวิธีไหนที่ทำกันอยู่แล้วบ้างไหมคะ ? ถ้ายังไม่มีก็ลองเอาวิธีที่เราแนะนำไปปรับใช้ดู ค่อย ๆ ปรับ ๆ ค่อย ๆ เปลี่ยน รับรองเราจะสนุกกับการจัดโทนภาพ อัพเดทตัวเองให้น่าสนใจไม่น่าเบื่อบน Application Instagram อย่างแน่นอนจ้าา