เทศกาลสงกรานต์จัดได้ว่าเป็นประเพณีอันดีงามของไทยที่ทำให้เราฟิน กับการปะแป้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากหน้าหลายตา แต่หัวใจเจ้ากรรมดันตกหลุมรักผู้ชายที่เจอตอนเล่นสงกรานต์ซะได้ จะทำยังไงให้ได้คุยหล่ะเนี่ย ของแบบนี้รอโชคชะตาฟ้าลิขิตไม่ได้แล้วค่ะอย่างนี้ต้องบุกขอไลน์ด่วนๆ แต่จะเข้าหายังไงให้แนบเนียนนั้นมาดูวิธีกันเลย

 

1. พยายามมองผู้ชายคนนั้นบ่อย ๆ


เมื่อเราถูกตาต้องใจผู้ชายที่เป็นเป้าหมายของเราแล้วหล่ะก็ พยายามสอดส่องและส่งสายตาไปหาเขาอย่างแนบเนียน ห้ามยืนจ้องเป็นอันขาดเพราะจะทำให้ผู้ชายกลัว ถึงแม้ว่าเธอจะอยากได้ไลน์เขามากแค่ไหน แต่ก็ต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปนะจ๊ะ

 

ผู้ชาย ไลน์

 

2. สังเกตท่าทีของผู้ชายก่อนบุกไปขอไลน์


ก่อนอื่นสาว ๆ จะต้องสังเกตท่าทีของผู้ชายคนนั้นก่อนนะคะ ว่าเขามีความสนใจในตัวเราหรือมองกลับมาบ้างหรือเปล่า หากส่งยิ้มไปให้แล้วเขาส่งยิ้มกลับคืนมาแล้วหล่ะก็บอกเลยว่าทางสะดวก เตรียมตัวพุ่งชนไปขอไลน์แบบเนียน ๆ ได้เลย

 

ผู้ชาย ไลน์

 

3. รวบรวมความกล้า ย่างสามขุมเข้าหาผู้ชาย


หากว่าชอบผู้ชายคนนั้นมากจริง ๆ เราสามารถรวบรวมความกล้าแล้วเดินเข้าไปปะแป้งเขาก่อน จากนั้นเริ่มด้วยการชวนคุยประมาณว่า มาเล่นสงกรานต์กับใคร มาจากไหน หรือคำถามเบสิคทั่วไปเพื่อให้คุ้นเคยกันเสียก่อน จากนั้นก็เข้าเรื่องแลกไลน์กันด้วยประโยคที่ว่า "งั้นเราขอไลน์เธอหน่อยได้มั้ย เผื่อพรุ่งนี้มาเล่นจะได้เจอกันอีก" จากนั้นก็รอคำตอบของหนุ่ม ๆ

 

ผู้ชาย ไลน์

 

4. หากเขาไม่เล่นด้วย ห้ามนอย มองหาเหยื่อใหม่


หากผู้ชายคนนั้นเขาไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายหรือเขายังโสด เขาอาจจะให้ไลน์เธอมาอย่างง่ายดาย จากนั้นก็เริ่มคุยและศึกษากันได้เลย แต่หากผู้ชายเขาปฏิเสธแล้วหล่ะก็อย่าได้นอยเป็นอันขาด เพราะว่าเราสวยเริ่ดเชิ่ดเก่ง มุ่งหน้ามองหาเหยื่อใหม่ทันที ไม่แน่นะเธออาจจะได้ไลน์ผู้ชายงานดีกว่าคนแรกก็ได้ใครจะไปรู้

 

ผู้ชาย ไลน์

 

ทางที่ดีอย่าลืมสแกนด้วยนะคะว่าเขาชอบผู้หญิงหรือเปล่า ถ้าเกิดไม่มั่นใจในเรด้าห์ของตัวเองก็ให้เพื่อนสาวหรือเพื่อนเพศที่สามช่วยสแกนก็ได้ค่ะ เกิดเขาไม่ชอบผู้หญิงขึ้นมาอาจจะเกิดอาการหน้าแตกและนกกลับบ้านก็เป็นได้ หากไม่กล้าขอไลน์ก็ขอ Facebook ก่อนก็ได้เหมือนกันนะคะ