ปัญหาเต่าดำใครก็กลุ้มใจ จะยกแขนทีไรเป็นต้องเครียดตลอด Jelly มี "วิธีทำให้รักแร้ขาว" กระจ่างใสด้วยไอเท็มจากธรรมชาติมาฝาก ใช้งบไม่เกิน 100 บาทแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือรักแร้ขาวกระจ่างใส ถ้าใครไม่อยากเสียเงินแพง ๆ ไปทำทรีทเม้นท์ที่คลินิกแล้วล่ะก็ อย่ารอช้าค่ะอ่านบทความนี้แล้วเตรียมตัวไปตลาดได้เลย!

 

วิธีทำให้รักแร้ขาวด้วย "มะนาว"


วิธีทำให้รักแร้ขาววิธีแรกก็คือ ให้นำมะนาวมาล้างน้ำให้สะอาด ผ่าเป็น 2 ซีกแล้วเอาเมล็ดออกให้หมด ล้างน้ำสะอาดอีกครั้งก่อนนำมาถูวนบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาทีแล้วล้างออก ทำทุกวันก่อนอาบน้ำจะช่วยทำให้รักแร้ขาวและสะอาดขึ้น

 

วิธีทำให้รักแร้ขาว

Cr. Highlands Aroma Fresh

 

วิธีทำให้รักแร้ขาวด้วย "มะขามเปียก + น้ำผึ้ง"


วิธีทำให้รักแร้ขาวอย่างที่ 2 ก็คือ ให้นำน้ำมะขามเปียกมาผสมกับน้ำผึ้งในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นให้นำมาพอกทิ้งไว้บริเวณรักแร้ 10 นาที ทำแบบนี้วันเว้นวัน ช่วยทำให้รักแร้เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้น

 

วิธีทำให้รักแร้ขาว

Cr. Days Of The Year

 

วิธีทำให้รักแร้ขาวด้วย "มันฝรั่ง"


วิธีทำให้รักแร้ขาวอย่างที่ 3 ก็คือ นำมันฝรั่งไปล้างน้ำให้สะอาด ปอกเปลือกออกแล้วขูดเป็นฝอย ผสมน้ำอุ่นเล็กน้อยแล้วคั้นเอาแต่น้ำมันฝรั่ง จากนั้นใช้สำลีชุบแล้วนำมาทาที่บริเวณรักแร้ทิ้งไว้ 10 นาที ทำทุกวันรักแร้ขาวขึ้นแน่

 

วิธีทำให้รักแร้ขาว

Cr. 3DPrint.com

 

วิธีทำให้รักแร้ขาวด้วย "มะนาว + แตงกวา + ขมิ้น"


วิธีทำให้รักแร้ขาวอย่างสุดท้ายส่วนผสมจะเยอะหน่อย นำน้ำมะนาวผสมกับน้ำแตงกวาและผงขมิ้น จากนั้นนำมาสครับบริเวณรักแร้แล้วพอกทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออก ทำวันเว้นวันรักแร้จะขาวเนียนผ่องเลยล่ะ

 

วิธีทำให้รักแร้ขาว

Cr. SNAP-Ed Connection - USDA

 

สาว ๆ ทั้งหลายถ้าไม่อยากมีเต่าดำ ก็นำวิธีทำให้รักแร้ขาวเหล่านี้ไปใช้กันนะคะ เพราะเป็นสูตรจากธรรมชาติจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี ทางที่ดีควรล้างทำความสะอาดพืชผักก่อนนำมาใช้สครับรักแร้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีพวกสารเคมีตกค้าง