ใครว่าเกิดมานมเล็กนั้นเป็นเรื่องน่าเศร้าน่าเสียใจกัน! ... จะบอกให้ว่าไม่เลยจ้าา ไม่เสียใจเลยสักนิดที่เกิดมานมเล็ก เพราะเกิดมาเล็กนั้นเสริมได้ แต่เกิดมาใหญ่อะ เอาออกไม่ได้ ดังนั้นสาวนมเล็กอย่าได้คิดน้อยใจไป แล้วลืมไปได้เลยกับคำพูดที่เค้าบอกว่าเราดูไม่เซ็กซี่เท่าสาวนมโต เพราะวันนี้ Jelly มีเทคนิคการเเต่งตัวให้ดูเซ็กซี่แม้ไม่มีนิยมมาฝากกัน ตามมาดูด่วนนน > < 


1. ใส่เสื้อในที่มีฟองน้ำเมื่อสวมใส่เสื้อยืด

อันนี้เป็นเรื่องเบสิคมากๆ สำหรับการใส่เสื้อในแบบดูมๆ สำหรับสาวนมเล็ก เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้มากที่สุดเวลาที่เราต้องการอัพไซส์แบบไม่เจ็บตัว และการสวมเสื้อยืดนั้น การที่จะทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น สาวๆ ก็ต้องมีหน้าอกหน้าใจกันบ้าง และถ้าเกิดมานมเล็ก สาวๆ ก็ต้องยัดฟองน้ำลงไปให้นมดูใหญ่ ใส่เสื้อยืดทนลงไป ผู้ชายก็ไม่รู้แล้วว่านมใหญจริงรึเปล่าาา ;P

2. ใส่เสื้อในแบบ Bralette พร้อมเสื้อคว้าน!

ใครบอกนมเล็กไม่เซ็กซี่จ๊ะ? เปิดโชว์ไปเลยค่าา ล่อลวงด้วยชุดชั้นในสุดเย้ายวนที่น่าตัดออกมากๆ อย่าง Bralette ที่มีลายลูกไม้มากมาย มาแบบซีทรูที่น่าส่องต่อเพื่อค้นหาสิ่งข้างใน อุ้ยยย มาขนาดนี้แล้วนมเล็กก็นมเล็กเถอะ เซ็กซี่ได้พอกัน!

3. สวมเสื้อซีทรูพร้อมบราครึ่งตัว

ยุคนี้นั้น รูปแบบของบรามีให้เลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบราเต็มตัว บราครึ่งตัว บราผูก บราแปะ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่เราจะแนะนำในวันนี้นั้น คือ บราแบบครึ่งตัว ให้สาวๆ ใส่และคลุมทับด้วยเสื้อคลุมซีทรู เอาแบบว่าลายสวยๆ เลยนะ ทีนี้สาวนมเล็กก็ดูเซ็กซี่ขึ้นได้แล้ว แม้ว่าจะไม่มีนม เสื้อคลุมไม่ต้อง โยนทิ้งไปได้เลยค่ะ!

4. ใส่เสื้อแหวกหลังสิ ดูดีได้เหมือนกัน!

ใครรู้สึกว่าไม่มี ไม่ถนัดโชว์ด้านหน้า นี่แนะนำว่าหลังก็เซ็กซี่ได้เหมือนกันค่ะ เลือกสวมใส่เสื้อแบบเปิดหลังกันไปเลย ไม่ว่าจะผ่าหลัง คว้านหลัง เปิดหลัง หรือซีทรูหลัง รับรองว่าคนมองตรึม ไม่เซ็กซี่ให้มันรู้ไป 


เทคนิคง่ายๆ เหล่านี้ สาวๆ ลองเอาไปใช้ดู รับรองว่าดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเยอะแม้จะไม่มีการโชว์นมใดๆ ก็ตาม ... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สังคมข้างนอกมันอันตราย อย่าโป๊มากเกินไป เดี๋ยวจะดูไม่ดีและเป็นอันตรายแก่ตัวเองได้นะจ๊ะ เตือนไว้ก่อนเลย!