จะว่าไปแล้วเสน่ห์รูปแบบหนึ่งของผู้หญิงอย่างเรา ที่สามารถสะกดใจ ทำให้ผู้ชายหลงได้ ก็คือ “ดวงตา” นั่นเองค่ะ ถ้าเรามีดวงตาที่สวย ตาหวาน บางครั้งก็ทำให้ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม หรือคนที่พบเจอได้ค่ะ แล้วต้องทำยังไงให้มีดวงตาที่สวยหวานได้ล่ะ วันนี้ Jelly มีวิธีการทำให้ตาหวาน แบบง่าย ๆ ที่เราสามารถทำได้เองแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมใด ๆ จะมีวิธีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


วิธีทําให้ตาหวานใส่คอนแทคเลนส์

  • บางทีตาจะหวาน ก็ต้องเปลี่ยนสีตาด้านในช่วยค่ะ และตัวช่วยเปลี่ยนสีตาที่ง่ายและเหมาะสมที่สุดก็คือ การใส่คอนแทคเลนส์นั่นเองค่ะ ซึ่งในท้องตลาดบ้านเราก็มีหลายสี หลายขนาด แนะนำให้เลือกใส่เป็นโทนน้ำตาล ๆ ลายไม่รุนแรงมาก เพราะไม่อย่างนั้นจากอยากตาหวาน ๆ อาจจะทำให้ดูน่ากลัวไปเลยก็ได้นะ

วิธีทำให้ตาหวาน

pbs.twimg.com

วิธีทําให้ตาหวาน ด้วยการดัดขนตา ปัดขนตา หรือ ต่อขนตา

  • วิธีทำให้ตาหวานด้วยขั้นตอนนี้บอกเลยง่ายที่สุดแล้วล่ะค่ะ เพราะการที่เราจะมีตาที่สวย ตาที่หวาน การแต่งหน้ามีส่วนช่วยได้เยอะมาก ๆ ค่ะ เพียงเราดัดขนตาให้งอน แล้วตามด้วยการปัดขนตาให้เด้ง ก็จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโต สวย หวาน แบบง่าย ๆ เลยล่ะค่ะ

วิธีทำให้ตาหวาน

bloggang.com

วิธีทําให้ตาหวาน ด้วยการเติมไฮไลท์หัวตาวิ้ง ๆ

  • วิธีทำให้ตาหวานอีกหนึ่งจุดการแต่งหน้าที่สามารถช่วยให้ดวงตาหวาน น่ามองก็คือการใช้ไฮไลท์ลงช่วงบริเวณหัวตานั่นเองค่ะ แนะนำให้เลือกเป็นกลิตเตอร์เม็ดเล็ก ๆ กระจายแสงดี ๆ เพราะถ้าเราเลือกใช้เม็ดใหญ่ ๆ จะทำให้เหมือนเป็นขี้ตาติดจนดูไม่สวยเอาได้น้าาา

วิธีทำให้ตาหวาน

kasiany.tumblr.com

วิธีทําให้ตาหวาน “ด้วยการติดสติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้น

  • การมีตา 2 ชั้นก็ทำให้ตาหวานได้นะคะทุกคนขา แต่! ก็ไม่ต้องถึงขั้นไม่มีแล้วไปทำศัลยกรรมนะ! เพราะมันสามารถเสริมเติมได้ด้วยสติ๊กเกอร์หรือกาวติดตา 2 ชั้น และพอเรามีชั้นตาที่ชัดแล้ว แค่แต่งตานิด ๆ หน่อย ๆ ก็ตาหวานแล้วค่าา

วิธีทำให้ตาหวาน

buythisbuythat.asia

ไปลองเลือกวิธีทำให้ตาหวานที่เข้ากับตัวเองกันดูนะคะทุกคนขา ท่องไว้เสมอว่า “ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” เพราะฉะนั้นแล้วจะปล่อยผ่านไม่ใส่ใจ ตื่นมาล้างหน้า แปรงฟัน ไม่ตกแต่งดวงตาไม่ได้นะคะ อิอิ :)