สาว ๆ หลายคนอาจจะประสบปัญหาเวลาใส่ชุดเดรสรัดรูปแล้วพุงปลิ้นบ้าง เนื้อออกข้างบ้าง ทำให้ใส่แล้วไม่เป็นเอวเอส! จงอย่าได้กังวลไปค่ะเพราะ Jelly มีทริคเด็ดในการใส่ชุดเดรสให้ผอมมาฝาก บอกเลยว่าแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องลดน้ำหนัก ว่าแต่จะมีทริคอะไรบ้างนั้นอย่าได้รอช้า มาอ่านกันเลยดีกว่าจะได้นำไปใช้ ...

 

1. ใส่กางเกงในไร้ขอบ กางเกงในเก็บพุง


ใส่ชุดเดรสให้ผอมไม่มีพุงปลิ้น สาว ๆ จะต้องมีกางเกงในไร้ขอบติดตู้ไว้นะคะ เพราะเวลาใส่ชุดเดรสรัดรูปหรือเนื้อผ้าที่มันแนบชิดกับสรีระของเราเนี่ย ถ้าหากใส่กางเกงในธรรมดามันจะมีขอบนูนออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ถ้าใครอ้วนมันก็จะรัดจนเป็นปล้องทำให้ใส่เดรสแล้วไม่สวย จะใส่ชุดเดรสให้ผอมทั้งที ใส่กางเกงในไร้ขอบรับรองว่าเรียบเนียนสนิทเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงในเลยแหละ

 

ใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

2. ใส่เสื้อชั้นในเกาะอกไร้สาย


นอกจากการใส่ชุดเดรสให้ผอมแล้ว เราจำเป็นต้องใส่ให้สวยด้วยการไม่ให้สายเสื้อชั้นในโผล่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเดรสเปิดไหล่ เดรสสายเดี่ยว เดรสเกาะอก หรือเดรสชนิดอื่น ๆ ก็ตาม ทางที่ดีควรใส่เสื้อชั้นในเกาะอกแบบไร้สายที่มีขายประมาณตัวละ 100-300 บาท จะช่วยกระชับและเก็บทรงหน้าอกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเดรสทรงไหนก็มั่นใจจนเพื่อนทักว่าใส่ชุดเดรสให้ผอมได้ยังไงเนี่ยสุดยอด!

 

ใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

3. ใส่รองเท้าส้นสูง


ใส่ชุดเดรสให้ผอมมันก็ต้องมีตัวช่วยอย่างรองเท้าส้นสูง ใส่แล้วดูผอมเพรียวสูงสง่า ทางที่ดีควรจะเลือกรองเท้าส้นสูงที่มีส้นเล็กหรือส้นเข็ม ปลายหัวของรองเท้าแหลมจะช่วยเสริมให้ขาดูเรียวยาวขึ้นเมื่อสวมใส่ หากสาว ๆ อยากใส่ชุดเดรสให้ผอมแบบไม่ขาตันด้วยแล้วล่ะก็ ไม่ควรเลือกรองเท้าส้นสูงที่มีสายคาดระหว่างข้อเท้า เพราะจะยิ่งทำให้ดูขาสั้นขาตันไปกันใหญ่

 

ใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

4. อย่าเลือกชุดเดรสที่รัดจนเกินไป


ใส่ชุดเดรสให้ผอมก็ต้องยอมรับหุ่นของตัวเองก่อน ว่าตัวเองผอมหรือว่าอวบอ้วนกันแน่ ทางที่ดีควรเลือกไซส์ของชุดเดรสให้เหมาะสมและพอดีกับตัว ใส่แล้วไม่อึดอัดหรือรัดแน่นจนหายใจไม่ออก เพราะถ้าหากสาว ๆ ใส่ชุดเดรสที่รัดแน่น แทนที่จะใส่ชุดเดรสให้ผอมมันจะกลับกลายเป็นว่าเน้นสัดส่วน และอาจจะทำให้พุงปลิ้นแบบแขม่วไม่ไหวก็เป็นได้ Jelly เตือนแล้วนะพวกเธอ

 

ใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

5. เลือกใส่ชุดเดรสสีเข้ม


แน่นอนว่าหลักการใส่ชุดเดรสให้ผอม นั่นก็คือการเลือกชุดเดรสสีเข้มนั่นเอง ซึ่งเป็นอะไรที่เซฟสุดทุกสถานการณ์เลยก็ว่าได้ แถมยังทำให้ดูสวยแพงอีกด้วย ทางที่ดีควรเลือกสีดำ สีเทาเข้ม สีกรม สีแดงเบอร์กันดี สีเขียวขี้ม้า จะช่วยอำพรางหุ่นได้เป็นอย่างดี ถ้าใครขาใหญ่ให้เลือกใส่เดรสยาว ถ้าใครแขนใหญ่ก็ให้เลือกใส่เดรสแขนยาว นี่แหละทริคเด็ดที่ช่วยใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

ใส่ชุดเดรสให้ผอม

 

เท่านี้ก็ทำให้สาว ๆ คลายความสงสัยที่ว่าใส่เดรสยังไงให้ผอมได้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ เพียงนำทริคเหล่านี้ไปใช้รับรองเลยว่าใส่ชุดเดรสออกมาจะต้องดูผอมสวย เอวเอสมาอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ผอมเพรียวเป็นหุ่นนางแบบ แต่ถ้ารู้จักแต่งตัวก็ทำให้องค์รวมออกมาดูสวยแพงไม่มีโป๊ะ ใครที่ชอบใส่เดรสอย่าลืมนำทริคไปใช้กันล่ะ