ไหนใครอยากมีแฟนฝรั่งตาน้ำข้าว หน้าตาหล่อเหลาหุ่นแซ่บจนต้องร้องซี๊ดบ้างเอ่ย ? เชื่อว่าหลายคนคงใฝ่ฝันอยากมีแฟนฝรั่งเพราะมันมีข้อดีหลายเรื่อง ไม่ว่าจะได้ไปเมืองนอก หน้าตาหล่อควงไปไหนใครก็อิจฉา แถมยังได้เปิดประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมและแนวคิดใหม่ ๆ อีกด้วยบอกเลยว่ามีแต่ได้กับได้ แต่ลำพังตัวเรายังภาษาอังกฤษงู ๆ ปลา ๆ จะหาแฟนฝรั่งได้ไงนะ Jelly มีวิธีมัดใจผู้ชายต่างชาติมาฝาก ใครอยากมีแฟนฝรั่งต้องอ่านด่วนจ้าาา

 

อยากมีแฟนฝรั่งไม่จำเป็นต้องสวย แต่ต้องมั่นใจ


แน่นอนว่าสาว ๆ ที่อยากมีแฟนฝรั่งนั้นไม่จำเป็นต้องสวยค่ะ เพราะเขาชอบเราที่ความเป็นธรรมชาติมากกว่า ส่วนมากฝรั่งเขาจะชอบคนที่ดูไม่เฟค ยิ้มแย้มแจ่มใสและเฟรนลี่ สามารถทำให้เขารู้สึกมีความสุขเวลาที่อยู่ด้วยกัน เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดเพราะถ้าเขาจะชอบเรา ยังไงก็ชอบจ้า

 

อยากมีแฟนฝรั่ง

 

อยากมีแฟนฝรั่งต้องเอาใจเก่ง


ถ้าอยากมีแฟนฝรั่งแล้วล่ะก็ สาวไทยใจกล้าอย่างเราต้องเอาใจเก่งด้วยนะคะ หนุ่มตาน้ำข้าวเขาค่อนข้างที่จะรักอิสระแต่ชอบที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ คอยเป็นห่วงเขาบ้างในบางเวลา ทำให้รู้สึกว่าอยู่กับเราแล้วเขาสบายใจ ใช้มารยาหญิงเข้าสู้บอกเลยว่าอ้อนหน่อยเขาไม่ไปไหนแน่นอนค่ะ

 

อยากมีแฟนฝรั่ง

 

อยากมีแฟนฝรั่งต้องไม่งี่เง่านะ


อยากมีแฟนฝรั่งห้ามงี่เง่าเด็ดขาด เพราะส่วนมากฝรั่งจะเป็นพวกที่ชอบใช้เหตุผลมาก่อนอารมณ์เสมอ แล้วผิดก็ว่าไปตามผิดถูกก็ว่ากันตามนั้น มีอะไรเขาก็พูดตรง ๆ ไม่ค่อยอ้อมค้อมหรือลองใจอะไรมากมาย เพราะฉะนั้นมีอะไรเธอก็ต้องพูดตรง ๆ ให้เขาเข้าใจตรงกัน มัวแต่มาง้องอนกันฝรั่งเขาจะเทเธอเอาได้นะคะ

 

อยากมีแฟนฝรั่ง

 

อยากมีแฟนฝรั่งต้องแสดงความพยายามหน่อย


ถึงแม้ว่าเราจะไม่เก่งภาษาเลย แต่ถ้าอยากมีแฟนฝรั่งก็ต้องใช้ความพยายามสักนิด ตอนนี้เขาก็มีเทคโนโลยีอย่าง Google Translate แปลภาษาได้แบบฉับพลัน ก็ให้สาว ๆ ได้ลองใช้แปลภาษาเวลาชิทแชทกับหนุ่มตาน้ำข้าว ค่อย ๆ ฝึกภาษาไปเรื่อย ๆ ด้วยการบอกให้เขาช่วยสอนและบอกกับเรา เท่านี้ก็มีเรื่องให้คุยกันยาว ๆ แล้วค่ะ

 

อยากมีแฟนฝรั่ง

 

อยากมีแฟนฝรั่งสาว ๆ ต้องจำสิ่งเหล่านี้ให้ขึ้นใจเลยนะคะ และนอกเหนือจากนี้ก็สามารถใช้มารยาหญิงที่มีตามจีบนางไปเรื่อย ๆ ถ้าเขาคุยกับเราแล้วรู้สึกว่าคลิกกันมีหรือที่เขาจะยอมปล่อยเธอไป ที่เหลือเธอก็ต้องใช้ความพยายามรักษาและพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไปจนถึงตลอดรอดฝั่ง Jelly เป็นกำลังใจให้สาว ๆ ที่อยากมีแฟนฝรั่งทุกคนนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest