คิดไม่ออกบอกไม่ถูกการมีเสื้อเชิ้ตติดตู้ไว้ยังไงก็รอดค่ะ แต่ก็ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดีนะ ไม่เช่นนั้นแล้ว เสื้อเชิ้ตขาวธรรมดาอาจจะทำให้ดูเป็นป้าได้เหมือนกันนะ แล้วมันต้องมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเชิ้ตขาวแบบเบสิค ให้ดูไม่ป้ายังไงได้บ้างล่ะ วันนี้ Jelly มีวิธีการแต่งตัวมาฝากค่า


"แมทช์เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงยีนส์ขาด ๆ หรือเรียบ ๆ แต่สีสวย" 

  • ถ้าใส่แบบธรรมดา ๆ เสื้อกางเกงมันก็จะดูเฉย ๆ ไปค่ะ ลองหยิบเชิ้ตขาวมาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีสวย ๆ ทรงดี ๆ หรือกางยีนส์แบบขาด ๆ ก็จะทำให้เสื้อเชิ้ตขาวธรรมดาดูได้ลุคแบบเท่ มีสไตล์ได้ค่ะ

เชิ้ตขาว

pinterest.com 

เชิ้ตขาว

instagram.com

"แมทช์เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงมีลวดลาย"

  • ไม่อยากเรียบง่ายแบบธรรมดา ไปหากางเกงมีลวดลายมาใส่เลยค่ะ รับรองคูลมาก! ไม่เชย ไม่ป้าแน่นอนค่ะ หรือถ้าไม่ชอบแบบลายเยอะ ใส่แบบสีพื้นเจ็บ ๆ สีเดียวก็เอาอยู่จ้า

เชิ้ตขาว

 pinterest.com 

เชิ้ตขาว

instagram.com/crishorwang 

"เลือกเสื้อเชิ้ตขาวให้ตัวใหญ่ ๆ "

  • การเลือกเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ มาใส่ก็ทำให้ดูไม่ป้าได้นะคะ เวลาใส่ก็อาจจะปลดกระดุมช่วงบนหน่อย 2 - 3 เม็ด นอกจากจะดูไม่ป้าแล้ว ยังดูเซ็กซี่อีกด้วยน้าา

เชิ้ตขาว

instagram.com/crishorwang 

เชิ้ตขาว

fromluxewithlove.com

"แมทช์เชิ้ตขาวกับเครื่องประดับ "

  • ถ้าอยากแมทช์เชิ้ตขาวให้เก๋ไม่ดูเป็นป้า ลองหาเครื่องประดับมาใส่ดูค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ สร้อย แว่น ก็จะช่วยทำให้การใส่เสื้อเชิ้ตขาวของเราดูมีสไตล์มากขึ้น

เชิ้ตขาว

amazon.it

เชิ้ตขาว

whitecamellias.com

ก็ลองไปหยิบจับเสื้อผ้าในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์ดูนะคะสาว ๆ ขา บอกเลยว่ามีเสื้อเชิ้ตขาวติดตู้ไว้เถอะค่ะ วันไหนคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวอะไร หยิบมาใส่ยังไงก็รอดจ้าา